Lifestyle

สีสันแซ่บซี้ด!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับคู่สีสันที่สะดุดตาถูกใจวัยรุ่น

สีสันแซ่บซี้ด!!

สีสันแซ่บซี้ด!!

          ** สวมใส่ได้จริงธามาส ซึ่งประกอบไปด้วย เพชร, ไพลิน, ทับทิม และมรกต ผ่านฝีมือการรังสรรค์อย่างประณีตบรรจงจากช่างฝีมือมากประสบการณ์ โดยมีแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบมาจากสิ่งสวยงามรอบตัวที่แฝงไว้ด้วยความหมายเชิงศิลปะ สวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ผู้หญิงที่มีความมั่นใจที่ต้องการสร้างความโดดเด่นได้ในทุกโอกาส

สีสันแซ่บซี้ด!!

          ** ลิมิเต็ดอิดิชั่นสวอท์ช จับมือ เบป สร้างสรรค์ลิมิเต็ดอิดิชั่นคอลเลกชั่นสะท้อนตัวตน ดึงเอาลวดลายเอกลักษณ์ของเบป ถ่ายทอดลงบนสวอท์ช บิ๊ก โบลด์ ด้วยแรงบันดาลใจจากโลกในยุคปัจจุบันที่ทุกคนเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน กลายเป็นนาฬิกา 6 รุ่นที่แสดงถึงความหลากหลายทางวัฒนธรรม และโลกแห่งเวลาอันสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นเบิร์น, ลอนดอน, นิวยอร์ก, ปารีส, โตเกียว และเดอะ เวิลด์         

สีสันแซ่บซี้ด!!

สีสันแซ่บซี้ด!!

สีสันแซ่บซี้ด!!

          ** ลายกราฟิก : ยูที แบรนด์เสื้อยืดลายกราฟิกของยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลกชั่น “ไรส์ อะเกน บาย เวอร์ดี้ ยูที” ซึ่งเป็นความร่วมมือกับ เวอร์ดี้ กราฟิกดีไซเนอร์ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างสูงจากบทบาทในวงการสตรีท โดยสินค้าในคอลเลกชั่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน ป็นต้นไป

สีสันแซ่บซี้ด!!

สีสันแซ่บซี้ด!!

สีสันแซ่บซี้ด!!

          ** สะดุดตารองเท้าไนกี้ รีแอ็ก เพรสโต้ คือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างนวัตกรรมล่าสุดกับสไตล์ที่ดูสนุกสนาน เพราะไนกี้ต้องการให้รองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายขณะสวมใส่ แต่ยังแฝงด้วยคุณสมบัติใหม่ๆ เช่นโครงสร้างที่ยืดหยุ่น หน้ารองเท้าที่กระชับ และคู่สีสันที่สะดุดตา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ