Lifestyle

สะท้อนตัวตน "ว่าที่เจ้าสาว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่มลุคเจ้าสาวในจินตนาการผ่าน "ลูกไม้" ดีไซน์เก๋ ไม่ซ้ำใคร

         ความงดงามตามแบบฉบับของ “เจ้าสาวยุคใหม่” ที่หลงใหลในความมินิมอล สวย หรู มีเสน่ห์ในทุกอิริยาบถ ห้องเสื้อชุดแต่งงาน ชุดราตรี น้องใหม่แบรนด์ “เวโรนิก้า บาย วีพี” (Veronika by VP) ภายใต้การบริหารของ วีรานันท์ พิพัฒวงศ์เกษม ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เวโรนิก้า บาย วีพี จำกัด ได้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซในคอลเลกชัน "อิลิแกนท์ คอลเลกชั่น" และ “แมกนิฟิเซ็นท์ คอลเลกชั่น” เพิ่มลุคเจ้าสาวในจินตนาการผ่าน “ลูกไม้” ดีไซน์เก๋ ไม่ซ้ำใคร !! ที่ขับเน้นความงดงามของเรือนร่างเจ้าสาวอย่างน่าค้นหา พร้อมเทคนิคการเลือกเนื้อผ้าด้วยดีไซเนอร์มืออาชีพ และการตัดเย็บสุดละเมียดด้วยทีมช่างมืออาชีพประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี แปลงโฉมเจ้าสาวให้ออกมาสวย หวาน ทันสมัย สะท้อนตัวตนในวันแต่งงานอย่างมั่นใจ

สะท้อนตัวตน "ว่าที่เจ้าสาว"

สะท้อนตัวตน "ว่าที่เจ้าสาว"

วีรานันท์ พิพัฒวงศ์เกษม

         สำหรับแรงบันดาลในการออกแบบชุดและการตกแต่งร้าน มาจากการเดินทางท่องเที่ยวอันถี่ยิบของ “วีรานันท์ พิพัฒวงศ์เกษม” ที่ตีตั๋วทุก 3 เดือน เพื่อทัวร์เมืองแฟชั่นทั้งในแถบเอเชีย ยุโรป และอเมริกา ในการเก็บเกี่ยวไอเดียใหม่ๆ มามิกซ์แอนด์แมตช์ลงบนชุดเจ้าสาว เพื่อเติมเต็มความฝันของเหล่าว่าที่เจ้าสาวในทุกโมเมนต์ และพร้อมก้าวสู่แบรนด์ชุดแต่งงานระดับสากล 

สะท้อนตัวตน "ว่าที่เจ้าสาว"

         วีรานันท์ เผยว่า เจ้าสาวรุ่นใหม่จะชอบความเป็นมินิมอลมากขึ้น มีลูกไม้น้อยๆ แต่ไปเน้นลวดลายลูกไม้ที่ผ้าคลุมไหล่แทน ส่วนธีมสีของชุดเจ้าสาวที่นิยมในปีนี้จะออกไปในแนวสีงาช้าง หรือ ไอโวรี่ คัลเลอร์ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสไตล์ความชอบของแต่ละคน จากเรื่องราวที่ไม่ซ้ำกันของเจ้าสาวที่เข้ามาปรึกษาในร้าน ก็ยิ่งสะท้อนให้เห็นความใส่ใจในทุกรายละเอียด จึงเป็นแรงผลักดันให้เราตั้งใจพัฒนาสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์อยู่เสมอ ดังนั้นเรามั่นใจว่าชุดของ เวโรนิก้า จะสามารถทำให้วันสำคัญของพวกเธอเป็นความทรงจำที่แสนวิเศษอย่างแน่นอน

สะท้อนตัวตน "ว่าที่เจ้าสาว"

         ด้วยดีไซน์ที่ดูโดดเด่นของ “ผ้าลูกไม้” ซึ่งเป็นดีเทลสำคัญของชุดแต่งงาน มีการสั่งทำพิเศษสำหรับแบรนด์เวโรนิก้าโดยเฉพาะ โดยทีมดีไซเนอร์และผู้ดูแลลูกค้าจะมีการสำรวจตลาดเพื่ออัพเดทเนื้อผ้าและอุปกรณ์ตกแต่งต่อเนื่องสม่ำเสมอ บางชิ้นเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น เนื่องจากวัตถุดิบสำหรับดีไซน์บางอย่างมีจำนวนจำกัด บวกกับการดีไซน์ออกแบบชุดด้วยการใช้ผ้าชีฟองผสมลวดลายลูกไม้ บรรจงตัดเย็บด้วยช่างดีไซเนอร์มืออาชีพประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี ทำให้ชุดเจ้าสาวมีความแตกต่าง ทั้งรูปลักษณ์ ลวดลายการตัดเย็บ สร้างความมั่นใจให้กับตัวเจ้าสาว และที่ผ่านมาสร้างความประทับใจมามากกว่า 100 รายภายในระยะเวลาเพียงปีเดียว

สะท้อนตัวตน "ว่าที่เจ้าสาว"

         ทั้งนี้เพื่อสร้างจุดขายที่เหนือกว่าการสร้างความประทับใจ “ด้านการบริการ” ให้แก่ลูกค้า ผ่านแนวคิดใหม่ที่ยืดหยุ่นกว่าเพราะเวโรนิก้า ได้ตัดเรื่องค่าใช้จ่ายในการลองชุดออกไป เพื่อสนองความพึงพอใจและความสบายใจแก่ว่าที่เจ้าสาว เปิดโอกาสให้ว่าที่เจ้าสาวลองชุดอย่างอิสระท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเอง โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำปรึกษาเป็น “เพื่อนคู่คิด” คอยเพิ่มความมั่นใจและสนับสนุนความคิดอันสับสนในหัวของพวกเธออย่างใกล้ชิด

สะท้อนตัวตน "ว่าที่เจ้าสาว"

          ด้านจุดเด่นของร้านเวโรนิก้า คือ การดีไซน์ตกแต่งร้านให้มีบรรยากาศความเป็นกันเอง ทว่าโก้หรูด้วยสไตล์การตกแต่งแบบ โมเดิร์น ลักชัวรี่ รีเทล ภายในตกแต่งเป็นโทนสว่าง สะท้อนความคลาสสิกร่วมสมัย พร้อมให้ความรู้สึกโรแมนติกด้วยวัสดุสีทองเมทัลลิก โดยพิกัดของร้านตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านสาทร เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีช่องนนทรี
           “แรงบันดาลใจการตกแต่งร้าน เกิดขึ้นจากประสบการณ์ได้ใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ ส่วนตัวชอบไลฟ์สไตล์ของผู้คนในนิวยอร์ก, ลอสแองเจลิส หรือซานฟรานซิสโก ที่ดูหรูหรา แต่กลับมีเสน่ห์ในเรื่องการบริการเป็นอย่างมาก ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง เข้าไปอยู่ในใจลูกค้าอย่างรวดเร็ว หลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำให้เราพยายามนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาสินค้าและบริการ สร้างความตื่นเต้นทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการ จนรู้สึกอยากแต่งงานใหม่อีกครั้ง” วีรานันท์ กล่าวทิ้งท้าย
          เป็นอีกมิติหนึ่งของการบริการออกแบบตัดชุดเจ้าสาวยุคใหม่ ในการส่งเสริมภาพลักษณ์ เพิ่มความมั่นใจเพียงครั้งเดียวของชีวิต ใต้ความงดงามที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ “เจ้าสาวในฝัน”

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ