Lifestyle

รวมพลคนรัก "พีนัทส์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนวัยกลับไปสนุกสดใสกับการ์ตูนยอดฮิตนำขบวนโดยหนุ่มน้อย "ชาร์ลี บราวน์" และสุนัขช่างฝัน "สนูปี้" พร้อมผองเพื่อน

          วันสยาม ผนึกกำลัง 3 ศูนย์การค้า สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ มอบประสบการณ์ในแบบฉบับเอ็กซ์ตรอดิแนรี่ จัดงาน “พีนัทส์ โกลบอล อาร์ติส คอลเลคทีฟ” นำผลงานการสร้างสรรค์คาแร็คเตอร์การ์ตูนชื่อดังที่รู้จักกันดีทั่วโลกอย่าง พีนัทส์ ถ่ายทอดผ่านลายเส้นในแบบฉบับเฉพาะของศิลปินระดับโลก 7 คน รังสรรค์กิจกรรมระดับโลก สร้างมหาปรากฏการณ์แห่งความประทับใจหลากหลายรูปแบบ พาทุกคนย้อนวัยกลับไปสนุกสดใสกับการ์ตูนยอดฮิตนำขบวนโดยหนุ่มน้อย “ชาร์ลี บราวน์” และสุนัขช่างฝัน “สนูปี้” พร้อมผองเพื่อน มาสร้างความเพลิดเพลินด้วยสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษ, เกม อินเทอแรคทีฟ, มุมถ่ายรูป ฯลฯ เป็นครั้งแรกของประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

รวมพลคนรัก "พีนัทส์"

โทมากาซุ มัตซูยามา

รวมพลคนรัก "พีนัทส์"

รวมพลคนรัก "พีนัทส์"

บริเวณจัดงาน

รวมพลคนรัก "พีนัทส์"

ลูซี่-สนูปี้-ชาร์ลี บราวน์

          ภายในงานเปิดตัวในกิจกรรม “สยามพารากอน พรีเซ็นต์ส พีนัทส์ โกลบอล อาร์ติส คอลเลคทีฟ” บริเวณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เมื่อวันก่อน ได้รับเกียรติจาก โทมากาซุ มัตซูยามา ซึ่งเป็น 1 ใน 7 ศิลปินร่วมพูดคุย ถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน พร้อมด้วยผู้บริหารอย่าง มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ และชนิสา แก้วเรือน ร่วมงาน ส่วนไฮไลท์ที่สาวกการ์ตูนพีนัทส์รอคอยคือขบวนมาสค็อต 3 ตัวการ์ตูนที่ครองใจคนทั้งโลกอย่าง สนูปี้ ชาร์ลี บราวน์ และลูซี่  ซึ่งจะมาให้เหล่าแฟนคลับถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดทุกวันไปจนถึงวันที่ 25 มิถุนายนนี้

รวมพลคนรัก "พีนัทส์"

ชนิสา แก้วเรือน

รวมพลคนรัก "พีนัทส์"

บริเวณจัดงาน

รวมพลคนรัก "พีนัทส์"

จิรวุฒิ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

          หนึ่งในแฟนพันธุ์แท้พีนัทส์ “พีเจ” จิรวุฒิ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เทรนเนอร์หนุ่มหน้าใสวัย 24 ปี เผยว่า ชอบการ์ตูนเรื่องมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ตัวการ์ตูนในเรื่องทุกๆ ตัวจะเล่นกันอย่างน่ารัก โดยเฉพาะวู้ดสต๊อกเป็นตัวที่ชอบเป็นพิเศษ เพราะจะมีความกวนและชอบขัดคอกับสนูปี้ตลอดเวลา และด้วยความน่ารักของตัวการ์ตูนเหล่านี้เองจึงทำให้มีเก็บสะสมไว้หลายตัว หรืออย่างเวลาเพื่อนไปต่างประเทศก็มักจะฝากเพื่อนซื้อเสมอ การันตีความชอบได้จากเสื้อยืดที่สวมใส่มาวันนี้รวมทั้งเคสมือถือก็เป็นก็เป็นลายสนูปี้เช่นกัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ