Lifestyle

"แฟรไจล์" ได้ใจแฟชั่นนิสต้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับมือ "เบอร์ดี้" ปาวา นาคาศัย มาร่วมสร้างสีสันดีไซน์คอลเลกชั่นสตรีทสไตล์

         สร้างกระแสที่น่าจับตามองให้แก่วงการแฟชั่นไทย เมื่อครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ฝีมือเฉียบ “มีมี่” กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์ แห่งแบรนด์ “กิ่งกานต์” (KINGKAN) เนรมิตพื้นที่ใจกลางกรุงเปิดตัว กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์” แห่งใหม่ตกแต่งด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันงดงาม พร้อมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กส์เป็นครั้งแรก ที่ชื่อว่า “แฟรไจล์” (Fragile) อีกทั้งยังจับมือกับเซเลบริตี้สาว “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย มาร่วมสร้างสีสันดีไซน์คอลเลกชั่นสตรีทสไตล์สุดพิเศษในชื่อว่า “KINGKAN x PARV by Birdie Parva” ให้เหล่าคนรักแฟชั่น อาทิ “เล็ก” กรกนก ยงสกุล, “ตู่” ปิยวดี มาลีนนท์, “บุ๋ม” จารุจิต-“บุ๊ค” พิมพ์เลิศ ใบหยก, “ปรางค์” อภินรา ศรีกาญจนา, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, “แคลร์” วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์, “หนูดี” พรรณวดี เทิดสุขบดี, “นิดหน่อย” ขนิษฐา ดรุณเนตร และอีกมากมาย ได้ตื่นตาตื่นใจที่ กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ชั้นจี เมื่อเย็นวันก่อน

"แฟรไจล์" ได้ใจแฟชั่นนิสต้า

ปาวา นาคาศัย-กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์-พรทิวา นาคาศัย

         กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์ กล่าวว่า ป๊อปอัพสโตร์แห่งนี้เกิดจากความตั้งใจที่อยากจะสร้างความสนุกในการช็อปปิ้งของเหล่าแฟชั่นนิสต้าให้แตกต่างไปจากเดิม ด้วยการเพิ่มความพิเศษที่มากขึ้นกว่าสาขาอื่น มีความไลฟ์สไตล์มากขึ้นด้วยสินค้าหลายประเภท ซึ่งเสื้อผ้าคอลเลกชั่นใหม่นี้เราก็ได้มีการปรับดีไซน์ให้หลากหลายและสวมใส่ได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นชิ้นยูนิเซ็กส์ที่มีกลิ่นอายของความเป็นสปอร์ตแวร์ หรือลุคทำงานที่มีความคล่องตัวมากกว่าเดิม โดยเรายังได้เพิ่มความสนุกลงไปในการออกแบบป๊อปอัพสโตร์นี้ ให้ออกมาในรูปแบบของผลงานสถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่นและสวยงามซึ่งสะท้อนมาจากแรงบันดาลใจของการทำเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้เช่นกัน รวมถึงความพิเศษของคอลเลกชั่น KINGKAN x PARV by Birdie Parva ที่เราได้ร่วมออกแบบกับคุณเบอร์ดี้เพื่อเป็นไฮไลท์สำหรับ กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ แห่งนี้

"แฟรไจล์" ได้ใจแฟชั่นนิสต้า

กรกนก ยงสกุล

"แฟรไจล์" ได้ใจแฟชั่นนิสต้า

ปิยวดี มาลีนนท์

"แฟรไจล์" ได้ใจแฟชั่นนิสต้า

อภินรา ศรีกาญจนา

         สำหรับคอลเลกชั่นพิเศษ “KINGKAN x PARV by Birdie Parva” ในคอนเซ็ปต์การดีไซน์เสื้อผ้าสไตล์มินิมัลที่ผสมผสานไว้ด้วยความสนุกด้วยการสอดแทรกสไตล์บอยอิชและเฟมินีนเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ โดยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่น สวมใส่สบาย มอบความคล่องตัวสำหรับวันทำงานจวบจนกระทั่งงานปาร์ตี้ในยามค่ำคืน ซึ่งสาว “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้ว่า ชิ้นเด่นประจำคอลเลกชั่นที่ทำรวมกันนี้คือเสื้อเชิ้ตสไตล์โอเวอร์ไซส์แขนสั้น ดูเท่แต่คงความเฟมินีนของผู้หญิงเอาไว้โดยเก็บช่วงเอวให้เข้ารูป สามารถหยิบมามิกซ์กับกางเกงขากระบอกหรือจะเป็นบลูยีนขาสั้นก็ดูเข้ากันได้ดี ให้สาวๆ ได้สนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างเต็มที่ และสามารถเลือกเครื่องประดับโทนสีทองเพื่อให้ดูโดดเด่นขึ้นได้

"แฟรไจล์" ได้ใจแฟชั่นนิสต้า

อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ