Lifestyle

"เท้าเหม็น" ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหงื่อมากเกินพอดีก็อาจส่งผลให้เกิดกลิ่นเหม็นจากแบคทีเรียได้

         “เท้าเหม็น” ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เพราะอาจทำให้คุณหมดความมั่นใจ แล้วยังส่งผลกระทบต่อบุคลิกภาพและความสัมพันธ์กับคนรอบข้างด้วยนะ ขณะเดียวกันคนที่มีกลิ่นเท้าหนักหน่วงอาจบ่งบอกถึงโรคเรื้อรังที่กำลังเผิชญอีกด้วย โดยเฉพาะในช่วงอากาศร้อนจัดที่ส่งผลให้เกิดเหงื่อ ความอับชื้น และกลิ่นเท้าแรงขึ้น เพราะเท้าเป็นอวัยวะที่มีต่อมเหงื่อจำนวนมากเมื่อเทียบกับอวัยวะอื่นๆ ของร่างกาย แม้เหงื่อจะช่วยรักษาความชุ่มชื่นและความอ่อนนุ่มให้เรียวเท้า แต่หากมีเหงื่อมากเกินพอดีก็อาจส่งผลให้เกิดกลิ่นเหม็นจากแบคทีเรียได้เช่นกัน...

"เท้าเหม็น" ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ

        ** “นัมเบอร์ เซเว่น แลบบอราทอรีส์” เปิดตัวสองเซรั่ม กลุ่มผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากห้องแล็บ ได้แก่ “นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ เฟิร์มมิ่ง บูสเตอร์ เซรั่ม” และ “นัมเบอร์เซเว่น แลบอราทอรีส์ ดาร์ค สปอต คอร์เร็คติ้ง บูสเตอร์ เซรั่ม” ตอบโจทย์ 3 ปัญหาความกังวลเรื่องผิวหลักๆ ได้แก่ ผิวหย่อนคล้อย จุดด่างดำ และริ้วรอย

"เท้าเหม็น" ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ

         ** บีไนซ์ (BeNice) แนะนำ “บีไนซ์ เฟมินีน วอช วิปโฟม” ผลิตภัณฑ์เพื่อจุดซ่อนเร้นในรูปแบบวิปโฟมที่อ่อนโยนกว่า ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 99 เปอร์เซ็นต์ ผ่านการทดสอบจากสูตินรีแพทย์ มีให้เลือก 2 สูตร ได้แก่ สูตรเอ็กซ์ตร้า แคร์ บาลานซ์ สำหรับผิวแพ้ง่าย และ สูตรเอ็กซ์ตร้า เฟรช แอนด์ มายด์ สำหรับช่วงมีประจำเดือนหรือมีเหงื่อออกมาก ลดการสะสมแบคทีเรียและเชื้อรา

"เท้าเหม็น" ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ

         ** เนลัม ฟุต แคร์ ครีม (Nelum Foot Care Cream) ครีมบำรุงเรียวเท้าพร้อมบรรเทาอาการส้นเท้าแห้งแตก เท้าลอก และกลิ่นเท้า เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ผสานส่วนผสมของวิตามินอีและน้ำมันมะพร้าวสกัดบริสุทธิ์ที่ช่วยบำรุงเรียวเท้าให้นุ่มละมุน ชุ่มชื่น พร้อมส่วนผสมของ “Triclocarban” และ “Tea Tree Oil” ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุของปัญหากลิ่นเท้าได้อย่างดี

"เท้าเหม็น" ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ

        ** ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรใหม่ “คอลลาเจน บาย วัตสัน ทรับเบิล ฟรี” มีทั้งหมด 3 ตัว ได้แก่ คอลลาเจน บาย วัตสัน ทรับเบิล-ฟรี ทู-เวย์ เคลย์ มาส์ก โคลนสีเขียวช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบริเวณ T-zone, โคลนสีชมพู ช่วยให้ความชุ่มชื่นและฟื้นบำรุงผิวบริเวณ U-zone, คอลลาเจน บาย วัตสัน ทรับเบิล-ฟรี เจล ครีม ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และ คอลลาเจน บาย วัตสัน ทรับเบิล-ฟรี คัฟเวอร์ บาล์ม จัดการปัญหาผิวทั้งรอยแดง รอยสิว อำพรางรูขุมขนให้แลดูกระชับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ