Lifestyle

แบรนด์แอมบาสเดอร์-เรือนหรูใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปอดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่สื่อสารถึงภาพลักษณ์ของ "เดอะ นิว ซิติเซ็น" ที่มีความสปอร์ต มีพลัง เป็นพลังของคนรุ่นใหม่ที่กล้าจะออกไปใช้ชีวิต

          ซิติเซ็น (CITIZEN) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่น และ บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย จับมือ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดงาน “ซิติเซ็น และหมาก ปริญ” เปิดตัวพระเอกหนุ่มหล่อ  “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ด้วยภาพลักษณ์อันโดดเด่นสะท้อนตัวตนกล้าท้าทายทุกขีดจำกัด

แบรนด์แอมบาสเดอร์-เรือนหรูใหม่

พรทิพย์ ตัณฑ์จยะ-ณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์-ลุค ชาริเออร์-วิภาวรรณ มหาดำรงค์กุล-รวมพร อิทธิพงศ์

          ภายในงานพรั่งพร้อมไปด้วยคณะผู้บริหาร นำโดย วิภาวรรณ-“ริน” ศรินญา มหาดำรงค์กุล, ลุค ชาริเออร์, รวมพร อิทธิพงศ์ ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ผู้หลงใหลในเรือนเวลา อาทิ "คุณโก้" ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์, "คุณสาธุ" ม.ล.ศริมงคล-“คุณแอ็กชั่น” ม.ล.อนุชา ยุคล, “มะปราง” ปัทมวดี เสนาณรงค์, นนท์ อัมระนันทน์, “เจ” เอกชัย สุขุมวิทยาล, "หน่อย" พรทิพย์ ตัณฑ์จยะ, ณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์, “อิน” กษิดิศ ดุลยจินดา เป็นต้น มาร่วมงานที่แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เมื่อวันก่อน 

แบรนด์แอมบาสเดอร์-เรือนหรูใหม่

กษิดิศ ดุลยจินดา-เอกชัย สุขุมวิทยา

          วิภาวรรณ มหาดำรงค์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด กล่าวว่า ภาพลักษณ์ของแบรนด์เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราไม่เคยหยุดพัฒนา ในวันนี้ได้พัฒนาภาพลักษณ์ของแบรนด์ควบคู่ไปกับสินค้าที่มีคุณภาพ นับเป็นโอกาสอันดีที่การเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ จะเป็นโอกาสสำคัญให้ได้สื่อสารถึงภาพลักษณ์ของ “เดอะ นิว ซิติเซ็น” ที่มีความสปอร์ต มีพลัง เป็นพลังของคนรุ่นใหม่ที่กล้าจะออกไปใช้ชีวิต

แบรนด์แอมบาสเดอร์-เรือนหรูใหม่

ม.ล.ศริมงคล ยุคล-ปัทมวดี เสนาณรงค์-ม.ล.อนุชา ยุคล

แบรนด์แอมบาสเดอร์-เรือนหรูใหม่

นนท์ อัมระนันทน์-ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์

           นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวนาฬิการุ่น “โปรมาสเตอร์ สกาย บลู แองเจิ้ล” ให้ยลโฉมกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากฝูงบินสาธิตบลู แองเจิ้ล ฝูงบินผาดโผนอันเลื่องชื่อและเก่าแก่ที่สุดของกองทัพเรือสหรัฐอเมริกา ถือเป็นนาฬิกาที่มีความแม่นยำขั้นสูง โดยมีความพิเศษที่มีการควบคุมด้วยเทคโนโลยีวิทยุควบคุม สามารถรับสัญญาณจากนาฬิกาอะตอม ซึ่งเป็นเวลาที่แม่นยำที่สุดในโลก คลาดเคลื่อนไม่เกิน 1 วินาทีในช่วงเวลา 100,000 ปี หน้าปัดสีน้ำเงิน-เหลืองสดใส ขนาด 47 มม. ทำจากกระจกแซฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วน และเคลือบแสงกันสะท้อน เข็มแสดงเวลาพรายน้ำส่องสว่างชัดเจน ฝาหลังสลักโลโก้ฝูงบินสาธิต และยังมาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีนาฬิกาแสงอีโค ไดรฟ์ อันเป็นกรรมสิทธิ์ของซิติเซ็นที่สามารถรับแสงไม่ว่าจะเป็นแสงชนิดใดก็ตาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ