Lifestyle

"เชื่อแป้ง"ทอล์กโชว์สร้างแรงบันดาลใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่งต่อแรงบันดาลใจและแบ่งปันความรู้จากประสบการณ์ชีวิตด้วยการจัดทอล์กโชว์

         บทบาทของผู้หญิงในยุค 2019 ที่มีเก่งรอบด้าน ทั้งความสวย ความสามารถ อีกทั้งดูแลครอบครัว และทำงานนอกบ้าน เรื่องราวของพวกเธอล้วนเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจให้แก่สังคม “แป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) อีกหนึ่งผู้บริหารหญิงเก่งที่ประสบความสำเร็จในหลากหลายวงการ จึงขอส่งต่อแรงบันดาลใจ และแบ่งปันความรู้จากประสบการณ์ชีวิต ด้วยการจัดทอล์กโชว์อย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดแคมเปญใหม่ของเมืองไทยประกันภัย “Believe” (เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย) ถ่ายทอดจากตัวเองที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความเชื่อภายใต้รอยยิ้ม ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นจากครอบครัว นำโดย คุณพ่อคุณแม่ โพธิพงษ์-ยุพา ล่ำซำ สามีสุดที่รัก พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ พร้อมด้วยเหล่าคนดังจากหลากหลายวงการ แฟนคลับคนรักแป้งจากหลากหลายวงการ อาทิ “ป๊อป” วราวุธ-“เปิ้น” อภิชญา เลาหพงศ์ชนะ, นพ.ปวริศ ตั้งเรือนรัตน์, เบญจวรรณ เบอร์แมน, สุปรียา เสรฐภักดี, ขันธ์เพชร สารสาส และ บุรณี รัชไชยบุญ ที่ เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 9 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

"เชื่อแป้ง"ทอล์กโชว์สร้างแรงบันดาลใจ

ยุพา-นวลพรรณ-โพธิพงษ์ ล่ำซำ

"เชื่อแป้ง"ทอล์กโชว์สร้างแรงบันดาลใจ

นวลพรรณ ล่ำซำ

        นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า ในยุคปัจจุบันที่เทรนด์ “เอ็มเพาเวอร์ วูแมน” หรือการที่ผู้หญิงมาร่วมกันแสดงออกถึงพลัง ส่งต่อพลังบวกของผู้หญิง แสดงศักยภาพและความสามารถที่สร้างสรรค์สังคมเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แก่คนอื่นๆ ในโอกาสที่เมืองไทยประกันภัย เปิดตัวแคมเปญใหม่ และแถลงวิสัยทัศน์ ประจำปี 2562 จึงขอนำความรู้จากประสบการณ์ชีวิต ที่ได้มีโอกาสทำงานในหลากหลายบทบาท ทั้งในฐานะกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จํากัด (มหาชน) และจากการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และชุด 19 ปี รวมถึงประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เพื่อเป็นกำลังใจและส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่ทุกคน โดยแนวคิดส่วนตัวที่ยึดถือประกอบด้วย “เชื่อแป้ง” หมายถึง แป้งเป็นคนที่ทำทุกอย่างด้วยความเชื่อมั่น เริ่มจากต้องเชื่อมั่นในตัวเอง แล้วจะเกิดความเชื่อมั่นในสิ่งที่เราตั้งใจทำ ถ้าหากเราทำสิ่งใดด้วยความเชื่อมั่นและมั่นใจแล้ว เราจะสร้างความเชื่อมั่นให้แก่คนรอบข้าง คนรอบข้างจะเชื่อถือและเชื่อมั่นในตัวเรา

"เชื่อแป้ง"ทอล์กโชว์สร้างแรงบันดาลใจ

นพ.ปวริศ ตั้งเรือนรัตน์

"เชื่อแป้ง"ทอล์กโชว์สร้างแรงบันดาลใจ

อภิชญา เลาหพงศ์ชนะ-สุปรียา เสรฐภักดี

"เชื่อแป้ง"ทอล์กโชว์สร้างแรงบันดาลใจ

ธงชัย คลศรีชัย

         สำหรับบรรยากาศภายในงานนอกจากการถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตของเธอแล้ว ยังมีการเปิดตัวแคมเปญ “Believe” (เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย) พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาของแคมเปญ “เชื่อแป้ง” จำนวน 3 เวอร์ชั่น ซึ่งนำเสนอภาพลักษณ์ของบริษัท ผ่านบทสัมภาษณ์ที่จริงจัง จริงใจ ตรงไปตรงมาของซีอีโอ โดยมีไฮไลท์คือแขกรับเชิญพิเศษอย่างศิลปินชื่อดัง ใหม่ เจริญปุระ มาเล่าความประทับใจในตัว “แป้ง” นวลพรรณ

"เชื่อแป้ง"ทอล์กโชว์สร้างแรงบันดาลใจ

สนั่น อังอุบลกุล

         ตามมาด้วย สนั่น อังอุบลกุล​ ประธานกรรมการ บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จํากัด (มหาชน) มาเล่าประสบการณ์จริงในชีวิตที่โรงงานประสบอัคคีภัย จากนั้นคือ นักร้องสาว กุลมาศ สารสาส มาร่วมแชร์ความประทับใจในตัวเจ้าของทอล์กโชว์ และปิดท้ายด้วย ธงชัย คลศรีชัย เจ้าของโรงแรมที่ประสบเหตุสึนามิ มาบอกเล่าประสบการณ์จริงภายในงานอีกด้วย

"เชื่อแป้ง"ทอล์กโชว์สร้างแรงบันดาลใจ

วรวุฒิ ศรีสุภา-อดิศร แดงเรือ-วุฒิชัย ทาทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ