Lifestyle

เปิดร้านพยากรณ์การกุศล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นำรายได้สมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

        การเช็กดวงชะตาก็เพื่อวางแผนอนาคตว่าควรทำอะไร หรือ ควรระมัดระวังอะไร เพื่อความสำเร็จ ความสุข และการดูดวงชะตาเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสยิ่งทำให้สุขใจยิ่งกว่า เหตุนี้ สายสม วงศาสุลักษณ์ กรรมการมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ร่วมกับ ดร.คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ยืนหนึ่งของเมืองไทย พร้อมคณะนักพยากรณ์ชั้นนำของเมืองไทยจัดงานแถลงข่าวเปิดร้านพยากรณ์การกุศลภายในงานเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2562 โดยได้รับเกียรติจาก ยุวดี จึงเจริญ ผู้จัดการโฮโรแอสโตร อ.กามล แสงวงศ์ อาจารย์ประจำสมาคมโหราศาสตร์แห่งประเทศไทย และ โบโด คลินเก้นเบิร์ก ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแกรนด์เมอร์เคียว บางกอก ฟอร์จูน ร่วมงานที่ชั้น 3 โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว บางกอก ฟอร์จูน เมื่อวันก่อน

เปิดร้านพยากรณ์การกุศล

รวมพลคนใจบุญ

         สายสม วงศาสุลักษณ์ เปิดเผยว่า งานเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2562 ซึ่งจะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “แบ่งปัน พอเพียง ยั่งยืน” นอกจากประกอบด้วยการออกร้านของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนกว่า 140 ร้าน นำโดยร้านพึ่งพาของมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยากฯ, ร้านพระบรมวงศานุวงศ์, ร้านค้าจากสถานทูต, ร้านสมาคมภริยาและแม่บ้านเหล่าทัพ ฯลฯ มาจำหน่ายแล้ว ภายในงานยังมีร้านพยากรณ์การกุศล โดยนักพยากรณ์ใจบุญได้ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาทำนายดวงชะตาให้แก่ผู้สนใจ ซึ่งรายได้จากการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะนำไปสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย สำหรับช่วยเหลือผู้ประสบภัยและผู้ด้อยโอกาสต่อไป

เปิดร้านพยากรณ์การกุศล

สายสม วงศาสุลักษณ์-ดร.คฑา ชินบัญชร

         ดร.คฑา ชินบัญชร กล่าวว่า ครั้งนี้เป็นการรวมตัวของนักพยากรณ์กว่า 50 ท่าน อาทิ อ.กามล แสงวงศ์, (คริสตัลพยากรณ์), อ.วั้ง หมอดูอินดี้ (ไพ่ออราเคิล), อ.อ้าย ปุญญชา (อัญมณี กระแสจิต), อ.รักษ์ เลขเด็ด (ไพ่ 9 ฐานเจษฎา), อ.เดียร์ ปานชีวา (ฮวงจุ้ยผู้หญิงยืนหนึ่ง โหราศาสตร์จีน), อ. มดดำ ยิปซีคาราวาน (อักษรรูนโบราณ), อ.แก้วตา คุยดวง (ดวงยามมหัศจรรย์), อ.ท่านขุน (ลายมือสแกนกรรม), อ.หนุ่ม หมอดูเทวดา (พลังจิต), อ.ท็อป ซีเคร็ท (ไพ่พุทธประวัติ), อ.นกฮูก (มหาภูตะมอญ), อ.อิษ ลิขิตความรัก (ไพ่ยิปซี), อ.มาดามณัชญ์ (ลูกเต๋าออราเคิล​), อ.อนงค์นาถ คูดิษฐาเลิศ (ใบไม้ เลข 7 ตัว), อ.สรกฤต สหธนกฤตนนท์ (ลายมือ), อ.มนตรา ทรัพย์อุดม (ไพ่อินฟินิตี้), อ.ธนพร บุนนาค (ไพ่ทาโรต์), อ.วรัลชญาน์ ไตรเมธีเกียรติ (ไพ่ออราเคิล เลขศาสตร์) เป็นต้น เชิญชวนทุกท่านเข้ามาตรวจเช็กดวงชะตากับร้านพยากรณ์การกุศลของเรา

เปิดร้านพยากรณ์การกุศล

โบโด คลินเก้นเบิร์ก

         โบโด คลินเก้นเบิร์ก กล่าวว่าทางโรงแรมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในงานครั้งนี้ เป็นงานการกุศลที่ทางโรงแรมให้การสนับสนุนในทุกๆปี ในปีนี้ทางโรงแรมได้ให้การสนับสนุนในการจัดแถลงข่าว พร้อมรางวัลมอบให้แก่สื่อมวลชนที่มาในงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ทางโรงแรมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง

เปิดร้านพยากรณ์การกุศล

อ.กามล แสงวงศ์

        อ.กามล แสงวงศ์ กล่าวว่า ทีมนักพยากรณ์ที่มาร่วมงานนี้ ต่างสละเวลาอันมีค่าเข้ามาช่วยงานด้วยจิตกุศล ซึ่งมีหลายศาสตร์ไม่ว่าจะเป็นศาสตร์พยากรณ์ด้วยคริสตัลซึ่งแปลกและมีคนเดียวในโลก ศาสตร์ลายมือที่เก่งระดับต้นๆ ของประเทศ ศาสตร์พยากรณ์ด้วยใบไม้ซึ่งเป็นศาสตร์แปลกและหายาก ศาสตร์ไพ่อินฟินิตี้ทาโร่ต์ที่มีแค่คนเดียวเช่นกัน ศาสตร์ไพ่ออราเคิล ไพ่ยิปซี ศาสตร์การพยากรณ์วันเดือนปีเกิด เลขศาสตร์เบอร์โทร ซึ่งมีหลากหลายและแม่นยำมาให้ท่านเลือกรับคำพยากรณ์
         “งานเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2562” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-14 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 11.00–21.00 น. (วันศุกร์และวันเสาร์ เปิดถึงเวลา 22.00 น.) ณ ชั้น 2 อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ