Lifestyle

"โยคะบำบัด"ขจัดออฟฟิศซินโดรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การผสมผสานระหว่างโยคะและการนวดบำบัด เพื่อช่วยให้ผ่อนคลายร่างกาย ลดอาการตึงล้าของกล้ามเนื้อ

          ผลักดันให้ทุกคนมีสุขภาพดี มีความสมดุล และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น วรวิทย์ ศิริพากย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ปุริ จำกัด และผู้ก่อตั้งแบรนด์ “ปัญญ์ปุริ” และ ปัญญ์ปุริ เวลเนส จัดกิจกรรมแนะนำแคมเปญพิเศษ “มายด์ฟูล โซลูชั่น ฟอร์ ออฟฟิศซินโดรม” เอาใจหนุ่มสาวออฟฟิศคนเมือง ที่มีอาการออฟฟิศซินโดรม เกร็งและตึงของกล้ามเนื้อบริเวณบ่า คอ ไหล่ หรืออาการตึงล้าของกล้ามเนื้อดวงตา เนื่องจากการมองคอมพิวเตอร์ หรือจอมือถือตลอดทั้งวัน รวมถึงความเครียดต่างๆ จากการทำงาน โดยร่วมกับ “ครูแนน” วริษา สุทธิกุลพานิช เจ้าของผลงานหนังสือ “โยคะสำหรับนักวิ่ง” สร้างสรรค์กิจกรรมและการบริการที่มุ่งบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมโดยเฉพาะ อย่างโยคะนวดบำบัดบรรเทาออฟฟิศซินโดรม การผสมผสานระหว่างโยคะและการนวดบำบัด เพื่อช่วยให้ผ่อนคลายร่างกาย ลดอาการตึงล้าของกล้ามเนื้อ

"โยคะบำบัด"ขจัดออฟฟิศซินโดรม

วริษา สุทธิกุลพานิช 

          วรวิทย์ กล่าวว่า ปัจจุบันคนวัยทำงานที่นั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ใช้เครื่องมือสื่อสารอย่างสมาร์ทโฟนเป็นเวลานานๆ ทำให้หลายคนมีอาการปวดเมื่อยตึงตามบริเวณคอ บ่า ไหล่ และหลัง ซึ่งอาการเหล่านี้เป็นอาการของ “ออฟฟิศซินโดรม” ซึ่งนับเป็นอาการที่หนุ่มสาววัยทำงานในยุคสมัยนี้ต้องเผชิญอย่างเลี่ยงไม่ได้ และหากปล่อยอาการเหล่านี้ทิ้งไว้นานวัน อาจจะนำไปสู่อาการต่างๆ ที่จะเรื้อรังได้ในระยะยาว ดังนั้น การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมจึงเข้ามามีบทบาทสำคัญ เพื่อช่วยลดอาการออฟฟิศซินโดรม รวมทั้งช่วยผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน และคืนความสมดุลให้แก่กาย ใจ และจิตวิญญาณ ปัญญ์ปุริ เวลเนส จึงได้จัดคลาสโยคะนวดบำบัดลดอาการออฟฟิศซินโดรม ร่วมกับ “ครูแนน” วริษา สุทธิกุลพานิช โดยได้ผสมผสานการฝึกโยคะท่าต่างๆ เข้ากับเทคนิคการนวดแผนไทย เน้นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมผ่านโปรแกรมต่างๆ เพื่อช่วยให้ผู้ที่ทำงานออฟฟิศรู้สึกผ่อนคลาย อารมณ์สดใส และมีชีวิตที่มีความสมดุลยิ่งขึ้น

"โยคะบำบัด"ขจัดออฟฟิศซินโดรม

โยคะนวดบำบัดบรรเทาออฟฟิศซินโดรม

"โยคะบำบัด"ขจัดออฟฟิศซินโดรม

การผสมผสานระหว่างโยคะและการนวดบำบัด

          สำหรับ “มายด์ฟูล โซลูชั่น ฟอร์ ออฟฟิศซินโดรม” เน้นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมผ่านโปรแกรมต่างๆ ประกอบด้วย “Therapeutic Yoga for Office Syndrome” คลาสโยคะที่ผสมผสานการฝึกโยคะท่าต่างๆ เข้ากับเทคนิคการนวดแผนไทย “Office Therapy Deep Muscle Relief Massage” ทรีตเมนท์พิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยการนวดเน้นช่วยบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม ให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความเครียด คลายอาการปวดเมื่อย เน้นบริเวณร่างกายส่วนบน อย่าง หลังส่วนบน คอ บ่า อก รวมถึงแขน มือ และข้อมือ เน้นช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดี และลดอาการตึงของกล้ามเนื้อ “Office Therapy Package” มอบประสบการณ์ความผ่อนคลายและเพิ่มพลังให้แก่ร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ พร้อมผ่อนคลายความตึงเครียดที่เกิดจากงาน ประกอบด้วยพับบลิค ออนเซน, ทรีตเมนท์ Office Therapy Deep Muscle Relief Massage และ คลาส Therapeutic Yoga for Office Syndrome

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ