Lifestyle

ยลคนงามผ่านเลนส์คม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครั้งแรกของการนำเสนอเรื่องราวความสวยงามผ่านนิทรรศการภาพถ่าย ให้เรื่องราวเบื้องหลังเลนส์สะท้อนนิยามการใช้ชีวิตของบุคคลจากหลากหลายวงการ

     ต้องบอกว่าละลานตาไปด้วยภาพถ่ายสวยๆ ของสาวหลากรุ่นที่บรรจงถ่ายทอดผ่านเลนส์คมของช่างภาพฝีมือระดับพระกาฬ “เปิ้ล” วสันต์ ผึ่งประเสริฐ ซึ่งเป็นอีเวนท์จากไอเดียสุดบรรเจิดของทีมผู้บริหารเกษร วิลเลจ นำโดย “เม” จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์ รองกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด ภายในงานเกษร เออร์บัน รีทรีท “พอร์ตเทรตส์ ออฟ ไลฟ์” โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น คอนเซ็ปต์ “บิวตี้ อีส ดิ อาร์ต ออฟ ลิฟวิ่ง”

ยลคนงามผ่านเลนส์คม

จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์ -ทิพย์วิภา จันทภาษา ศรีวิกรม์ - วสันต์ ผึ่งประเสริฐ

      เมื่อเสน่ห์แห่งศิลปะมาบรรจบกับความงามอย่างไร้ที่ติ ครั้งแรกของการนำเสนอเรื่องราวความสวยงามผ่านนิทรรศการภาพถ่าย ให้เรื่องราวเบื้องหลังเลนส์สะท้อนนิยามการใช้ชีวิตของบุคคลจากหลากหลายวงการ พร้อมเซอร์ไพรส์เล็กๆ  เปิดตัว “ปุ๊ก” ทิพย์วิภา จันทภาษา ศรีวิกรม์ ในฐานะเกษร บิวตี้ แอมบาสซาเดอร์ ที่ชั้น 19 เกษร เออร์บัน รีสอร์ท เกษรทาวเวอร์ บ่ายวันก่อน

ยลคนงามผ่านเลนส์คม

     มือลั่นชัตเตอร์  “เปิ้ล” วสันต์ กล่าวว่า นิทรรศการนี้ถ่ายทอดนิยามความงามของ 19 บิวตี้แบรนด์ชั้นนำที่เหล่าคนดังได้ใช้บริการให้ออกมางดงามราวกับมีชีวิต ซึ่งพื้นฐานความสวยของผู้หญิงทุกคนมักเริ่มต้นมาจากองค์ประกอบของการมีสุขภาพที่ดีทั้งสุขภาพกายและใจจะช่วยสะท้อนประกายความสวยให้แสดงออกมาภายนอกอย่างเป็นธรรมชาติ และอีกนัยหนึ่งที่สำคัญคือ ‘ความสุข’ เพราะทุกครั้งที่ถ่ายภาพพอร์ตเทรตถ้าคนนั้นเป็นผู้หญิงที่มีความสุข ภาพที่ถ่ายออกมาอย่างไรก็สวยแน่นอน ช่างภาพต้องสามารถมองเห็นความสุขที่ออกมาจากตัวนางแบบได้ เพราะจะช่วยให้การทำงานรวดเร็วขึ้นและได้ภาพถ่ายที่สวยสมความตั้งใจ

    ยลคนงามผ่านเลนส์คม

พิชัญญา กัญจนาภรณ์-ชาย ศรีวิกรม์ 

ยลคนงามผ่านเลนส์คม

ปัญชรัศม์ สนิทวงศ์ฯ -นวพร จุ้ยประเสริฐ- พิมณัฐิกา เอื้อภิญญปุณน์

     สำหรับภาพสาวสวยที่โชว์ภายในงาน อาทิ “ปุ๊ก” ทิพย์วิภา จันทภาษาฯ, “ยูกิ” นราวดี ศรีกาญจนา, “แหวนแหวน” ปวริศา เพ็ญชาติ, “ดวง” วรรณพร โปษยานนท์, “แป้ง” พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, “ปูเป้” โศภชา อดิเรกสาร, “กีร์ต้า” ปฏิญญา เกี่ยวข้อง เป็นต้น โดย “ปุ๊ก” ทิพย์วิภา เผยว่า ไม่เคยถ่ายแบบมาก่อน ภาพนี้ถ่ายทอดออกมาในคอนเซ็ปต์ความสวยจากข้างใน คือคิดดี พูดดี ทำดี ปกติจะดูแลสุขภาพตัวเองด้วยการรับประทานวิตามินเสริมควบคู่กับการออกกำลังกาย พร้อมกับพยายามสร้างสุขภาพจิตที่ดี ไม่เครียด สังเกตได้ว่าพอทำได้แบบนี้หน้าตาผิวพรรณก็เปล่งปลั่ง ใครพบเห็นก็ทักว่าดูอ่อนเยาว์ อย่างรูปนี้สามีเห็นครั้งแรกถึงกับอึ้งแล้วเอ่ยปากทัก “สวยจัง”

ยลคนงามผ่านเลนส์คม

ปฏิญญา เกี่ยวข้อง

     ด้านสาวนักออกแบบแฟชั่น “กีร์ต้า” ปฏิญญา บอกว่าภาพนี้ถ่ายทอดความเป็นธรรมชาติ ความเป็นผู้หญิงเรียบโก้ แต่แอบเซ็กซี่เบาๆ ใช้เวลาไม่นานแต่จัดแสงนานพอสมควร เน้นให้เห็นถึงการมีผิวสุขภาพดี ซึ่งปกติเป็นคนดื่มน้ำเยอะอยู่แล้ว อีกทั้งพักผ่อนเพียงพอ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มั่นใจว่ามีสารเคมีน้อย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกทำให้ผิวพรรณนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส เป็นธรรมชาติ

ยลคนงามผ่านเลนส์คม

นราวดี ศรีกาญจนา

    ขณะที่นักธุรกิจสาวคนดัง “ยูกิ” นราวดี ที่แม้วัยจะเข้าสู่หลัก 5 ปลายๆ แล้วแต่กาลเวลาไม่อาจทำร้ายเธอได้ เจ้าตัวแย้มว่า ภาพนี้ถ่ายทอดออกมาอย่างมีศิลปะ สะท้อนตัวตนของตัวเอง ที่สำคัญสื่อให้เห็นถึงผิวพรรณที่ผ่านการดูแลเป็นอย่างดี เพราะทุกคนต้องมีอายุเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่นวัตกรรมความงามก็ก้าวล้ำเช่นกันก็ต้องใช้ให้เป็นประโยชน์ แต่ส่วนตัวไม่นิยมพึ่งศัลยกรรม เชื่อในการดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอกไปพร้อมกันแล้วจะเป็นความงามที่ยั่งยืน

ยลคนงามผ่านเลนส์คม

 วรรณพร โปษยานนท์-พัชทรี ภักดีบุตร 

ยลคนงามผ่านเลนส์คม

กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน-ปรัชญมน บุรณศิริ -ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล

ยลคนงามผ่านเลนส์คม

พรทิพย์ รัตนศิริวิไล

ยลคนงามผ่านเลนส์คม

ปวริศา เพ็ญชาติ​​​​​​​

ยลคนงามผ่านเลนส์คม

มณฑ์ลัชชา- ชุติมณฑน์ สกุลไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ