Lifestyle

เก่าแก่แต่ไม่หยุดนิ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นำขวดพลาสติกเก่ามาพัฒนาเป็นเสื้อเชิ้ต นอกจากดีไซน์เลิศแล้วคนใส่ยังถือว่าช่วยลดขยะไปด้วย

          ** พล.ร.อ.ม.จ.ปุสาณ สวัสดิวัตน์ เสด็จไปเป็นประธานในพิธีทำบุญไถ่ชีวิตเป็นมหาทานปล่อยปลาหน้าเขียง ครั้งที่ 193 จำนวน 2,000 โล และร่วมสวดมนต์ คาถามหาจักรพรรดิ คาถามงกุฎพระพุทธเจ้า และนั่งสมาธิ เจริญจิตภาวนา ในพระตำหนักพระนางเรือล่ม เพื่อน้อมถวายเป็นพุทธบูชาและถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จบูรพมหากษัตริยาธิราชเจ้าแห่งสยามประเทศ ณ วัดกู้ (พระนางเรือล่ม) ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน เวลา 09.09 น.

เก่าแก่แต่ไม่หยุดนิ่ง

          ** มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เปิดตัวแคมเปญ “สติกเกอร์ไลน์ช่วยน้อง” ช่องทางใหม่ยุคดิจิทัลในการสนับสนุนช่วยเหลือมูลนิธิเด็กโสสะฯ สามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ทั้ง 4 แบบได้ เพียงค้นหาคำว่า “โสสะ” หรือ SOSThailand ใน LINE Store และLINE Sticker Shop ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.sosthailand.org หรือ โทร.0-2380-1177

เก่าแก่แต่ไม่หยุดนิ่ง

กฤษณา อัมพุช

          ** เก่งเรื่องบริหารงานแล้ว บอสสาวแห่งเดอะมอลล์ กรุ๊ป “แป๊ก” กฤษณา อัมพุช ยังเก่งเรื่องชวนทำบุญอีกด้วย ล่าสุดร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนประชาชนร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ “M Heart สายโลหิต สายใจ ร้อยรวมดวงใจ ถวายองค์ราชัน 67 พรรษา 67 ล้านซีซี” ในวันที่ 2 ก.ค. ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ...อ่ะไปทำบุญกันค่ะเผื่อเก่งเหมือนบอส

เก่าแก่แต่ไม่หยุดนิ่ง

สวัสดิ์ โพธิ์สินสมวงศ์ 

          ** ถึงจะเป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายเก่าแก่ แต่บอสหนุ่ม สวัสดิ์ โพธิ์สินสมวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายแอร์โรว์ ย้ำชัดไม่เคยหยุดนิ่งในการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ อย่างปีนี้มีการนำขวดพลาสติกเก่ามาพัฒนาเป็นเสื้อเชิ้ต นอกจากดีไซน์เลิศแล้วคนใส่ยังถือว่าช่วยลดขยะไปด้วย...หล่อและรักษ์โลกสุดๆ ล่ะ

เก่าแก่แต่ไม่หยุดนิ่ง

          ** บาบา บีช คลับ ภูเก็ต ชวนสัมผัสที่สุดแห่งเอกสิทธิ์เหนือระดับกับบ้านพักตากอากาศริมทะเล สามารถเป็นเจ้าของได้กับการลงทุนในรูปแบบไลฟ์สไตล์ ที่มอบผลตอบแทนอย่างต่อเนื่อง บริหารจัดการและพัฒนาโดยทีมงานโรงแรมศรีพันวา ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮเแอท เอราวัณ ห้องเดอะ เรสซิเดนซ์ 302 ชั้น 2 ระหว่างวันวันที่ 6-7 ก.ค. เวลา 10.30-18.00 น.         

เก่าแก่แต่ไม่หยุดนิ่ง

          ** ลาล่า วิลาสินี ภาณุรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เมย์เบลลีน นิวยอร์ค บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน Maybelline P.S. I Lips You เปิดตัว เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เซนเซชั่นแนล ลิควิด แมท คอลเลกชั่น โดยมี กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ณิชชา บุณยากร, สิตาวีร์ คงธนะ, ภัคญดา ชุติดนัยกุล, ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์ และ เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์ มาร่วมงานเปิดตัว ที่แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

เก่าแก่แต่ไม่หยุดนิ่ง

วัลยา จิราธิวัฒน์


          ** วัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล “Outstanding ASEAN Women Entrepreneurs 2019” ในงาน AWEN Awards 2019 จัดโดยเครือข่ายผู้ประกอบการสตรีอาเซียนสากล ร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับผู้ประกอบการสตรีในกลุ่มสมาชิกอาเซียนที่มีความโดดเด่นทั้งด้านวิสัยทัศน์ ความเป็นผู้นำ และความมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนทั้งธุรกิจและสังคม โดยพิธีมอบรางวัลจัดขึ้น ที่โรงแรมเจ ดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

เก่าแก่แต่ไม่หยุดนิ่ง


          ** “วุฒิศักดิ์” สนับสนุนความสวยทุกองศาให้กับ 57 สาวงามผู้เข้าประกวดจากเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562” เปิดสำนักงานใหญ่ต้อนรับ พร้อมจัดกิจกรรมการบรรยายสุดพิเศษในหัวข้อ “การดูแลผิวพรรณสำหรับผู้หญิงและความรู้ทางโภชนาการ” ที่จะเผยเคล็ดลับและเทคนิคดูแลดูแลสุขภาพผิวพรรณและการรับประทานอาหารที่เหมาะสมให้สวยเป๊ะทั้งภายในและภายใน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นเวทีประกวดรอบสุดท้ายในวันที่ 29 มิถุนายนนี้

เก่าแก่แต่ไม่หยุดนิ่ง


         ** สาวก “หงส์แดง” แห่สมัครวิ่งฉลองชัย “ Kop Run Bangkok 2019, presented by AXA” สร้างสถิติสมัครวิ่งเต็มเร็วที่สุดในประเทศไทย จำนวน 8,000 คนใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น สำหรับงานวิ่งครั้งนี้จะมีขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ที่สนามศุภชลาศัย

          ** ทองชัย ชวลิตพิเชฐ อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดการสัมมนา “โครงการพัฒนาต้นแบบระบบการผลิตที่เหมาะสมด้วยนวัตกรรม loT” จัดโดยกรมโรงงานอุตสาหกรรม ร่วมกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน ที่ห้องแมจิก 3 โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ในวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน เวลา 08.30 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ