Lifestyle

ริมฝีปากเสน่ห์ผู้หญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้า่งสรรค์เทรนด์เมคอัพใหม่เพื่อสาวๆ ทั่วโลก

         เป็นผู้หญิงจะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้...แบรนด์เครื่องสำอาง เมย์เบลลีน นิวยอร์ก นำโดย “ลาล่า” วิลาสินี ภานุรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสินค้าเมคอัพ แผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “เมย์เบลลีน พี.เอส. ไอ ลิปส์ ยู เอ็กซ์โอเอ็กซ์โอ” ฉลองในฐานะแบรนด์ที่คอยสร้า่งสรรค์เทรนด์เมคอัพใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใครเพื่อสาวๆ ทั่วโลก เปิดตัว “เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เซนเซชั่นแนล ลิควิด แมท” คอลเลกชั่นลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์สีชัดแต่บางเบาพร้อมกิมมิกเปิดตัวสุดเก๋ บริเวณชั้น 1 ลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน วันก่อน

ริมฝีปากเสน่ห์ผู้หญิง

วิลาสินี ภานุรัตน์

        วิลาสินี กล่าวว่า เมย์เบลลีน นิวยอร์ก คือผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีความสนุกสนานและมีเสน่ห์ที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนเพลิดเพลินไปกับทุกวันของชีวิต เราต้องการตอกย้ำว่า สาวเมย์เบลลีนมีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน กล้าแสดงออกและมีความคิดสร้างสรรค์ แต่งหน้าอย่างไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัว มีเมคอัพไว้หลายๆ ชิ้น มีลิปสติกหลายแท่งเพื่อสร้างความมั่นใจในทุกๆ วัน และยังเป็นตัวของตัวเองได้ง่ายๆ 

ริมฝีปากเสน่ห์ผู้หญิง

        ภายในงานยังมีเหล่าเซเลบริตี้สาวรักความสวยงามมาร่วมผัสผัสเฉดสีโดนๆ ก่อนใคร อาทิ “ตาต้า” สะคราญกมล อุทัยศรี, “มิ้นท์” ณิชชา บุณยากร, “พั๊นซ์” ภัคญดา ชุติดนัยกุล, “จ๋า” สิตาวีร์ คงธนะ, “พิช” ศิลป์สุภา อภิรักษ์ทานนท์, “บิ๊ว” วิมลทิพย์ จารุกิจพิพัฒน์ เป็นต้น

ริมฝีปากเสน่ห์ผู้หญิง

ณิชชา บุณยากร

        โดยสาวมีสไตล์อย่าง “มิ้นท์” ณิชชา เผยถึงความใส่ใจในการแต่งหน้าว่า ปากเป็นอวัยวะใช้สำหรับการพูดคุยนอกจากหน้าตาหรือส่วนอื่นๆ เป็นส่วนที่ทำให้ผู้หญิงมีเสน่ห์ขึ้น ถ้าเราดูแลริมฝีปากให้มีสุขภาพดี มีความอิ่มเอิบ ก็ช่วยเสริมบุคลิกให้ชวนมอง อย่างตัวเองจะเน้นทาปากสีอ่อนๆ หรือนู้ด ทำให้หน้าดูซอฟต์ลง ตรงข้ามถ้าทาปากสีเข้มหรือแดงจัดจะให้หน้าดุมาก เพราะฉะนั้นสีปากกับบุคลิกและรูปหน้าต้องแมตช์กัน

ริมฝีปากเสน่ห์ผู้หญิง

สาวรักสวยไม่พลาดทดสอบเฉดสีใหม่ของลิปสติก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ