Lifestyle

คนดังร่วมสังสรรค์มื้อพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยอดเชฟบรรจงรังสรรค์ยอดจานเด็ดพร้อมเสิร์ฟขึ้นโต๊ะเพื่อแขกคนพิเศษ

          ไม่บ่อยนักที่ยอดเชฟจะบรรจงรังสรรค์ยอดจานเด็ดให้ใครต่อใครได้ลิ้มรส ทว่างานนี้ เชฟวิชิต มุกุระ เชฟอาหารไทยชื่อดังไม่รีรอที่จะลงมือปรุงเมนูอร่อยพร้อมเสิร์ฟขึ้นโต๊ะแขกคนพิเศษของบัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ และกรุงศรี ซิกเนเจอร์ ซึ่ง ชีวิน ปราชญานุพร ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์การตลาด ร่วมกับ กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ นำโดย พงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังจัดดินเนอร์หรู “อัพ โมเมนต์ วิท ซิกเนเจอร์ ไดนิ่ง” ชวนลูกค้าคนสำคัญพร้อมด้วยเซเลบริตี้นักชิม อาทิ “จิ๊บ” อชิรญา อิงคตานุวัฒน์, “คุณขวัญ” ม.ล.พลอยนภัส - “นัท” อภิชาติ ลีนุตพงษ์, “ตี๋” ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์, “เฟ” อรชุมา ดุรงค์เดช, “ฬินา” ภชสร ลีนุตพงษ์, “อ้อม” ปุณณภา เตชะโรจน์กุล เป็นต้น ร่วมสัมผัสอภิสิทธิ์แห่งความสุขเหนือใครกับอาหารค่ำมื้อพิเศษ ที่ร้านข้าว เอกมัยซอย 10 กรุงเทพฯ วันก่อน 

คนดังร่วมสังสรรค์มื้อพิเศษ

อรชุมา ดุรงค์เดช-ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์

คนดังร่วมสังสรรค์มื้อพิเศษ

ชีวิน ปราชญานุพร

          ก่อนเริ่มเสิร์ฟจานเด็ด ชีวิน กล่าวถึงความตั้งใจว่า บัตรเครดิตกรุงศรีฯ มุ่งสร้างสรรค์สิทธิพิเศษเหนือระดับเพื่อสร้างประสบการณ์การใช้บัตรที่แตกต่างให้แก่สมาชิกที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ต่างๆ อาทิ การกิน และการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งกิจกรรมในวันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจในการสร้างประสบการณ์แห่งความสุข ตอบแทนลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารรสเลิศ โดยได้รับเกียรติจาก เชฟวิชิต มุกุระ มาร่วมรังสรรค์อาหารค่ำสุดพิเศษให้สมาชิกบัตรทุกท่านได้ดื่มด่ำไปกับ 6 เมนูซิกเนเจอร์ที่มีส่วนประกอบจากน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง เริ่มจากสมูทตี้อัญชันมะพร้าวอ่อน ต่อด้วยข้าวแช่, ยำดอกอัญชันกับหมูฝอยเครื่องกรอบและหอยเชลล์ย่าง, ต้มจืดกุ้งแชบ๊วยสับกับใบโหระพา หรือ ต้มข่ากุ้งแม่น้ำ, แกงกะหรี่กุ้งแม่น้ำกับโรตีและข้าวหอมมะลิแดง และบัวลอยลูกตาลอ่อนไข่เค็มเสิร์ฟพร้อมขนมฟักทองสอดไส้ เติมเต็มความสุข ความอิ่มเอมใจให้แก่ลูกค้าทุกท่าน  

คนดังร่วมสังสรรค์มื้อพิเศษ

เชฟวิชิต มุกุระ ชวนชิมข้าวแช่สูตรพิเศษ

คนดังร่วมสังสรรค์มื้อพิเศษ

ต้มข่ากุ้งแม่น้ำ

คนดังร่วมสังสรรค์มื้อพิเศษ

อชิรญา อิงคตานุวัฒน์

          หลังจากได้ลิ้มลองความอร่อยทั้ง 6 คอร์ส เซเลบสาวผู้มีความสุขกับการใช้ชีวิต "จิ๊บ" อชิรญา เผยว่า เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ ชอบท่องเที่ยว เดินทาง ปฏิบัติธรรม รวมถึงชอบกินด้วย โดยเฉพาะอาหารไทยจะชอบเป็นพิเศษ เพราะเป็นรสชาติที่คุ้นเคยมาตั้งแต่เด็ก อาจด้วยความที่ชอบรสเผ็ด อาหารไทยจึงเป็นตัวเลือกแรก ทุกครั้งที่ได้รับประทานมักจะสร้างความสุขให้เสมอ

คนดังร่วมสังสรรค์มื้อพิเศษ

ภคสร ลีนุตพงษ์

คนดังร่วมสังสรรค์มื้อพิเศษ

ต้มจืดกุ้งแชบ๊วยสับกับใบโหระพา​​​​​​​

คนดังร่วมสังสรรค์มื้อพิเศษ

ม.ล.พลอยนภัส-อภิชาติ ลีนุตพงษ์

          ด้านเซเลบผู้นำเข้ารถหรู “นัท” อภิชาติ บอกว่า ชอบการออกไปลิ้มลองอาหารตามร้านต่างๆ อีกทั้งชอบรับประทานตามที่เพื่อนๆ หรือคนรู้จักแนะนำ แต่จะไม่ได้ไปบ่อยมาก เนื่องจากภรรยาแพ้อาหารง่าย จึงชอบทำอาหารรับประทานอยู่ที่บ้านมากกว่า ขณะที่ฝ่ายศรีภรรยาคนสวย “คุณขวัญ” ม.ล.พลอยนภัส เสริมว่า เป็นคนแพ้ง่ายเลยมักจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ด้วยกันที่บ้าน แค่ได้นั่งรับประทานอาหารอยู่ด้วยกันก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสุขแล้ว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ