Lifestyle

โบกมือลา 28 ปีเส้นทางความงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อี่" อัมพรพิมพ์ ฉลองการอำลาตำแหน่งในฐานะผู้นำที่ดำรงตำแหน่งยาวนานถึง 28 ปี

       “อี่” อัมพรพิมพ์ วัชราภัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “ทูเก็ตเตอร์, วี อาร์ เดอะ แชมเปี้ยนส์” ฉลองการอำลาตำแหน่งในฐานะผู้นำที่ดำรงตำแหน่งยาวนานถึง 28 ปี ที่บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

      โบกมือลา 28 ปีเส้นทางความงาม

สนิทพิมพ์ เอกชัย-ชฎาทิพ จูตระกูล-อัมพรพิมพ์ วัชราภัย-ศุภลักษณ์ อัมพุช

      ท่ามกลางแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน อาทิ “แป๋ม” ชฎาทิพ จูตระกูล, “แอ๊ว” ศุภลักษณ์ อัมพุช, “จีน่า” สนิทพิมพ์ เอกชัย, เยาวอนงค์ ชนะวงศ์, “แจ๊ค” ปริญญา-“มุก” เพลินจันทร์ รุ่นประพันธ์, “บอย” หิรัญ ตันมิตร, “ไปรท์” ปริญญา วะนะศุข ฯลฯ  

โบกมือลา 28 ปีเส้นทางความงาม

ปริญญา-เพลินจันทร์ รุ่นประพันธ์

       “อี่” อัมพรพิมพ์ กล่าวว่า ตั้งแต่เริ่มงานวันแรกจวบจนปัจจุบัน ทุกๆ วันไม่เคยรู้สึกว่ากำลังทำงาน แต่กลับรู้สึกว่าได้ทำในสิ่งที่หลงรักและหลงใหล ซึ่งความรู้สึกเหล่านี้คือแรงขับเคลื่อนสำคัญให้อยากจะนำทางบริษัทไปในทิศทางที่ดีขึ้นมาตลอด 28 ปีที่ผ่านมา ความสำเร็จในวันนี้จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้ หากขาดผู้ร่วมงาน ทีมงาน รวมถึงคู่ค้าทางธุรกิจ ที่คอยให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดมา ก่อนที่หน้าที่การบริหารจะสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการ จึงอยากกล่าวขอบคุณถนนสายยาวเส้นนี้ที่นำพาให้ได้พบกับประสบการณ์มากมายทั่วโลก รวมถึงมิตรภาพอันยาวนานที่มีความหมายมาก

      โบกมือลา 28 ปีเส้นทางความงาม

หิรัญ ตันมิตร-ปริญญา วะนะศุข

    งานนี้ วิคัส ทันดอน ผู้รับไม้ต่อจากอัมพรพิมพ์ เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มอบหมายตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ เพื่อสืบสานเจตนารมณ์และความตั้งใจ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ไม่ง่าย เพราะคุณอัมพรพิมพ์คือผู้นำตัวอย่างที่เคารพรักเสมอมา ผมจะทำหน้าที่ให้เต็มที่อย่างสุดความสามารถและคงไว้ซึ่งมรดกแห่งความสำเร็จที่คุณอัมพรพิมพ์ร่วมสร้างมากว่า 3 ทศวรรษ นำทางบริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ไปสู่ความสำเร็จสูงสุด”

โบกมือลา 28 ปีเส้นทางความงาม

นราวดี ศรีกาญจนา

โบกมือลา 28 ปีเส้นทางความงาม

เยาวอนงค์ ชนะวงศ์

     นอกจากนี้ ยังมีคลิปวีดีโอจากประธานบริหารอาวุโสแห่ง เอสเต้ ลอว์เดอร์ ลีโอนาร์ด เอ ลอว์เดอร์ ส่งตรงถึงบอสสาว ความว่า คุณอัมพรพิมพ์คือพาร์ทเนอร์ที่น่านับถือ อีกทั้งยังเป็นผู้สนับสนุนอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะการสนับสนุนที่คุณมีให้ผมตลอดมา ผมขอเป็นตัวแทนสมาชิกของครอบครัวเอสเต้ ลอว์เดอร์ ทุกท่าน กล่าวขอบคุณที่ต่อสู้อย่างอุทิศตัวเพื่อบรัษัทมาโดยตลอด ขอให้คุณโชคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ