Lifestyle

เสริมลุคหล่อ-สวยด้วยเรือนเวลาหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสริมสไตล์ให้โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยเรือนเวลาดีไซน์โก้หรู

          เสริมสไตล์ให้โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยเรือนเวลาดีไซน์โก้หรูจากแบรนด์ ‘มิโด’ ที่ล่าสุดได้จัดงาน “มิโด เพรส พรีเซนเทชั่น โนเวลตี้ 2019: ลันช์ ปาร์ตี้” อวดโฉมเรือนเวลาดีไซน์หรูจำนวน 40 เรือนที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีในบรรยากาศการรับประทานอาหารอากลางวันสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน โรงแรมสยามเคมปินสกี้ เมื่อบ่ายวันก่อน โดยมีเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงาน ได้แก่ “คุณหมูตั้ง” ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล และ “นิน” ชนินทร์ เตรัตนชัย

เสริมลุคหล่อ-สวยด้วยเรือนเวลาหรู

ฟรานซ์ ลินเดอ-ภาณุวัฒน์ ทองพุ่ม

          ภาณุวัฒน์ ทองพุ่ม ผู้จัดการผลิตภัณฑ์นาฬิกาแบรนด์ “มิโด” บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง ประเทศไทย กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานว่า ‘งานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการแนะนำนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2019 จากแบรนด์มิโด โดยจะมีนาฬิกาทั้งหมดจำนวน 40 เรือนที่มีดีไซน์โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวชาวไทยได้เป็นอย่างดี ซึ่งส่งตรงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์มาจัดแสดงโชว์ ทั้งยังได้รับเกียรติจาก ฟรานซ์ ลินเดอร์ ประธานบริหารร่วมแนะนำเรือนเวลาในแต่ละคอลเลกชั่นด้วย

เสริมลุคหล่อ-สวยด้วยเรือนเวลาหรู

ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล

เสริมลุคหล่อ-สวยด้วยเรือนเวลาหรู

เสริมลุคหล่อ-สวยด้วยเรือนเวลาหรู

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

          ภายในงานได้เปิดตัวมีเรือนเวลาดีไซน์หรูกว่า 40 เรือน ซึ่งหลังจากชมแต่ละคอลเลกชั่นแล้ว เหล่าเซเลบริตี้ต่างร่วมเผยเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาเสริมสไตล์ตัวเองให้โดดเด่น พร้อมการดูแลรักษาให้สวยทนอย่างยาวนาน เริ่มที่ดีไซเนอร์สาว “ปอนด์” หฤทัย เผยว่า ส่วนตัวเน้นสวมนาฬิกาเวลาที่ต้องออกงานสำคัญ เพราะมองว่านาฬิกาเป็นเครื่องประดับอย่างหนึ่งที่จะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูโดดเด่นขึ้นได้ โดยจะเลือกนาฬิกาที่มีดีไซน์สวยหรูเข้ากับชุด จะเป็นพวกนาฬิกาสายสเตนเลสสตีลหรือสายหนังโทนสีเข้ม ตัวเรือนเล็กๆ ขนาดพอดีกับข้อมือ มีหน้าปัดตกแต่งด้วยไข่มุกหรือเพชรก็จะช่วยขับลุคให้ดูดีมากขึ้น และหลังจากสวมใส่เสร็จควรเช็ดทำความสะอาดและเก็บในที่แห้ง ที่สำคัญคือหลีกเลี่ยงการใส่นาฬิกาหรูออกไปทำกิจกรรมแนวผจญภัยเพื่อไม่ให้เกิดรอยขีดข่วน

เสริมลุคหล่อ-สวยด้วยเรือนเวลาหรู

เสริมลุคหล่อ-สวยด้วยเรือนเวลาหรู

ณชา จึงกานต์กุล

          ถัดมาที่เวิร์กกิ้งวูแมนสาว “โบว์” ณชา เล่าว่า ด้วยการทำงานที่ต้องมีการดูแลธุรกิจในหลากหลายด้านมีทั้งการประชุมงาน เดินทางออกไปดูหน้าร้าน ก็มักจะเน้นเลือกสวมเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่มีความสะดวกสบายคล่องตัว โดยนาฬิกาที่เลือกก็ต้องสามารถใส่แล้วเข้าได้กับทุกชุด รวมทั้งถูกต้องตามกาลเทศะด้วย โดยจะเป็นนาฬิกาที่มีดีไซน์หรูแต่คงความคลาสสิกด้วยสายหนังโทนสีดำหรือสีน้ำเงินเข้ม ด้านหน้าปัดอาจจะประดับด้วยเพชรหรือพลอยสีก็จะช่วยดึงดูดความสนใจ

เสริมลุคหล่อ-สวยด้วยเรือนเวลาหรู

ชนินทร์ เตรัตนชัย

          ปิดท้ายที่หนุ่มนักธุรกิจ “นิน” ชนินทร์ เล่าว่า เวลาทำงานต้องมีออกไปพบปะลูกค้า นอกจากการแต่งตัวที่ดูดีและถูกกาลเทศะแล้ว ก็จะเลือกสวมนาฬิกาเพื่อช่วยเสริมลุคให้ดูสมาร์ทมีความน่าเชื่อมากยิ่งขึ้น โดยนาฬิกาจะต้องมีดีไซน์คลาสสิก สายสเตนเลสสตีลสีเงิน มีขนาดหน้าปัดที่ใหญ่พอดีกับข้อมือ และอาจจะมีลูกเล่นเป็นนาฬิกาที่บอกวันที่ได้ด้วย ซึ่งนาฬิกาสายสเตนเลสนี้นอกจากจะใส่ทำงานได้แล้ว ยังสามารถสวมออกกำลังกายได้ด้วย เวลาที่โดนเหงื่อก็สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ต้องดูแลเยอะเท่าพวกนาฬิกาสายหนัง ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ