Lifestyle

"นางสาวไทย 2562" พร้อมงามสง่าสู่สากล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยรายละเอียดการประกวดโฉมใหม่ "ไอคอนิก บิวตี้–นางสาวไทย งามสง่า สู่สากล"

         ได้ฤกษ์เปิดเวทีอย่างเป็นทางการสำหรับการประกวด “นางสาวไทย 2562” เวทีประชันความงามของเหล่ากุลสตรีไทยผู้เพียบพร้อมด้วยรูปลักษณ์และความสามารถที่มีมาอย่างยาวนาน แม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนแปลงและเทคโนโลยีเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว ล่าสุด บริษัท ทีดับเบิลยู เพเจ้นส์ จำกัด ในฐานะผู้ได้รับสิทธิ์จัดประกวดนางสาวไทยอย่างเป็นทางการจากสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานแถลงข่าวครั้งที่ 1 เพื่อประกาศความพร้อม และเปิดเผยรายละเอียดการประกวดรูปโฉมใหม่ภายใต้นิยาม “ไอคอนิก บิวตี้–นางสาวไทย งามสง่า สู่สากล” โดยมีนางงามรุ่นพี่ อาทิ “เอ๋” สาวิณี ปะการะนัง นางสาวไทยปี 2527 “อร” อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทยปี 2535 “ปุ๊ก” ฉัตรฑริกา อุบลสิริ นางสาวไทยปี 2536 “ก้อย” อังคณา ตรีรัตนาทิพย์ นางสาวไทยปี 2550 “กิ๊ฟท์” กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์ นางสาวไทยปี 2553 “จุ๊บจิ๊บ” ธนพร ศรีวิราช นางสาวไทยปี 2559 ฯลฯ ร่วมงานอย่างคับคั่ง ที่ห้องพิมานสยาม โรงแรมดิ แอทธินี โฮเต็ล อะลักชัวรีคอลเลกชั่น โฮเต็ล เมื่อบ่ายวันก่อน

"นางสาวไทย 2562" พร้อมงามสง่าสู่สากล

นางงามรุ่นพี่พร้อมส่งกำลังใจให้ว่าที่นางสาวไทยปี 2562

"นางสาวไทย 2562" พร้อมงามสง่าสู่สากล

 พัชโรดม์ รักตประจิต

         พัชโรดม์ รักตประจิต เลขานุการสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า ในโอกาสปีที่ 86 ของการประกวดนางสาวไทย สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย จึงได้มอบสิทธิ์การจัดประกวดนางสาวไทยให้แก่ บริษัท ทีดับเบิลยู เพเจ้นส์ จำกัด เป็นระยะเวลา 5 ปี นับตั้งแต่ปี 2562-2566 สมาคมมีความเชื่อมั่นว่าบริษัท โดย ธนวัฒน์ วันสม ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการประกวดนางสาวไทย และ ณัฐกาญจน์ เสนเนียม รองผู้อำนวยการกองประกวด จะสามารถจัดการประกวดนางสาวไทยได้อย่างสมบูรณ์และสามารถค้นหาหญิงไทยที่มีทั้งความงามตามแบบฉบับสาวไทยอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีความงามทางปัญญา เพื่อเป็นตัวแทนคนไทย ตัวแทนประเทศไทยสู่เวทีระดับสากลต่อไป

"นางสาวไทย 2562" พร้อมงามสง่าสู่สากล

ณัฐกาญจน์ เสนเนียม-ธนวัฒน์ วันสม

         ด้าน ธนวัฒน์ วันสม กล่าวว่า การประกวดนางสาวไทย 2562 กำหนดรอบตัดสินในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน โดยปีนี้กองประกวดได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการประกวดแบบพลิกประวัติศาสตร์การประกวดนางสาวไทย เริ่มตั้งแต่การรับสมัครและคัดเลือก ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ช่วงใหญ่ๆ คือ ระดับจังหวัด ระดับภูมิภาคและระดับประเทศ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของกองประกวด และเพื่อคัดเลือกสาวงามเพียงหนึ่งเดียว รับตำแหน่งนางสาวไทย 2562 ปฏิบัติหน้าที่เป็นทูตวัฒนธรรม ทูตการท่องเที่ยว ทูตพาณิชย์ ตลอดจนกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ และเป็นปีแรกที่นางสาวไทยจะเข้าร่วมประกวดในเวทีสากล “มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019” ที่ประเทศญี่ปุ่น ในราวเดือนพฤศจิกายนนี้

"นางสาวไทย 2562" พร้อมงามสง่าสู่สากล

 ธนพร ศรีวิราช

"นางสาวไทย 2562" พร้อมงามสง่าสู่สากล

ชลิดา เถาว์ชาลี-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี-นนธวรรณ ทองเหล็ง-ปริศนา กัมพูสิริ

         “ในการประกวดนางสาวไทยปีนี้ กองประกวดได้รับเกียรติจากนางงามผู้มีประสบการณ์ทำหน้าที่คัดเลือกและพัฒนาผู้เข้าประกวดนางสาวไทยในระดับภูมิภาค เพื่อคัดสรรเข้าสู่รอบระดับประเทศ ภายใต้ชื่อ “ไทม์เลส บิวตี้ โค้ช” ได้แก่ “นก” ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ–ภาคอีสาน “โบว์ลิ่ง” ปริศนา กัมพูสิริ-ภาคเหนือ “เมญ่า” นนธวรรณ ทองเหล็ง–ภาคใต้ และ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี-ภาคกลาง โดยกิจกรรมต่างๆ ในรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคจะจัดทำเป็นรายการเรียลิตี้เพื่อถ่ายทอดให้ผู้ชมทางบ้านได้เห็นทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังของการประกวดอย่างใกล้ชิด” โต้โผงานแจง

"นางสาวไทย 2562" พร้อมงามสง่าสู่สากล

กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์-ฉัตรฑริกา อุบลสิริ-อรอนงค์ ปัญญาวงศ์-อังคณา ตรีรัตนาทิพย์-สาวิณี ปะการะนัง 

          สำหรับสาวงามผู้สนใจเข้าประกวดจะสามารถดูรายละเอียดและยื่นใบสมัครได้ 2 ช่องทาง คือส่งใบสมัครผ่านอีเมล : [email protected] โดยดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.missthailand.net เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม ถึงวันที่ 9 สิงหาคมนี้ โดจะคัดเลือกตัวแทนสาวงามภูมิภาคละ 10 คน รวมจำนวน 40 คน เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในระดับประเทศต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ