Lifestyle

มื้ออร่อยเพื่อคนพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต "ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท" ร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

     ขยันเอาใจลูกค้าคนพิเศษด้วยอภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า ธนาคารยูโอบี (ไทย) ชวนสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต “ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท” ร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับกิจกรรม “อีเอ็ม คูลิเนรี เอ็กซ์พีเรียนซ์” โดยมี สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่ต่างมาร่วมลิ้มรสชาติจานอร่อยจาก “เชฟเหมียว” จรัส ภาคอัด แห่งร้าน “เรือนจรุง” กันอย่างอบอุ่น ที่เดอะ เฮลิค ควอเทียร์ ชั้น 9 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน    

มื้ออร่อยเพื่อคนพิเศษ

ณัฐจารี วิรุฬห์กิจโกศล-ภัทรมน วรรณพานิช-สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ-อรธิรา ภาคสุวรรณ-สารเดช พานุรัตน์

       บรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตให้ดูเรียบหรูแต่โก้ เน้นโทนสีทองและสีดำ โดยลูกค้าคนพิเศษต่างอิ่มอกอิ่มใจกับอาหารไทยแท้สูตรต้นตำรับจาก “เรือนจรุง” ร้านอาหารไทยขึ้นชื่อจาก จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเปิดคิวจองให้รับประทานไปถึงปี 2563 และไม่เพียงเท่านั้นขั้นตอนการจองคิวก็มีเอกลักษณ์คือจะต้องเขียนจดหมายบรรยายความในใจถึงสาเหตุที่อยากไปรับประทานร้านอาหารไทยแห่งนี้ ผู้ที่เขียนจดหมายได้ประทับใจเชฟเหมียว จึงจะมีโอกาสได้ลิ้มรสมือของเชฟ โดยมื้อนี้เชฟคัดสรรเมนูรสเลิศผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบคุณภาพ

มื้ออร่อยเพื่อคนพิเศษ

เชฟเหมียว พูดคุยอย่างอบอุ่น

     เริ่มโหมโรงด้วยปลาเห็ด, หมึกแดดเดียว, หมูแดดเดียว และยำถั่วพู ที่มาพร้อมกับเครื่องจิ้ม อาทิ น้ำพริก 2 แม่ , น้ำพริกขี้กา และ หลนกุ้ง จากนั้นจานหลักก็ทยอยยกขบวนกันมาเสิร์ฟ อันมี ผัดเรือโป๊ะแตก, กุ้งแม่น้ำสะตอ, หมูคุณฝน, ลูกชิ้นปลาแกงเขียวหวาน, สเต๊กเนื้อซอสหน่อไม้, แกงเลียงหรือแกงส้ม และแกงคั่วหอยหวาน ปิดท้ายด้วยของหวาน มะม่วงหาว ผลไม้หารับประทานยากที่นำมารังสรรค์เป็นของหวานให้คุณท่านได้ลิ้มรสชาติความอร่อยอย่างมิรู้ลืม

        มื้ออร่อยเพื่อคนพิเศษ

รุ่งนภา ลิขิตปภาพงศ์ -กฤตพง โชคกิจธนโภคิน

     หนึ่งในลูกค้าผู้โชคดีของมื้อนี้ รุ่งนภา ลิขิตปภาพงศ์ เผยว่า ชอบอาหารไทยมากๆ พอได้ลิ้มลองเครื่องจิ้มน้ำพริก 3 ชนิด พร้อมผักพื้นเมืองหายาก เช่น ดอกชมจันทร์ รสชาติอร่อยถูกปาก และรู้สึกอัศจรรย์ใจมากขึ้นคือปลาทูตัวโตๆ ที่แกะเลาะก้างออกอย่างดีทำให้สัมผัสได้ถึงความพิถีพิถันในการปรุงอาหารไทย

มื้ออร่อยเพื่อคนพิเศษ

วิชเรศ บุญจิตต์พิมล-ณัฐสิมา ศิริสุนทร

      ขณะที่ วิชเรส บุญจิตต์พิมล ผู้บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มบริษัทในเครือโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 บอกว่าสัมผัสได้ถึงความเอาใจใส่ลูกค้าของธนาคารยูโอบี ซึ่งงานนี้เหมาะกับผู้มีไลฟ์สไตล์ชอบรับประทานอาหารมาก ประทับใจน้ำพริก 3 อย่าง และหมึกแดดเดียวจิ้มซอสพริกและกินกับข้าวสวยร้อนๆ วิเศษไปเลย

มื้ออร่อยเพื่อคนพิเศษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ