ข่าว

ม้าลำพองฉลอง 1 ทศวรรษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของรถเฟอร์รารี่กว่า 100 คันร่วมเฉลิมฉลอง 10 ปีม้าลำพอง

         ในโอกาสครบรอบ 10 ปี การจัดตั้งเฟอร์รารี่ในประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์เฟอร์รารี่ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย นำโดย “บิ๋ง” นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับ บริษัท นาซ่า อิตาเลีย จำกัด ตัวแทนจำหน่ายในประเทศมาเลเซีย และบริษัท อิตัล ออโต้ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายในประเทศสิงคโปร์ จัดงานฉลองครั้งยิ่งใหญ่ โดยมีเจ้าของรถเฟอร์รารี่กว่า 100 คันร่วมงาน อาทิ รัฐพงษ์ วัฒนาพร, สราวุธ เสรีธรณกุล, ชินพล-ธีรรัตน์ จงประเสริฐ, ศรันย์ อดุลตระกูล, ชลดา ธารีรัตนาวิบูลย์, กันธิชา ฉิมศิริ, นรรจาพร จงควินิต, ฐิติรัตน์ เฮงสกุล, ฐิตวัฒน์-ธัญชนก วัชโรทัย, ณัฐสิมา ศิริสุนทร, วิชเรศ บุญจิตต์พิมล, น้ำฝน วัฒนชัย, ปริทัศน์ เพชรอำไพ เป็นต้น

ม้าลำพองฉลอง 1 ทศวรรษ

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี

          เริ่มต้นการฉลองครั้งสำคัญนี้กับงานกาล่า ณ โรงแรมเซนต์ รีจิส กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมเปิดตัวรถเฟอร์รารี่รุ่นใหม่ล่าสุด F8 Tributo ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เจนีวา มอเตอร์ โชว์ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองโอกาสสำคัญนี้ ซึ่งเป็นการรวมตัวของขบวนรถเฟอร์รารี่กว่า 100 คัน ขับไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการไปเยือนพระราชวังสุลต่านแห่งเซอลาโงร์ เพื่อเข้าชมพิพิธภัณฑ์รถพระที่นั่ง หลังจากนั้นขบวนรถเฟอร์รารี่ได้ขับรถไปยังปุตราจายา ซึ่งเป็นเขตปกครองพิเศษ สร้างขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางการปกครองแห่งใหม่อยู่บนพื้นที่ของรัฐสลังงอร์ เพื่อชมทิวทัศน์อันสวยงาม

ม้าลำพองฉลอง 1 ทศวรรษ

ฐิตวัฒน์-ธัญชนก วัชโรทัย 

ม้าลำพองฉลอง 1 ทศวรรษ

น้ำฝน วัฒนชัย-ปริทัศน์ เพชรอำไพ

 

ม้าลำพองฉลอง 1 ทศวรรษ

รัฐพงษ์ วัฒนาพร-สราวุธ เสรีธรณกุล-ชินพล จงประเสริฐ-ศรันย์ อดุลตระกูล

ม้าลำพองฉลอง 1 ทศวรรษ

ชลดา ธารีรัตนาวิบูลย์-กันธิชา ฉิมศิริ-ธีรรัตน์ จงประเสริฐ-นรรจาพร จงควินิต-ฐิติรัตน์ เฮงสกุล

         “บิ๋ง” นันทมาลี กล่าวว่า คาวาลลิโน มอเตอร์ ขอขอบคุณลูกค้าเฟอร์รารี่จากประเทศไทย และแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมฉลอง 10 ปี การจัดตั้งเฟอร์รารี่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของทั้ง 3 ประเทศ อีกทั้งขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่รักในแบรนด์และให้การสนับสนุนตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เราพร้อมให้บริการลูกค้าและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเฟอร์รารี่ในปีต่อๆ ไป   

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ