Lifestyle

นิทรรศการศิลปนิพนธ์ มศว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การเรียนรู้และประสบการณ์ทางศิลปะ ทำให้เกิดเป็นผลงานที่มีความหลากหลาย

นิทรรศการศิลปนิพนธ์ มศว

นิทรรศการศิลปนิพนธ์ “บอร์น”

          ** นิทรรศการศิลปนิพนธ์ “บอร์น” โดยนิสิตคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาทัศนศิลป์ มศว การเรียนรู้และประสบการณ์ทางศิลปะ ทำให้เกิดเป็นผลงานที่มีความหลากหลาย ทั้งด้านเนื้อหาและรูปแบบของตัวชิ้นงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จัดแสดงถึง 27 มิถุนายนนี้ ที่หอศิลป์กรุงไทย (เว้นวันอาทิตย์)

นิทรรศการศิลปนิพนธ์ มศว

นิทรรศการ “ลำพัง ลำโพง” 

          ** นิทรรศการ “ลำพัง ลำโพง” โดย ชญานิน กวางแก้ว, ลักกี้เลก และ ธีรทัต นามแก้ว กระบอกเสียงของคนลำพังที่อยากมีเสียงดังออกลำโพง โดยใช้ศิลปะเป็นพื้นที่แสดงทัศนคติโดยใช้สังคมการเมืองและวิถีชีวิตเป็นสิ่งขับเคลื่อนผลงาน เปิดให้ชมวันนี้-29 มิถุนายน ที่คาฬวิท สตูดิโอ แอนด์ แกลเลอรี่ (เว้นวันอาทิตย์และจันทร์)

นิทรรศการศิลปนิพนธ์ มศว

นิทรรศการ “เสียงกระซิบจากบรรพบุรุษ”

          ** นิทรรศการ “เสียงกระซิบจากบรรพบุรุษ” โดย ธีรวัฒน์ นุชเจริญผล ภาพโครงการสถาปัตยกรรมไทยที่ยังคงเหลือให้เห็นตามวัดวาอาราม เป็นแรงบันดาลใจให้ย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาอันรุ่งเรืองทางวัฒนธรรม เป็นบทสนทนาทางความรู้สึกระหว่างศิลปินกับสิ่งแวดล้อม ที่ปรากฏในห้วงเวลา ณ ขณะนั้น จัดแสดงวันนี้-30 มิถุนายน ที่พีเพิลส์ แกลเลอรี่ หอศิลป์กรุงเทพฯ (เว้นวันจันทร์)

นิทรรศการศิลปนิพนธ์ มศว       

นิทรรศการ “ฟาร์ ฟาร์ อะเวย์” 

          ** ริชาร์ต โคห์ โปรเจกต์ ถนนนราธิวาส ซอย 22 นำเสนอการแสดงนิทรรศการเดี่ยวของศิลปิน คมกฤษ เทพเทียน “ฟาร์ ฟาร์ อะเวย์” จะนำเสนอชิ้นงานล่าสุดที่ทำจากวัสดุผสมผสานจำนวน 10 รูป ปั้นโดด 3 ชิ้น และรูปปั้นติดกำแพง 7 ชิ้น จัดระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน-20 กรกฎาคมนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ