Lifestyle

เซเลบคอกาแฟแชร์แก้วโปรด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครๆ ก็สามารถเป็นบาริสต้าสร้างสรรค์เมนูกาแฟนมที่สมบูรณ์แบบได้เองที่บ้าน

        คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์ปัจจุบันนี้ การดื่มกาแฟเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ไปแล้ว เหล่าคอกาแฟส่วนใหญ่จึงมองหากาแฟที่ไม่ใช่แค่เครื่องดื่ม แต่ยังเสริมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ผู้ดื่มได้อีกด้วย เนสเพรสโซ (Nespresso)  โดย นันท์นภัส วิวัฒน์พัฒนกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด, เรโนด์ ไทเนล หัวหน้าผู้ดูแลเนสเพรสโซ ภูมิภาคเอเชีย และ วิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหารเนสท์เล่ ภูมิภาคอินโดไชน่า ร่วมจัดงาน “เนสเพรสโซ ดิสคัพเวอร์ เดอะ มิลกี้ เวิลด์” มอบประสบการณ์แสนละมุนให้กับคอฟฟี่เลิฟเวอร์ ด้วยกาแฟ 3 รสชาติใหม่ คีอาโร, สคูโร และ คอร์โต ซึ่งเป็นกาแฟในกลุ่ม ‘บาริสต้า ครีเอชั่นส์’ ออกแบบมาพิเศษเพื่อรสสัมผัสที่ลงตัวเมื่อสร้างสรรค์เป็นเมนูกาแฟนม ทำให้คุณสามารถเป็นบาริสต้าสร้างสรรค์เมนูกาแฟนมที่สมบูรณ์แบบได้เองที่บ้าน

เซเลบคอกาแฟแชร์แก้วโปรด

นันท์นภัส วิวัฒน์พัฒนกุล-เรโนด์ ไทเนล-วิคเตอร์ เซียห์

เซเลบคอกาแฟแชร์แก้วโปรด

ฐณส หงสนันทน์-สาวิตรี โรจนพฤกษ์

         ภายในงานจัดแสดงเป็นนิทรรศการขนาดใหญ่ที่บอกเล่าเรื่องราวของเนสเพรสโซตั้งแต่การคัดเลือกแหล่งผลิตกาแฟ จากผลเชอร์รี่กาแฟสู่การเป็นกาแฟเนสเพรสโซที่สมบูรณ์แบบ กิจกรรมรีไซเคิลที่เป็นพันธสัญญาสู่ความยั่งยืนของเนสเพรสโซ รวมไปถึงยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้คอกาแฟมาร่วมงานมากมาย อาทิ เจย์-“เปิ้ล” จริยดี สเปนเซอร์, “โจ้” ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์, “สัว” ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, วนิดา โกลเทน, เนตรดาว วัฒนะสิมากร, “ก้อง” ก้องภพ เอื้อศิริทรัพย์, พอล สิริสันต์, “ปาล์ม” ธนส หงสนันทน์, “จูน” สาวิตรี โรจนพฤกษ์, “หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, "เดือน" พิยะดา นันทะ, “เข็ม” กรัชเพชร อิสสระ และ “พีช” สิตมน ผลดี ที่ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

เซเลบคอกาแฟแชร์แก้วโปรด

กรัชเพชร อิสสระ

         เซเลบสายอาร์ตอย่าง “เข็ม” กรัชเพชร เผยว่า ปกติเป็นคนดื่มกาแฟเป็นประจำทุกเช้าอยู่แล้ว แต่จะดื่มช่วงเวลาไม่เกินบ่าย 3 โมง เพราะหลังจากนั้นกาแฟจะแรงไปสำหรับตัวเอง โดยส่วนใหญ่ก็จะชอบดื่มเป็นลาเต้ เข็มจะชอบดื่มเป็นเมนูกาแฟนม เพราะจะได้รสสัมผัสที่ละมุนมากกว่ากาแฟดำ ซึ่งกาแฟรสชาติใหม่จากเนสเพรสโซก็ค่อนข้างเหมาะกับไลฟ์สไตล์การดื่มของเข็มมาก นอกจากนี้เข็มยังชื่นชอบในเรื่องของโครงการรีไซเคิลจากเนสเพรสโซ เพราะปกติที่บ้านของญาติเข็มก็มีการนำเอากากกาแฟมาทำเป็นปุ๋ยใส่ต้นไม้เช่นกัน จึงรู้สึกดีและชื่นชมที่ทางเนสเพรสโซสามารถ รีไซเคิลได้ทั้งแคปซูลและกากกาแฟ

เซเลบคอกาแฟแชร์แก้วโปรด

นวดี ศิริชนะชัย-ศุภชัย กาญจศักดิ์-จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล

เซเลบคอกาแฟแชร์แก้วโปรด

ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์

เซเลบคอกาแฟแชร์แก้วโปรด

ก้องภพ เอื้อศิริทรัพย์

         หนุ่มหล่อคอกาแฟ “ก้อง” ก้องภพ เล่าว่า ชอบดื่มกาแฟมากๆ ทั้งกาแฟดำและกาแฟนม อีกทั้งยังเป็นแฟนเนสเพรสโซอยู่แล้วด้วย เนื่องจากมีโอกาสได้ลองใช้ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ต่างประเทศ ซึ่งค่อนข้างใช้ง่าย เพียงแค่มีแคปซูลกับเครื่องก็สามารถเป็นบาริสต้าเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน และได้กาแฟที่รสชาติดีมีคุณภาพ บางครั้งถ้าไม่อยากดื่มกาแฟที่เข้มมาก ก็จะผสมนมลงไป เพราะทำให้ดื่มง่ายและมีความละมุนมากขึ้น รสชาติที่เปิดตัวใหม่วันนี้รู้สึกชอบคอร์โตมากที่สุด และวันนี้มีเมนูพิเศษที่โรยมะพร้าวคั่วยิ่งชอบ เพราะเป็นคนชอบกลิ่นของมะพร้าวอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังชื่นชมนโยบายที่โฟกัสเกี่ยวกับการนำแคปซูลที่ใช้แล้วมารีไซเคิล ถือว่าเป็นจุดเด่นของแบรนด์เลยก็ว่าได้ ซึ่งเนสเพรสโซไม่เพียงต้องการขายแค่กาแฟ แต่ยังคำนึงถึงโลกของเราด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ