Lifestyle

เคล็ดลับผิวสวยจากแดนอาทิตย์อุทัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงเพื่อผิวสวยสุขภาพดี จากประเทศญี่ปุ่น

          เมกูมิ เซโตกูจิ ผู้อำนวยการแบรนด์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิว “โก เก็น โดะ” (Koh Gen Do) จัดงาน "สปอร์ตไลท์ กลามัวส์ ออน เดอะ เรด คาร์เป็ต" นำเสนอเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคุณภาพเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อผิวสวยสุขภาพดี โดยภายในงานมีเหล่าเซเลบริตี้เข้าร่วมงาน อาทิ  “มีมี่” กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์, “มื้นต์” ณิชชา บุณยากร, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, “เจนิส” พีชนา เอกชัย ฯลฯ ที่ คาเมเลีย บอลรูม โรงแรม วอลดอล์ฟ แอสโทเรีย แบงค็อก เมื่อวันก่อน

เคล็ดลับผิวสวยจากแดนอาทิตย์อุทัย

เมกูมิ เซโตกูจิ 

          บรรยากาศภายในงานตกแต่งอย่างหรูหราด้วยสีดำและแดงสัญลักษณ์ของแบรนด์ แขกผู้มีเกียรติเพลิดเพลินกับการสาธิตและทดลองสัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน ทั้งนี้ยังมีแฟชั่นโชว์จากเหล่านางแบบ นำโดยเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น เรียกเสียงปรบมือให้กับลุคสวยที่ได้ผลิตภัณฑ์จากโก เก็น โดะ มารังสรรค์ สร้างความตื่นตา ตื่นใจและแรงบันดาลใจแห่งการเผยผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เคล็ดลับผิวสวยจากแดนอาทิตย์อุทัย

พีชนา เอกชัย

          เซเลบริตี้สาวสวยมากความสามารถ “โบว์” ชมพูนุท เผยว่า โดยส่วนตัวชอบไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นและช็อปปิ้งผลิตภัณฑ์ความงามใหม่ๆ อยู่บ่อยๆ วันนี้ได้ทดลองแป้งรองพื้นกันน้ำ รู้สึกชอบมากและคิดว่าเหมาะกับอากาศร้อนของเมืองไทย เวลาแต่งหน้าก็ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะเลอะ เครื่องสำอางจะหลุดลอกออก การปกปิดก็ดีเยี่ยมมากๆ โดยรวมแล้วผลิตภัณฑ์ทุกตัวถือว่าน่าใช้มาก

เคล็ดลับผิวสวยจากแดนอาทิตย์อุทัย

บรรยากาศภายในงาน

เคล็ดลับผิวสวยจากแดนอาทิตย์อุทัย

ณิชชา บุณยากร

          อีกหนึ่งสาวเก่งผู้เป็นแรงบันดาลใจแห่งผู้หญิงยุคใหม่อย่าง “มิ้นต์” ณิชชา กล่าวว่า เคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้มาบ้างแต่ยังไม่เคยได้ลองใช้จริงๆ สักครั้ง วันนี้ถือโอกาสลองตัวมาสก์ที่หลังมือชอบเนื้อสัมผัสมาก กลิ่นไม่ฉุน เบาๆ สบายๆ มีความเป็นญี่ปุ่นดี ต้องบอกก่อนว่าปกติเป็นคนที่แต่งหน้าค่อนข้างบ่อยจึงต้องบำรุงเยอะและการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สำหรับคนแต่งหน่าบ่อย ต้องพิถีพิถันมากเป็นพิเศษเพื่อป้องกันริ้วรอยเหี่ยวย่นและจุดด่างดำ วันนี้ได้เก็บข้อมูลผลิตภัณฑ์ไปบ้างแล้วและคิดว่าจะทดลองใช้ ติดตามผลลัพธ์ดู 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ