Lifestyle

4 ปีที่รอคอย "น้องคีริน" ลูกชายของ "แม่กิ๊ก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวร้อนๆ ต้นสัปดาห์ ให้คุณได้อัพเดทความเคลื่อนไหวในแวดวงสังคม-ธุรกิจ และกอสสิบคนดังก่อนใคร

      ** โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ร่วมกับมูลนิธิมุสลิมสงเคระห์ผู้ประสบภัย และสมาคมการค้านักธุรกิจไทยมุสลิม จัดงาน “ฟิตตรี้เฟส 2019 มุสลิมเจริญกรุง ณ ถนนหลากวัฒนธรรมกับสายน้ำและการค้า” เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ระหว่างวันที่ 13-17 มิถุนายนนี้ เวลา 17.00-23.00 น. ลานเอเชียทีคพาร์ค โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์

4 ปีที่รอคอย "น้องคีริน" ลูกชายของ "แม่กิ๊ก"

คาร์เทียร์ โชว์ เคส

      ** จันจิรา จันทร์โฉม ร่วมยลความงดงามของแว่นคาร์เทียร์ ในงาน “คาร์เทียร์ โชว์ เคส” ซึ่งแว่นท็อปเจริญ ตัวแทนจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์คาร์เทียร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดอวดโฉมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน ที่ร้านแว่นท็อปเจริญ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

      ** มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ หัวเรือใหญ่ “วันสยาม” คว้าอีเวนต์ “พีนัทส์ โกลบอล อาร์ทิสต์ คอลเลกทีฟ” รวมเหล่าศิลปินร่วมสมัยระดับโลก 7 คนนำคาแร็กเตอร์การ์ตูนชื่อดัง “พีนัทส์” มาสร้างสรรค์เป็นลายเส้นสุดมหัศจรรย์ โดยได้รับเกียรติจากศิลปินคนดังชาวญี่ปุ่น “โทโมคะสุ มัทสึยาม่า” บินตรงมาร่วมงานวันที่ 11 มิถุนายนนี้ บริเวณแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

4 ปีที่รอคอย "น้องคีริน" ลูกชายของ "แม่กิ๊ก"

ธีรนันท์ กรศรีทิพา

    ** เรื่องรู้ใจมนุษย์นอนดึกต้องยกให้สยามทาวน์ ภายใต้ทีมงานแข็งแกร่งของผู้บริหารสาว ธีรนันท์ กรศรีทิพา ล่าสุดเตรียมพันธมิตรบิ๊กๆ ไว้รอท่าให้ไม่เหงา ไม่หิว ไม่เบื่อ แบบพร้อมให้บริการเต็มพิกัดในโซน 24 ชั่วโมง “เนเวอร์ สลีพ มิตร”...กันยายนนี้อย่าลืมพากันเช็กอินด้วย

4 ปีที่รอคอย "น้องคีริน" ลูกชายของ "แม่กิ๊ก"

 “คุณกิ๊ก” ม.ล.สมรดา และ “น้องคีริน”

        ** สมาชิกใหม่ “น้องคีริน” อุแว้ๆ ออกมาทักทายชาวโลกครบสัปดาห์ ทว่าแต่ละนาทีเป็นช่วงเวลาพิเศษของคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “คุณกร” ม.ล.กรกสิวัฒน์ เกษมศรี และ “คุณกิ๊ก” ม.ล.สมรดา ชุมพล แน่นอน เอาแค่ว่าลูกชายแค่กะพริบตาทุกคนก็ต่างตื่นเต้นหัวใจพองโต...แฮปปี้กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

     ** บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) จัดงาน “เซเรเนด 15 เยียร์ส” ที่สุดแห่งประสบการณ์พิเศษเฉพาะคุณ ฉลองครบรอบ 15 ปี เซเรเนด ที่เดอะกลาสเฮ้าส์ บ้านปาร์คนายเลิศ ในวันพุธที่ 12 มิถุนายน เวลา 14.30 น.

      4 ปีที่รอคอย "น้องคีริน" ลูกชายของ "แม่กิ๊ก"

 ปิยวรรณ ลีละสมภพ

      ** ลดเยอะนะ ไม่ช็อปไหวหรอ ปิยวรรณ ลีละสมภพ บอสการตลาดห้างเซ็นทรัล เนรมิต เซน แกเลอรี่ ให้เป็นสวรรค์ของนักช้อป จัดงาน “ZEN Clearance Sale” ลดกระหน่ำสูงสุด 90%ทั้งเครื่องสำอาง เสื้อผ้า ของใช้ในบ้านฯ และงานนี้บอสปุ๊ฝากแจ้งว่า อย่าลืมพกถุงผ้ามาช้อปปิ้งเพื่อช่วยกันดูแลโลกให้น่าอยู่ด้วยนะ ตั้งแต่วันที่ 12-30 มิ.ย. 62 ณ เซน อีเว้นต์ แกเลอรี ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซน…@

4 ปีที่รอคอย "น้องคีริน" ลูกชายของ "แม่กิ๊ก"

ปลูกต้นไม้พันธ์พื้นถิ่

      ** เตชพล กฤตยารักษ์ รองเลขามูลนิธิชัยพัฒนา ทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการ อพท.  และ ชาติชาย อุทัยพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมปลูกต้นไม้พันธ์พื้นถิ่นและพืชสมุนไพร เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับคุ้งบางกระเจ้า ในกิจกรรมพัฒนาพื้นที่สีเขียวเพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  บริเวณพื้นที่ราชพัสดุแปลงที่อยู่ในความรับผิดชอบของ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ณ คุ้งบางกระเจ้า จังหวัด สมุทรปราการ วันก่อน

4 ปีที่รอคอย "น้องคีริน" ลูกชายของ "แม่กิ๊ก"

บุกตลาดจีน

     ** วีระศักดิ์ สุตัณฑวิบูลย์ รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) และผู้บริหารธนาคารกรุงเทพ ให้การต้อนรับ ธนาวัฒน์  มาลาบุปผา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ไพรซ์ซ่า จำกัด นายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และ ณัฐพร วุ่นกลิ่นหอม นายกสมาคมดิจิทัลไทย และผู้ช่วยผู้อำนวยการ ETDA นักพัฒนาโครงการระบบแพลตฟอร์มการศึกษาในพื้นที่ห่างไกลเพื่อการค้าแล้วการพัฒนา มูลนิธิแจ็คหม่า โอกาสให้เกียรติเป็นวิทยากร ในงามสัมมนา "รุกตลาดไทย บุกตลาดจีน ด้วยอีคอมเมิร์ซ" ที่จัดโดยธนาคารกรุงเทพ เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการไทยให้ก้าวทันเทรนด์พฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ รวมทั้งขยายโอกาสและลู่ทางการบุกตลาดจีนด้วยอีคอมเมิร์ซ เพื่อให้ธุรกิจสามารถเติบโต และต่อยอดการค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่โรงแรม เลอ เมริเดียน เชียงราย รีสอร์ต จังหวัดเชียงราย เมื่อเร็วๆนี้

4 ปีที่รอคอย "น้องคีริน" ลูกชายของ "แม่กิ๊ก"

ร่วมซ้อมวิ่ง

       ** "วู๊ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา ผู้จัดงาน Fitfest 2019 พร้อมด้วย "ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย และทีมก้าวคนละก้าว เปิดโซนวิ่งเฉพาะกิจที่งาน Fitfest 2019 เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเชิญชวนพี่น้องคนไทยมาร่วมซ้อมวิ่ง ก่อนลงสนามจริงในภาคอีสานที่จะถึงนี้ ทั้งยังเปิดโอกาสให้ได้ร่วมสมทบทุน 100 บาท เพื่อโรงพยาบาลชุมชนในภาคอีสาน พร้อมรับสิทธิ์วิ่งคนละ 10 นาทีและในทุกๆ 1 กิโลเมตรของการวิ่งที่งาน Fitfest ลุ้นรับเสื้อโครงการ“ก้าว” ที่มีลายเซ็นตูน อาทิวราห์ 

4 ปีที่รอคอย "น้องคีริน" ลูกชายของ "แม่กิ๊ก"

ประชุมใหญ่หอการค้า

       ** หอการค้าไทย โดย กลินท์ สารสิน ประธานฯ (กลาง) จัดการประชุมใหญ่หอการค้าภาค 5 ภาค ประจำปี 2562 เพื่อระดมความคิดเห็นในการขับเคลื่อน ยุทธศาสตร์เศรษฐกิจภูมิภาค Trade & Services 4.0 ในโอกาสนี้ ศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ และประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น (ที่ 4 จากขวา) ได้รับเชิญเป็นวิทยากร หัวข้อ “Digital Transformation” เพื่อให้คณะกรรมการหอการค้าไทยจากจังหวัดต่าง ๆ กว่า 500 คน ทราบถึงความสำคัญในการนำเทคโนโลยี มาใช้กับธุรกิจในยุคดิจิทัล และนำไปปรับใช้ให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นทั้งในปัจจุบันและอนาคต

4 ปีที่รอคอย "น้องคีริน" ลูกชายของ "แม่กิ๊ก"

แถลงข่าว

      **กฤษฎา เจียรวนนท์ ประธานชมรม Esports Thai Leagues จัดงานแถลงข่าวถึงเป้าหมายการเติบโตของธุรกิจอีสปอร์ตในประเทศไทย หลังการประกาศยอมรับอีสปอร์ตเป็นกีฬาอย่างเป็นทางการของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และการก่อตั้งของสมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ซึ่งอัตราการเติบโตนี้ ทำให้ประเทศไทย กลายเป็นประเทศที่มีอัตราการเติบโตของอีสปอร์ตสูงเป็นอันดับ 1 ของโลก พาร์ทเนอร์มาร่วมงานด้วย อาทิ กฤตธี อัศวเวชมงคล Project Director of Major Esports , วรากรณ์ ไหลเจริญวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท AMD Thailand  เป็นต้น เมื่อวันก่อน

4 ปีที่รอคอย "น้องคีริน" ลูกชายของ "แม่กิ๊ก"

สัมผัสปรากฏการณ์ความมันส์

     ** แอบโซลูท (Absolut) ร่วมกับ อิลลูชั่น (Illuzion) คว้าตัวศิลปิน แร็ปเปอร์สุดฮอตชื่อดังระดับโลกอย่าง Wiz Khalifa มาร่วมโชว์สุดมันส์ครั้งแรกในประเทศไทยกับปาร์ตี้Illuzion x Absolut Present Wiz Khalifa การันตีคุณภาพกับคอนเสิร์ตสุดฮอตแห่งปี โดยจัดขึ้นที่ อิลลูชั่น ภูเก็ต คลับชื่อดังที่ได้รับการโหวตให้ติดอันดับที่ 33 ของ DJ Mag Top 100 Clubs จากทั่วโลก งานนี้แอบโซลูทชวนสาวกแร็ปเปอร์ตัวจริงมาสัมผัสปรากฏการณ์ความมันส์ที่ อิลลูชั่น ภูเก็ต วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายนนี้  เวลา 21.00 น.เป็นต้นไป ซื้อบัตรได้ที่ www.airasiaredtix.com และ www.eventpop.me  สอบถามข้อมูลและจองโต๊ะได้ที่เบอร์ 093-583-4766

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ