Lifestyle

"ไนซ์ ทู มีต ยู"ส่งคืนน้ำใจสู่สังคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นำรายได้มอบให้มูลนิธิเล็ทส์ บี ฮีโรส์ และโครงการอุทยาน 100 ปี จุฬาฯ

         หลังประสบความสำเร็จ ขึ้นแท่นเป็นร้านอาหารปิ้งย่างเกาหลีชั้นนำในเมืองไทยที่เป็นขวัญใจเหล่าคนดังในทุกแวดวงมานานร่วม 2 ปี ล่าสุดสองผู้บริหารใจบุญ “เกศ” ชุติมา เปรื่องเมธางกูร และ “แนท" นันทนัช เอื้อศิริทรัพย์ แห่งร้านปิ้งย่างเกาหลีสไตล์โมเดิร์นชื่อดัง “ไนซ์ ทู มีต ยู” (nice two Meat u) จัดงานฉลองครบ 2 ปีสุดยิ่งใหญ่ พร้อมตอบแทนสังคมด้วยโปรเจ็กต์การกุศล “ไนซ์ ทู มีต ยู : แชริ่ง โปรเจกท์” โดยนำรายได้ส่งมอบให้แก่ “หมอเจี๊ยบ” พญ.ลลนา ก้องธรนินทร์ แห่งมูลนิธิเล็ทส์ บี ฮีโรส์ พร้อมด้วย รศ.ดร.วิศณุ ทรัพย์สมพล และ วรพงศ์ สุขธีรอนันตชัย ตัวแทนสำนักจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จากโครงการอุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวมทั้งสิ้น 1 ล้านบาท

"ไนซ์ ทู มีต ยู"ส่งคืนน้ำใจสู่สังคม

พญ.ลลนา ก้องธรนินทร์-นันทนัช เอื้อศิริทรัพย์-ชุติมา เปรื่องเมธางกูร

"ไนซ์ ทู มีต ยู"ส่งคืนน้ำใจสู่สังคม

ชญาภา จูตระกูล หอบดอกไม้ร่วมแสดงความยินดี

        ภายในงานได้เนรมิตพื้นที่สยามสแควร์ซอย 3 ให้มีบรรยากาศเหมือนกำลังอยู่กลางกรุงโซล ภายใต้ธีม #เปลี่ยนสยามให้เป็นโซล ท่ามกลางผองเพื่อนเซเลบริตี้ในแวดวงสังคมมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็กต์การกุศลครั้งนี้มากมาย อาทิ “เตย” ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี, “รุ่ง” อรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา, “ปิ๋ม” ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม, “ก้อง" กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี - “นา” อุษณา มหากิจศิริ พร้อมลูกชายตัวน้อย, “ปิ๊ง” ชญาภา จูตระกูล, “ดิว” ปิ่นกมล มาลีนนท์, “เรต” ยุวเรต ศรุตานนท์, “แหน” นันทวัน แสงธรรมกิจกุล และ “โอ๋” จรรยาพร ทองไทย

"ไนซ์ ทู มีต ยู"ส่งคืนน้ำใจสู่สังคม

วรพงศ์ สุขธีรอนันตชัย รับมอบเงินสนับสนุนจากสองผู้บริหาร

         “เกศ” ชุติมา เปรื่องเมธางกูร เผยว่า ปีนี้อยากเริ่มให้ความช่วยเหลือแก่สังคมอย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น โดยถือโอกาสดีในวาระที่ร้านครบสองปีพอดี ในการนำรายได้ส่วนหนึ่งของทางร้านมอบเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ให้แก่มูลนิธิของหมอเจี๊ยบ ซึ่งเป็นน้องที่คอยช่วยเหลือการกุศลร่วมกับทางร้านมาโดยตลอด ซึ่งความตั้งใจในการอยากช่วยรักษาคนฟรีของเจี๊ยบเป็นสิ่งที่เรารับรู้มาตลอดและอยากมีส่วนในการช่วยสนับสนุนและผลักดันให้มูลนิธินี้เดินหน้าต่อไปได้ยาวนานที่สุด ส่วนการส่งมอบรายได้แก่โครงการอุทยาน 100 ปี จุฬาฯ นั้น เกิดจากการที่เราสองคนอยากร่วมคืนพื้นที่สีเขียวให้ชุมชนในย่านนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนในส่วนที่เราทำได้ไม่มากก็น้อย

"ไนซ์ ทู มีต ยู"ส่งคืนน้ำใจสู่สังคม

ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม-อรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา

"ไนซ์ ทู มีต ยู"ส่งคืนน้ำใจสู่สังคม

นันทวัน แสงธรรมกิจกุล

"ไนซ์ ทู มีต ยู"ส่งคืนน้ำใจสู่สังคม

กษมา-นครา ศิลาชัย-ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี

          เช่นเดียวกับ “แนท” นันทนัช เอื้อศิริทรัพย์ กล่าวเสริมว่า นอกเหนือไปจากความสุขที่เราได้มีส่วนในการสานต่อปณิธานในการรักษาผู้ป่วยฟรีของหมอเจี๊ยบแล้ว เราภูมิใจที่ได้ตอบแทนให้แก่สังคมของคนในชุมชนของเรา ซึ่งเราต่างพึ่งพาอาศัยและเกื้อกูลซึ่งกันและกันมาตลอด ที่ผ่านมา ร้านไนซ์ ทู มีต ยู ทั้งสี่สาขา ได้มีส่วนเล็กๆ ในการเป็นผู้ให้ จากการนำชิ้นส่วนเนื้อหมูและเนื้อวัวที่ยังคงคุณภาพดีจำนวนหลายร้อยกิโลกรัมไปเดินสายแจกจ่ายแก่ครอบครัวของพี่ๆ น้องๆ ในชุมชนแออัดหลายๆ พื้นที่อยู่เป็นประจำ เนื่องจากทางร้านจะมีการตัดชิ้นส่วนให้เป็นชิ้นเนื้อที่มีขนาดพอดีคำเท่าๆ กัน เราจึงยังมีชิ้นเนื้อหมูและวัวที่ไม่ได้สัดส่วนที่สวยงามในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก จนเกิดเป็นกิจกรรมต่อยอดที่เรายังคงแบ่งปันให้ครอบครัวในชุมชนแออัดอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ