Lifestyle

ตื่นตาอาณาจักรไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่ "ทูมี่ ลอฟท์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทูมี่ ลอฟท์ (TUMI Loft) อาณาจักรไลฟ์สไตล์ล่าสุดจากทูมี่ สื่อถึงความล้ำสมัย สร้างสรรค์ และโดดเด่นของ แบรนด์

      ทูมี่ (TUMI) ยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการทำธุรกิจของคุณด้วยสุดยอดดีไซน์และวัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหราและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ล้ำสมัยผสานกันได้อย่างลงตัว ล่าสุดเปิดอาณาจักรไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่ ทูมี่ ลอฟท์ (TUMI Loft) ที่ห้างขวัญใจของชาวฮ่องกงอย่าง แปซิฟิก เพลส (Pacific Place) ห้างใหญ่ในโซน แอดมิรัลตี้ (Admiralty) และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ ทูมี่ ลอฟท์ ทางแบรนด์ยังได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด โดยมี “คริส แพรตต์” (Chris Pratt) นักแสดงผู้โด่งดังระดับฮอลลีวูดที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี

ตื่นตาอาณาจักรไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่ "ทูมี่ ลอฟท์"

      ทูมี่ ลอฟท์ (TUMI Loft) อาณาจักรไลฟ์สไตล์ล่าสุดจากทูมี่ สื่อถึงความล้ำสมัย สร้างสรรค์ และโดดเด่นของ
แบรนด์ เพื่อให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวตามสไตล์ของทูมี่ในชีวิตจริง และสามารถสร้างแรงบันดาลใจทางด้านการออกแบบผ่านคาแร็กเตอร์ของทูมี่ในแต่ละคอลเลกชั่น นอกจากนี้ ผู้ที่มาเยือน TUMI Loft จะได้มีโอกาสสนุกไปกับเทคโนโลยีต่างๆ อาทิ เทคโนโลยี  AR (Augmented Reality) ผ่านแอพพลิเคชั่น ทูมี่ คลับ (TUMI Club) หรือชมแอนิเมชั่น (Animation) และทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ของทูมี่ใน “คอลเลกชั่น Alpha 3” อีกด้วย
    แถมยังเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ นำโดยนักแสดงระดับฮอลลีวูดอย่าง “คริส แพรตต์” (Chris Pratt) สำหรับเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง (Asia Pacific &  Middle East) ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกใน ทูมี่ ลอฟท์ ถือเป็นการเปิดตัวอย่างสวยงามของแบรนด์สู่ยุคใหม่ที่ดึงเอาดาราฮอลลีวูดระดับ A-List ของโลกมาเป็นตัวแทนของชายหนุ่มในแบบฉบับของทูมี่ ซึ่งในครั้งนี้ คริส แพรตต์ เดินทางเยือนฮ่องกงเป็นครั้งแรก และเป็นโอกาสพิเศษในการเริ่มต้นร่วมมือกับทูมี่ และทีมงานรวมถึงความรู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้ง

ตื่นตาอาณาจักรไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่ "ทูมี่ ลอฟท์"

คริส แพรตต์  

      “คริส แพรตต์” (Chris Pratt) กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมทั้งยืนยันว่าเขาเป็นลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ของทูมี่ และยังเป็นหนึ่งในนักท่องเที่ยวที่หลงรักคาแร็กเตอร์ของทูมี่ “ผมรู้สึกดีใจมาก ที่ได้มาที่นี่ รู้สึกว่าฮ่องกงเป็นประเทศที่สวยงาม และในการเดินทางครั้งนี้ ก็ได้รับการต้อนรับและดูแลเป็นอย่างดีจากทางทูมี่ ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังมาท่องเที่ยวพักผ่อนอยู่ ซึ่งผมโชคดีที่ได้มีโอกาสเดินทางไปทำงานต่างถิ่นอยู่บ่อยๆ และผมเชื่อมั่นในคุณภาพของกระเป๋าเดินทางของทูมี่เสมอมา และใช้เดินทางมาแล้วรอบโลก ผมจะประชาสัมพันธ์เฉพาะของที่ผมใช้ในชีวิตจริงเท่านั้น ดังนั้นการร่วมงานกับทูมี่ในครั้งนี้จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผมเป็นอย่างมาก และผลิตภัณฑ์ของทูมี่ ดูดี มีสไตล์ ทนทาน และเป็นกระเป๋าที่ผมเลือกใช้มานานแล้ว ผมดีใจที่ได้มาเยือนฮ่องกงเพื่อเปิดตัวความร่วมมือกับทูมี่ในเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางในครั้งนี้”

ตื่นตาอาณาจักรไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่ "ทูมี่ ลอฟท์"
  

     วิกเตอร์ แซนส์ (Victor Sanz) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของทูมี่ กล่าวว่า “เรายินดีมากที่ได้ คริส แพรตต์ มาร่วมแคมเปญล่าสุดกับเราสำหรับเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง โดยคอลเลกชั่น Alpha 3 และ Alpha Bravo สำหรับทูมี่เรามองว่าเขาเป็นพระเอกฮอลลีวูดยุคใหม่ มีความโดดเด่น และเป็นตัวของตัวเอง เขาเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกและบุคลิกของเขาก็ถูกใจแฟนๆ รุ่นใหม่อีกด้วย” 

เรื่องราวแห่งนวัตกรรมของ  TUMI Loft ที่ฮ่องกง
     TUMI Loft เป็นพื้นที่สร้างสรรค์และมอบประสบการณ์ให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสความเป็น TUMI เพื่อสื่อถึงความล้ำสมัย สร้างสรรค์ และประวัติอันยาวนานของแบรนด์ เกิดเป็นพื้นที่ที่สร้างแรงบันดาลใจซึ่งมีนวัตกรรมด้านออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ TUMI ผ่านคอลเลกชั่นต่างๆ และนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) ผ่านแอพพลิเคชั่น TUMI Club โดยสามารถเข้าไปในแอพพลิเคชั่นเพื่อถ่ายภาพเซลฟี่เสมือนจริงกับ  Chris Pratt ได้ หรือชมแอนิเมชั่น (Animation) ของ Chris Pratt ได้โดยการสแกน QR Code และยังสามารถทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชั่น Alpha 3 ได้แบบ 3 มิติ

ตื่นตาอาณาจักรไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่ "ทูมี่ ลอฟท์"

●    TUMI Heritage and Design Wall
    TUMI Heritage and Design Wall ณ TUMI Loft แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของแบรนด์ TUMI และสินค้าในคอลเลกชั่น Alpha 3 ซึ่งมีนวัตกรรม Ballistic Nylon ที่คิดค้นขึ้นเมื่อปี  1983 และพัฒนามาจนเป็น  FXT Ballistic Nylon® ลิขสิทธิ์ของ TUMI  และ Alpha 3 ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองการเดินทางทุกไลฟ์สไตล์ โดยคอลเลกชั่นนี้นับว่าเป็นดีเอ็นเอหลักของ TUMI 
●    มุมถ่ายภาพ + ถ่ายเซลฟี่กับ “Chris Pratt”
    หากใครอยากได้ภาพสวยๆ ไว้โพสต์ลงอินสตาแกรม ก็มีมุมถ่ายภาพพร้อมกับผลิตภัณฑ์จากคอลเลกชั่น Alpha 3 และAlpha Bravo ประกอบฉาก รวมไปถึงกระเป๋าใบโปรดของ Chris Pratt ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถถ่าย เซลฟี่คู่กับ Chris Pratt ได้โดยใช้แอพพลิเคชั่น TUMI Club ผ่านเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) และยังสามารถมีประสบการณ์อื่นๆ ผ่านเทคโนโลยี AR ในแอพพลิเคชั่น TUMI Club ให้ลองเล่นกันที่ TUMI Loft อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถเดินไปยังจุดต่างๆ เพื่อหาภาพ Chris Pratt และสแกนเพื่อชมแอนิเมชั่นพิเศษ
●    ทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ (Product Discovery Station)
    เพื่อให้เข้าใจผลิตภัณฑ์ของ TUMI มากยิ่งขึ้น ผู้เข้าชมสามารถหยิบผลิตภัณฑ์ที่สนใจใน TUMI Loft ไปที่ Product Discovery Station เพื่อเรียนรู้มากขึ้นได้ โดยวางผลิตภัณฑ์ลงบนโต๊ะและรับชมข้อมูลจากจออินเตอร์แอ็คทีฟ พร้อมชมภาพและวิดีโอโดยใช้เทคโนโลยี RFID   

ตื่นตาอาณาจักรไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่ "ทูมี่ ลอฟท์"


●    ทดสอบคุณภาพ (Quality & Testing Station)
    TUMI มีทะเบียนลิขสิทธิ์กว่า 125 รายการ และเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และ ณ Quality & Testing Station คุณจะสามารถดูวิธีทดสอบที่พิถีพิถันได้กว่า 30 แบบ ซึ่งขั้นตอนเหล่านี้ใช้ทดสอบผลิตภัณฑ์ TUMI เพื่อให้มั่นใจว่าคุณภาพดีเมื่อถึงมือผู้บริโภค พื้นที่บริเวณนี้ตกแต่งคล้ายโต๊ะทำงานของช่าง เปิดโอกาสให้สัมผัสการทดสอบความทนทานของผลิตภัณฑ์ TUMI ทุกชิ้นส่วน
●    นวัตกรรมเนื้อผ้า (Textile Innovation Library)
    ส่วนสำคัญของความเป็น TUMI ก็คือเนื้อผ้าต่างๆ ที่เป็นลิขสิทธิ์ของทางแบรนด์ และคลังแห่งนี้เปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนสามารถทำความรู้จักกับคุณสมบัติสุดพิเศษของเนื้อผ้าชนิดต่างๆ ที่ TUMI เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น FXT Ballistic Nylon® สุดทนทานที่ใช้ใน Alpha 3 หรือผ้า SRPP (Self – Reinforced Poly – Propylene) Ballistic™ สำหรับรุ่น Latitude และผ้าไนลอนเนื้อนุ่ม Nylon Tricot จากรุ่น Harrison ไนลอนเนื้อเบาที่ใช้ในคอลเลกชั่น Voyageur และเนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ สำหรับคอลเลกชั่น Tahoe โดยสามารถทำความรู้จักเนื้อผ้าชนิดต่างๆ ได้ด้วยการจับผ้าตัวอย่างที่แสดงอยู่บนกำแพง เพื่อเปิดวิดีโอเกี่ยวกับเนื้อผ้าชนิดนั้นๆ 

ตื่นตาอาณาจักรไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่ "ทูมี่ ลอฟท์"


     ●    บริการเพอร์ซันนัลไลซ์ (Personalization Bar)
สิ่งสำคัญของการให้บริการลูกค้าที่ TUMI ก็คือบริการเพอร์ซันนัลไลซ์  ผู้เข้าชมสามารถแสตมป์ชื่อตัวอักษรลงบนตัวกระเป๋า เพื่อให้ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นมีความโดดเด่นและไม่เหมือนใครแถมยังมีใบเดียวในโลกอีกด้วย ที่ TUMI Loft ผู้เข้ามาชมสามารถตกแต่งสินค้า TUMI ได้ด้วยโมโนแกรมด้วยสีฟ้าเมทัลลิกซึ่งเป็นโมโนแกรมสีใหม่ล่าสุดจาก TUMI จัดขึ้นเฉพาะสำหรับแฟนๆ TUMI เท่านั้น

    ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการเดินทางครั้งใหม่กับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจากทูมี่ (TUMI) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านทูมี่ทุกสาขาทั่วประเทศไทย และทูมี่อีคอมเมิร์ซ www.tumi.co.th  #TUMIAlpha3 #TUMIxPratt #TUMIThailand #PerfectingTheJourney @tumitravel


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ