Lifestyle

รัก(เส้น)ผมมั้ย???

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลิตภัณฑ์เพื่อปกป้อง บำรุง รวมถึงรักษา ให้เส้นผมกลับมานุ่มลื่น

        ไม่ว่าจะด้วยมลภาวะรอบตัว ความร้อน หรือสารเคมี ต่างก็มีส่วนในการทำร้าย “เส้นผม” ทั้งสิ้น เมื่อทราบเช่นนี้จึงจำเป็นต้องเสาะหาผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาปกป้อง บำรุง รวมถึงรักษา ให้เส้นผมกลับมานุ่มลื่น มีน้ำหนักและดำเป็นเงางามอย่างผมสุขภาพดีที่ทุกคนปรารถนา

รัก(เส้น)ผมมั้ย???

         ** ซิสเล่ย์ แนะนำ “แฮร์ ริทชวล บาย ซิสเล่ย์” ประกอบด้วย “เดอะ รีไวทาซิ่ง โวลุมไมซิ่ง แชมพู” แชมพู สูตร ไร้ฟัลเฟต เพื่อผมหนานุ่มมีน้ำหนัก, “เดอะ รีเจนเนอเรติ้ง แฮร์ แคร์ มาสก์” มาสก์บำรุงผมสูตรเข้มข้น ดูแลลึกถึงรากผมและหนังศีรษะ และ “โพรเทคทีฟ แฮร์ ฟลูอิด” สเปรย์ปกป้องเส้นผม จากน้ำทะเล คลอรีน และรังสียูวี

รัก(เส้น)ผมมั้ย???

          ** บริษัทเอที คอสเมติค (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ “บิวตี้สแควร์ ลีฟออน แฮร์ เซรั่ม” เซรั่มบำรุงผมแบบไม่ต้องล้างออก ให้สัมผัสผมนุ่มลื่นพร้อมดูแลลึกตั้งแต่รากจรดปลายผม ด้วยสารสกัดจากโรส-พลาเซนต้า กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ผมแข็งแรง ต้นอ่อนสวิสเครส ช่วยบำรุงและซ่อมแซมเส้นผมจากความร้อนและสารเคมี น้ำมันดอกมีดาวโฟม ทำให้ผมชุ่มชื้น ฯลฯ พร้อมทั้งกลิ่นละมุนของบัลแกเรียนโรส

รัก(เส้น)ผมมั้ย???

          ** ไลฟ์สตาร์ แนะนำ “รีไวฟ์ แบล็ค ไชน์ แอนตี้-เอจจิ้ง แฮร์ เซรั่ม” มีประสิทธิภาพหยุดผมขาวที่ต้นเหตุ เปลี่ยนผมขึ้นใหม่ให้เป็นสีดำแบบไม่ต้องย้อม ด้วยเทคโนโลยีเปปไทด์ ช่วยบำรุงเส้นผมที่แก่ก่อนวัยแบบครบวงจร ทำให้เส้นผมแลดูอ่อนเยาว์ ดำสวยเป็นธรรมชาติ พร้อมดูแลหนังศีรษะและเส้นผมที่ถูกทำร้ายด้วยสาเหตุสารเคมี และรังสียูวี

รัก(เส้น)ผมมั้ย???

          ** ชวาร์สคอฟ ก๊อตทูบี เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดแต่งทรงผม “ก๊อตทูบี กลู วอเทอร์ รีซิสแทนซ์ สไบร์คกิ้ง กลู” เจลแต่งผมที่มาในรูปแบบกลูเหนียวข้น แต่ไม่เหนอะหนะ ไม่เป็นขุยขาว และล้างออกได้ง่าย “ก๊อตทูบี กลู สไบร์คกิ้ง แว็กซ์” แว็กซ์จัดแต่งทรงผมสวยอยู่ทรงอย่างเป็นธรรมชาติได้ตลอดวัน “ก๊อตทูบี ฟีโนมีนอล โพลิชชิ่ง แว็กซ์” จัดแต่งทรงผมสำหรับผู้ชาย “ก๊อตทูบี ไอสไตเลอร์ เท็กซ์เจอร์ เคลย์” เคลย์แต่งผมเนื้อแมทท์ที่มีคุณสมบัติการเซตผมสุดทรงพลังถึงระดับ 4 และ “ก๊อตทูบี บีช แมทท์” แว็กซ์เนื้อแมตต์ที่ให้ความอยู่ทรงปานกลาง มอบการจัดแต่งทรงผมยุ่งอย่างมีสไตล์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ