Lifestyle

วันก่อนเป็น"พันตรี"แต่วันนี้เป็น"พันโท"แล้วจ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พันโทกฤชพล เศวตนันท์ ยิ้มแก้มปริ แต่ศรีภรรยา"โบ" ชญาดา ยิ้มแก้มแตกไปแล้ว

           ** บุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) แอนโทนี่ ทราน รองประธานอาวุโส และกรรมการผู้จัดการเอเชียแปซิฟิค บริษัท ลาร์กาแดร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ฮ่องกง) จำกัด เป็นประธานในงานแฟชั่นโชว์ “ELLE X SOLEDAD” ในวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 18.30–20.00 น. ณ เมน ฮอลล์  2 ชั้น เอ็ม ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

วันก่อนเป็น"พันตรี"แต่วันนี้เป็น"พันโท"แล้วจ้า

         ** เตชพล กฤตยารักษ์ รองเลขาฯ มูลนิธิชัยพัฒนา ปลูกต้นไม้พันธุ์พื้นถิ่นและพืชสมุนไพรในกิจกรรมพัฒนาพื้นที่สีเขียวเพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว บริเวณพื้นที่ราชพัสดุแปลงที่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ่คุ้งบางกระเจ้า จ.สมุทรปราการ

วันก่อนเป็น"พันตรี"แต่วันนี้เป็น"พันโท"แล้วจ้า

         ** ช่วงนี้ไปไหนมีแต่คนถามว่าอารมณ์ดี๊ดี  "ณิณี" อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ แห่ง เจเอโอ พรอสเพอริตี้ รีบเฉลย ด้วยมีของหวานอร่อยเว่อร์เข้าปากทุกวัน เหตุจากแวะเวียนไปดูร้านอะซาบุ ซาโบะ ที่ขายไอศกรีมเจลาโต้โฮมเมดจากนมฮอกไกโด 2 สาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลลาดพร้าว  งานนี้ชิมเองเช็กเอง โดยเฉพาะรสใหม่ชานมไข่มุก การันตีว่าแซบเสด็จ!!

วันก่อนเป็น"พันตรี"แต่วันนี้เป็น"พันโท"แล้วจ้า

         ** สถาบันผลิตผลเกษตรฯ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (KAPI) ร่วมออกบูธแสดงผลงานวิจัยของสถาบันฯ ในงาน ASEAN Sustainable Energy Week 2019 ในโซน R&D Energy Solutions Pavilion โดยนำผลงานวิจัยเด่นด้านพลังงานชีวมวล ผลิตภัณฑ์เชื้อเพลิงชีวมวล Wood Pellet โปรแกรมการบริหารจัดการชีวมวล และบริการตรวจวิเคราะห์ด้านพืชพลังงานและไม้โตเร็ว และยกผลงานวิจัยเด่นมาจัดแสดงในงาน

วันก่อนเป็น"พันตรี"แต่วันนี้เป็น"พันโท"แล้วจ้า

          ** ณสมน เอกวรพันธ์ ผู้จัดการแผนกงานกิจกรรมพิเศษ บมจ.โอซีซี สานต่อโครงการ CSR ผ่านกิจกรรม “ผมสวย...ด้วยรัก” ครั้งที่ 54 นำทีมเทคนิเชียนส์จาก EASY CUT พร้อมทีมช่างผมจิตอาสา และคณะทำงาน CSR เดินทางไปมอบความสุขให้แก่ผู้ป่วยในกว่า 70 คน ด้วยบริการตัดผมฟรีโดยช่างผมมืออาชีพ ณ โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า โดยมี มยุรี เที่ยงสกุล หัวหน้าฝ่ายการพยาบาล ให้การต้อนรับ เมื่อเร็ว ๆ นี้

วันก่อนเป็น"พันตรี"แต่วันนี้เป็น"พันโท"แล้วจ้า

** OPPO สร้างแลนด์มาร์ก “RenoVision” งานครีเอทีฟสุดยิ่งใหญ่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจด้วยนวัตกรรมจาก “OPPO Reno Series” สมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุด สำหรับผู้ที่ต้องการค้นหาแรงบันดาลใจที่ไม่สิ้นสุด เปิดโลกจินตนาการแปลกใหม่พลิกมุมมองที่ “RenoVision” ได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00–22.00 น. ณ ลานพาร์คพารากอน

วันก่อนเป็น"พันตรี"แต่วันนี้เป็น"พันโท"แล้วจ้า

         ** ดร.วุธรวี จารุวัฒนะ ผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทย บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ไทยแลนด์) มาสเตอร์ราช เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ร็อคสตาร์โยคะ  พร้อมด้วยเหล่าเซเลบฯ ชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกิจกรรม V Event ครั้งที่ 4

         ** เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2562 เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง สมาคมส่งเสริมเอกลักษณ์ของชาติ ร่วมกับ ยุวพุทธิสมาคมแห่งชาติ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดการคัดเลือก “แม่ดีเป็นศรีของชาติ” สนใจส่งเรื่องราวของแม่ที่สมควรยกย่องเพื่อทำการคัดเลือกภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ สอบถามโทร.08-1513-3563

วันก่อนเป็น"พันตรี"แต่วันนี้เป็น"พันโท"แล้วจ้า

        ** งานราษฎร์ไม่ต้องห่วง งานหลวงก็ไม่มีพร่อง ลงตัวขนาดนี้ล่าสุด “ผู้พันแบงค์” พันตรีกฤชพล เศวตนันท์ ในวันวานได้เลื่อนยศเป็น “พันโท” ในวันนี้เป็นที่เรียบร้อย เพื่อนพ้องน้องพี่จะรออะไรคะ จัดเลี้ยงฉลองให้อย่างอบอุ่น และแน่นอนว่าศรีภรรยาสุดที่เลิฟ “โบ” ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เป็นแรงกายแรงใจให้ซำเหมอ...

         ** สำนักงานพาณิชย์จังหวัดปราจีนบุรี โดยกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก 2 (จันทบุรี ตราด สระแก้ว ปราจีนบุรี และนครนายก) จัดงาน “อยู่ดี กินดี ของดีภาคตะวันออก 2” ครั้งที่ 2 จำหน่ายสินค้ากลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก 2 ยกขบวนสินค้าโอท็อปพรีเมียม อาทิ ยาสมุนไพรแผนโบราณ ผลไม้แช่อิ่ม-อบแห้ง เครื่องประดับเงินฝังพลอย ฯลฯ ระหว่างวันที่ 12-16 มิถุนายน ที่เจเจ มอลล์ เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 

วันก่อนเป็น"พันตรี"แต่วันนี้เป็น"พันโท"แล้วจ้า

         ** ผ่านพ้นไปอย่างดุเดือด พร้อมประกาศผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการแข่งขันค้นหาสุดยอดมนุษย์สายฟิตกับครั้งแรกของเมืองไทย! ของสนาม ไทยแลนด์ โคตรฟิต แชมเปี้ยนชิพ 2019  นำโดย อัครพล จับจิตรใจดล ผู้จัดการ Fitfest ได้จับมือร่วมกับ Thonglor CrossFit นำโดย ชาญวิทย์ ชัยพิทักษ์กุล และ อรนุช ภูริธีรางกูร พร้อมด้วย กรชิต บุญสถิต์ภักดี จากบริษัท North Fitness ผู้สนับสนุนหลักในการปั้นการแข่งขัน Cross Fit (ครอสฟิต) ของคนไทยขึ้นเป็นครั้งแรก

วันก่อนเป็น"พันตรี"แต่วันนี้เป็น"พันโท"แล้วจ้า

         ** กฤษดา กมลวรินทิพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ "ชีวาส มาสเตอร์ ไทยแลนด์ ไฟนอลิสต์ 2019" ค้นหาบาร์เทนเดอร์ที่มีความสามารถโดดเด่นและมีความคิดสร้างสรรค์เข้าไปแข่งขันบนเวทีระดับโลก เพื่อพัฒนาศักยภาพบาร์เทนเดอร์และสร้างคอมมูนิตี้ของเหล่าบาร์เทนเดอร์ทั่วโลก ที่ โชว์ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ โรงแรมเมโทรโพล  ทองหล่อ วันพฤหัสบดี ที่ 13 มิถุนายน 2562 เวลา 14.00 น.

วันก่อนเป็น"พันตรี"แต่วันนี้เป็น"พันโท"แล้วจ้า

        ** ปาร์ตี้ เฮ้าส์ วัน, สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ เชิญชมมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ ศิลปินสาวที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์มากที่สุดคนหนึ่งของประเทศจนได้รับฉายาว่า เจ้าหญิง Bossanova “ลุลา” กันยารัตน์ ติยะพรไชย ที่จะมาพร้อมผลงานซิงเกิลแนวฟังสบาย รวมไปถึงเพลงรักที่โดนใจ ใน วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562 เวลา 19.00 น.–22.30 น. การันตีได้เลยว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้ “ไม่ธรรมดา”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ