Lifestyle

DC Shoes เปิดร้านภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ที่แรกของโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

DC Shoes แบรนด์สตรีทแวร์ชั้นนำจากอเมริกา ทุ่มงบรีโนเวทภายในใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ Street Fashion Lifestyle สาขาแรกของโลกที่ห้างสรรพสินค้าจังซีลอน บนพื้นที่ 230 ตรม.

นายสุรเชษฐ์ มุ้งทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คิวเอส รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ DC Shoes กล่าวว่า “ปีนี้เราเอาใจกลุ่มทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่ชื่นชอบแฟชั่นสตรีท ด้วยการปรับปรุงร้าน DC Shoes ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ Street Fashion Lifestyle ซึ่งเป็นร้านแรกในโลกที่เริ่มทำคอนเซ็ปต์นี้ 

การตกแต่งเน้นความเป็นสตรีทแฟชั่น มีรองเท้าให้เลือกกว่า 200 รุ่นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของคนไทยและนักท่องเที่ยวที่หลากหลาย และในส่วนของโปรดักส์ก็มีการเปลี่ยนแปลง เพิ่มสีสัน ลวดลาย รวมถึงนำเข้าสินค้าจำพวกแจ็คเก็ตมามากขึ้นอีกด้วย เป็นรองรับกลุ่มตลาดสตรีทแวร์ที่มีความนิยมเพิ่มมากขึ้นทุกวันโดยศูนย์การค้าจังซีลอนเป็นห้างสรรพสินค้าใหญ่กลางใจเมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่ๆ นักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างเดินทางมาแวะเวียนอย่างไม่ขาดสาย ทำให้ทาง DC เลือกที่นี่เป็นสาขาแรกของโลกในการตกแต่งร้านคอนเซ็ปต์ใหม่เพื่อเป็นต้นแบบในการปรับเปลี่ยนร้าน DC สาขาอื่นๆ ทั่วโลก”

ร้าน DC Shoes แห่งนี้ ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าจังซีลอน โซนสีลัง บูลเลอวาร์ด พร้อมเปิดต้อนรับลูกค้าแล้ววันนี้ หรือติดตามข่าวสารได้จาก Facebook : DC Thailand และ Instagram : DCShoes_Thailand

DC Shoes เปิดร้านภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ที่แรกของโลก

DC Shoes เปิดร้านภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ที่แรกของโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ