Lifestyle

สีสันสดใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮลโล คิตตี้ บนยานอวกาศหลากสีสันลำใหญ่ ที่ขับผ่านห้วงอวกาศอันกว้างใหญ่

สีสันสดใส

ลองจินส์ คอลเลกชั่น เรคคอร์ด

          ** เที่ยงตรงลองจินส์ คอลเลกชั่น เรคคอร์ด ตัวเรือนสตีล ขนาด 40 มม. ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานความเที่ยงตรงระดับ โครโนมิเตอร์ โดยสถาบัน COSC พื้นหน้าปัดสีเงินซันเรย์ตกแต่งด้วยเลขอารบิกและอินเด็กซ์ โดดเด่นด้วยสายรัดข้อมือหนังอัลลิเกเตอร์สีน้ำตาล

สีสันสดใส

สีสันสดใส

ฟูร์ลา เฮลโล คิตตี้

          ** สีสันสดใส : อีกครั้งกับคอลเลกชั่น ฟูร์ลา เฮลโล คิตตี้ เป็นลาย เฮลโล คิตตี้ บนยานอวกาศหลากสีสันลำใหญ่ ที่ขับผ่านห้วงอวกาศอันกว้างใหญ่ บนกระเป๋ารุ่นเมโทรโพลิส กระเป๋ารุ่นไอคอนนิก ไซส์มินิและไซส์เล็ก พร้อมสายโซ่และที่ปิดกระเป๋าสีทอง รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่างโบจะถูกตกแต่งบนกระเป๋า

สีสันสดใส

สีสันสดใส

คอลเลกชั่น เออร์เบิน ไรเดอร์ส : ลี X แบมแบม

          ** ตอบโจทย์คอลเลกชั่น เออร์เบิน ไรเดอร์ส : ลี X แบมแบม ต้องการตอบโจทย์การใช้ชีวิตอิสระของคนในยุคปัจจุบัน เพื่อให้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ค้นหาและสนุกกับทุกช่วงเวลาอย่างไม่สิ้นสุด นอกจากนี้ยังได้มีการผสมผสานเรื่องราวของยีน เทคโนโลยีและดีไซน์ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานของยีนที่ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชั่นและสไตล์ได้อย่างลงตัว

สีสันสดใส

 

สีสันสดใส

แคมเปอร์ แคปซูล คอลเลกชั่น

          ** ไม่จำกัดเพศแคมเปอร์ นำเสนอ แคปซูล คอลเลกชั่น ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากพื้นผิวเชิงผสม ให้ความรู้สึกสบายๆ จากเนื้อผ้าเสื้อสเวตเตอร์ โดยนำมาเล่นกับการสัมผัส และสไตล์อย่างผสมผสาน ปรับเปลี่ยนภาพใหม่สำหรับคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2019 เพื่อเข้าสู่การเข้าถึงสามคอนเซ็ปต์อันแตกต่าง อย่างรุ่นพิกซ์ ทรงไม่จำกัดเพศ มาในสีดำและสีขาว มีทั้งทรงรองเท้าบู๊ตและแบบสวม

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ