Lifestyle

พ่อบ้านแม่บ้านรุ่นใหม่เทใจให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอโรบอท รุมบ้า ไอเซเว่น พลัส" เทคโนโลยีทันสมัยเพื่อแบ่งเบาภาระในการทำงานบ้าน

          ยิ่งเทคโนโลยี สมาร์ท ลิฟวิ่ง พัฒนาล้ำหน้าไปมากเท่าใด จะยิ่งช่วยแบ่งเบาภาระให้พ่อบ้านแม่บ้านยุคดิจิทัลได้ร้องว้าวกันมากขึ้นเท่านั้น ล่าสุด “คุณขวัญ” ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท ทีเอชโรโบติก จำกัด และ รองประธานเครือชาริชโฮลดิ้ง ผู้นำเข้า หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านอัจฉริยะ "ไอโรบอท" (iRobot) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน “ไอโรบอท ดิ ออล นิว รุมบ้า–เชนจ์ เดอะ เวย์ ยู คลีน ฟอร์เอเวอร์” เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะใหม่ล่าสุด “ไอโรบอท รุมบ้า ไอเซเว่น พลัส”

พ่อบ้านแม่บ้านรุ่นใหม่เทใจให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

เฉลิมชัย มหากิจศิริ-ม.ล.พลอยนภัส-อภิชาติ ลีนุตพงษ์

พ่อบ้านแม่บ้านรุ่นใหม่เทใจให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธุ์

          โดยได้รับเกียรติจาก ฮาจิเมะ ฮิกิโน่ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ไอโรบอท คอร์ปอเรชั่น เอเชียแปซิฟิก มาร่วมแสดงความยินดี รวมถึง “นัท” อภิชาติ ลีนุตพงษ์ สามี และบรรดาเซเลบริตี้ อาทิ  “คุณแก้ว” ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, “แคลร์” วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์, “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “บี” ปิติภัทร สารสิน, “เป็ด” สุภี พงษ์พานิช, “อุ๋ม” วฤตดา ภิรมย์ภักดี, “เอ๋” ภูวดี คุนผลิน, “เล็ก” กรกนก ยงสกุล, “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธุ์, “ก้อง” กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ, “เฟ” อรชุมา ดุรงค์เดช, “ก้อง” กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, ธีระยุทธ-“ส้ม” ชนัดดา จิราธิวัฒน์ ฯลฯ ไม่พลาดมาร่วมงานเพื่อชมนิทรรศการที่นำเสนอนวัตกรรมที่ล้ำสมัยของไอโรบอท ที่ ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

พ่อบ้านแม่บ้านรุ่นใหม่เทใจให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

ปิติภัทร สารสิน-สุภี พงษ์พานิช-วฤตดา ภิรมย์ภักดี

พ่อบ้านแม่บ้านรุ่นใหม่เทใจให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

ธีระยุทธ-ชนัดดา จิราธิวัฒน์

          ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กล่าวว่า มั่นใจว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่นใหม่ ไอโรบอท รุมบ้า ไอเซเว่น พลัส ที่เปิดตัวในวันนี้จะสร้างความสะดวกสบายในชีวิตได้อย่างแท้จริง เพราะทุกคุณสมบัติของหุ่นยนต์ถูกออกแบบขึ้นมาบนพื้นฐานความเข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว ที่ห่วงใยสุขภาพและมองหาเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อแบ่งเบาภาระในการทำงานบ้าน และต้องการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีในที่อยู่อาศัยที่ปราศจากฝุ่น ด้วยฟังก์ชั่นที่โดดเด่นและล้ำสมัย คือระบบสร้างแผนที่อัจฉริยะ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้หุ่นยนต์เรียนรู้ วิเคราะห์ และสร้างแผนที่ได้เองจากพื้นที่จริง ควบคู่กับระบบนำทางอัจฉริยะ iAdapt 3.0 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกห้อง ตั้งชื่อ และตั้งเวลาทำความสะอาดตามที่ต้องการได้ นอกจากนี้ หุ่นยนต์ยังสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไวไฟเพื่อให้ผู้ใช้สั่งงานและปรับตั้งค่าการทำความสะอาดได้จากทุกที่ผ่าน “ไอโรบอท โฮม แอพ” ในสมาร์ทโฟน และสั่งงานหุ่นยนต์ด้วยเสียงผ่าน Alexa หรือ Google Assistant อีกด้วย

พ่อบ้านแม่บ้านรุ่นใหม่เทใจให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

ภูวดี คุนผลิน

พ่อบ้านแม่บ้านรุ่นใหม่เทใจให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์

พ่อบ้านแม่บ้านรุ่นใหม่เทใจให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

อรชุมา ดุรงค์เดช

          นอกจากนี้ภายในงานยังมีโชว์พิเศษการจัดแสดงหุ่นยนต์ที่ชนะเลิศจากประกวด "ไอโรบอท ครีเอท คอมพิทิชั่น-เดอะ เนค แชพเตอร์ ออฟ สมาร์ท ลิฟวิ่ง" ซึ่งเป็นการแข่งขันพัฒนาหุ่นยนต์ระดับประเทศที่ ทีเอช โรโบติก จัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีสนับสนุนให้เยาวชนไทยได้แสดงทักษะความสามารถในการออกแบบหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ สมาร์ท ลิฟวิ่ง โดยทีมที่ชนะเลิศนั้นได้มีโอกาสเดินทางไปแลกเปลี่ยนความรู้และเยี่ยมชมศูนย์วิจัยและพัฒนาที่สำนักงานใหญ่ของไอโรบอทที่สหรัฐอเมริกามาแล้วก่อนหน้านี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ