Lifestyle

เซเลบรักเส้นผมนิยมคลีนบิวตี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วมอัพเดทถึงความสำคัญของการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ

         เพราะเส้นผมที่นุ่มสลวย เงางาม เป็นสุดยอดปรารถนาของทุกคน ปัญญ์ปุริ คลีน บิวตี้ และ เวลเนสไลฟ์สไตล์ แบรนด์ที่นำเสนอความงาม และการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก โดยสามผู้บริหารหนุ่ม วรวิทย์ ศิริพากย์, ปราโมทย์ เดชะบุญศิริพานิช, วสุ สุรัติอันตรา จัดงานเปิดตัว คลีน แฮร์ แอนด์ สเคลพ์ แคร์ (Clean Hair and Scalp Care) ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทำความสะอาด บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ได้แก่ REVIVE AMINO ACIDS REPAIR เน้นฟื้นฟูผมเสีย คืนความเงางามเปล่งประกายให้เส้นผม NOURISH SMOOTH SHINE บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมแบบเข้มข้น BALANCE SCALP DETOX CLARIFYING ดีท็อกซ์เส้นผม ผลัดเซลล์หนังศีรษะเพื่อขจัดสิ่งตกค้าง

เซเลบรักเส้นผมนิยมคลีนบิวตี้

วสุ สุรัติอันตรา-วรวิทย์ ศิริพากย์-ปราโมทย์ เดชะบุญศิริพานิช

เซเลบรักเส้นผมนิยมคลีนบิวตี้

นพปฎล พหลโยธิน-อมาตย์ นิมิตภาคย์

เซเลบรักเส้นผมนิยมคลีนบิวตี้

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์-ณชนก รัตนทารส

         ซึ่งภายในงานนอกจาก ณัฐพร อมรสุพันธ์ ศิลปินรุ่นใหม่ผู้เชี่ยวชาญด้านผ้าและเส้นใยจากธรรมชาติ จะมาร่วมถ่ายทอดผลงานอินสตอลเลชั่น อาร์ต เพื่อบอกเล่าเรื่องความสวยงามของเส้นผมที่พลิ้วไหว นุ่มลื่น และหนังศีรษะที่มีความสมดุล สุขภาพดีและแข็งแรง  ยังมี “เล็ก” กรกนก ยงสกุล เทรนเนอร์ด้านบุคลิกภาพชื่อดัง มาร่วมเผยถึงสิ่งสำคัญของสุขภาพของหนังศีรษะและเส้นผมที่ส่งผลต่อบุคลิกภาพ ปิดท้ายด้วยเจ้าของธุรกิจร้านทำผมชื่อดัง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา มาอัพเดทถึงความสำคัญของการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ท่ามกลางเซเลบริตี้รักเส้นผม อาทิ “อู้” นพปฎล พหลโยธิน, พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล, “ใหญ่” อมาตย์ นิมิตภาคย์, “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, “กอล์ฟ” ณชนก รัตนทารส, “โอ๊ค” อัครรัฐ วรรณรัตน์, วชิรปาณี มากดี, “รอง” จิตต์สิงห์ สมบุญ, จิรภา ราชาธี, ชัยพัฒน์ ไพฑูรย์, จุฑาทิพ-อภิสมา ศุปธรรม ฯลฯ ที่แวร์เฮ้าส ถ.เจริญกรุง ซอย 30 เมื่อวันก่อน

เซเลบรักเส้นผมนิยมคลีนบิวตี้

จุฑาทิพ-อภิสมา ศุปธรรม

เซเลบรักเส้นผมนิยมคลีนบิวตี้

กรกนก ยงสกุล

         "เล็ก” กรกนก เผยว่าด้วยอาชีพเทรนเนอร์ภาพลักษณ์มีความสำคัญเป็นอย่างมาก รวมทั้งเรื่องความสะอาดและสุขภาพของเส้นผมและหนังศีรษะ เพราะเส้นผมที่เงางาม ย่อมสะท้อนถึงการดูแลตัวเอง และส่งผลถึงบุคลิกด้วย อย่างตัวเองจะสระผมทุกวันก่อนนอน เพราะเชื่อว่า ก่อนเรานอนถ้าร่างกายหอมสะอาดที่สุดจะทำให้เราหลับสบาย ส่วนเรื่องการดูแลสุขภาพเส้นผม ปกติจะทำทรีตเมนตืผมสัปดาห์ละครั้ง รวมทั้งหนังศีรษะค่อนข้างเซนซิทีฟกว่าคนอื่น จึงให้ความสำคัญในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงความใส่ใจในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมในระยะยาวอีกด้วย

เซเลบรักเส้นผมนิยมคลีนบิวตี้

วชิรปาณี มากดี-จิตต์สิงห์ สมบุญ-จิรภา ราชาธี

เซเลบรักเส้นผมนิยมคลีนบิวตี้

กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา

         กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา บอกว่า ผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผมที่มีความสำคัญอย่างมาก เพราะนอกจากต้องทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมให้สะอาดหมดจดแล้ว ยังต้องช่วยบำรุงดูแลสุขภาพหนังศีรษะ และเส้นผมให้แข็งแรงด้วย ซึ่งจะส่งผลให้เส้นผมมีความหนานุ่ม และเงางาม ไม่หลุดร่วงง่าย ช่วยเพิ่มความมั่นใจ และส่งผลต่อบุคลิกภาพที่ดีด้วย ทุกวันนี้คนส่วนใหญ่มักเลือกลงทุนกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และถ้ามีเงินเหลือค่อยไปลงทุนกับเครื่องสำอาง ส่วนเส้นผมเป็นเรื่องท้ายๆ ที่คนจะนึกถึง อยากให้ทุกคนให้ความใส่ใจเรื่องสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้มากขึ้น ผิวดี ถ้าผมสวยด้วย ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ