Lifestyle

ยลโฉมกระเป๋าหรูกลิ่นอายไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระเป๋าหนังไฮเอนด์จากอิตาลี เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลกชั่นล่าสุด

          เพราะทุกวันคือรันเวย์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง โศภนา เลวิจันทร์ บิ๊กบอสแห่งแปซิฟิกา ผู้นำเข้า “ค็อกชิเนลเล่” (Coccinelle) แบรนด์แฟชั่นกระเป๋าหนังระดับไฮเอนด์จากอิตาลี ถือฤกษ์ดีจัดงานเปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลกชั่นล่าสุด “ค็อกชิเนลเล่ เมอร์รายา ไทย อิดิชั่น” โดยมีเซเลบริตี้ อาทิ “ป๊อป” วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, “เอ” เบญจวรรณ เบอร์แมน และ “กีต้าร์” ปฏิญญา เกี่ยวข้อง ร่วมยลโฉม ที่เฮ้าส์ ออฟ อีเดน ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันก่อน

ยลโฉมกระเป๋าหรูกลิ่นอายไทย

ปฏิญญา เกี่ยวข้อง

ยลโฉมกระเป๋าหรูกลิ่นอายไทย

โศภนา เลวิจันทร์

          โศภนา เผยว่า เอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชั่นนี้ได้เลือกกระเป๋ารุ่นแอมบริเน่ เป็นกระเป๋าหนังคาล์ฟปั๊มลายหนังจระเข้ และสายผ้าถักยาวลายหมี่ดอกแก้ว มาจากลักษณะของดอกแก้วซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขและความโชคดีของคนไทย  ซึ่งเป็นลายลิมิเต็ดเอดิชั่นให้สาวๆ ได้สนุกกับการเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์กับลุคในแต่ละวัน และยังเพิ่มลูกเล่นให้สามารถเลือกจับจองโค้ดนัมเบอร์กระเป๋าได้ โดยทำออกมาเพียง 168 ใบเท่านั้น นอกจากนี้ภายในยังมีป้ายโลโก้ที่จัดทำขึ้นพิเศษ เขียนข้อความว่า “Coccinelle❤Thailand”

ยลโฉมกระเป๋าหรูกลิ่นอายไทย

ค็อกชิเนลเล่ เมอร์รายา ไทย อิดิชั่น

ยลโฉมกระเป๋าหรูกลิ่นอายไทย

ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์

          เซเลบริตี้สาวสุดเฟียร์ส “โบว์” ชมพูนุท เผยว่า ปกติชอบกระเป๋าสไตล์เรียบหรูแฝงความเป็นผู้หญิงทันสมัย เพราะกระเป๋าไม่ได้เอาไว้ใส่ของอย่างเดียว แต่ยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงรสนิยมของเราด้วย ซึ่งตัวเองเป็นแฟนพันธุ์แท้แบรนด์นี้อยู่แล้ว มีหลายใบหลายรุ่นมาก สำหรับรุ่นนี้ถูกใจตรงที่มีสายถึง 3 เส้นสามารถมิกซ์ใช้กับกระเป๋าใบอื่นได้ และชอบดีเทลของสายกระเป๋าที่นอกจากสวยแล้วยังมีความหมายที่ดีด้วย

ยลโฉมกระเป๋าหรูกลิ่นอายไทย

วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ-เบญจวรรณ เบอร์แมน

          ขณะที่ “เอ” เบญจวรรณ กล่าวว่า ส่วนตัวจะให้ความสำคัญกับการเลือกกระเป๋า เพราะเป็นไอเทมที่ต้องใช้นานๆ อันดับแรกต้องมีดีไซน์สวยเก๋ทันสมัย เน้นสีที่เหมาะกับชุดหรือตัดกับชุดไปเลย น้ำหนักเบา จุของได้มาก ชอบกระเป๋าหนังแท้เพราะดูแลรักษาง่ายยิ่งใช้หนังยิ่งสวย ที่ต้องมีหลายใบเพราะจะได้เลือกใช้เหมาะกับแต่ละโอกาส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ