Lifestyle

มันส์ เดิน เบิร์น สนุก!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวออกกำลังกาย โดยเงินรายมอบให้แก่มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

          วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย นำโดย พสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป วัตสัน ประเทศไทย และ นวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จัดกิจกรรม “วัตสัน ฟิต วอล์ก ปีที่ 3 มันส์ เดิน เบิร์น สนุก” ชวนทุกคนมาร่วมออกกำลังกายแนวใหม่ที่ผสานระหว่างการเดินเร็วและเดินช้าสลับกันไป โดยเงินรายได้จากการจัดกิจกรรมสมทบกับเงินบริจาคจากวัตสัน ประเทศไทย จะมอบให้แก่ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี 

  มันส์ เดิน เบิร์น สนุก!

วอร์มร่างกายก่อนร่วมกิจกรรม

มันส์ เดิน เบิร์น สนุก!

กิจกรรมสนุกๆ ภายในงาน

        ภายในงานซึ่งจัดขึ้นที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (สนามจุ๊บ) เมื่อวันก่อน มีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายสุขภาพ และผู้สนใจมาร่วมกิจกรรมกันอย่างเนืองแน่น โดย พสิษฐ์ กล่าวว่า งานในวันนี้ตั้งใจจัดขึ้นมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงและมีชีวิตที่ดีขึ้น โดยจัดเตรียมกิจกรรมต่างๆ มากมายเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกและมีความสุขจากการมาร่วมกิจกรรม พร้อมกันนี้ยังเชิญชวนทุกท่านร่วมกันทำบุญและแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้แก่ผู้อื่น โดยมอบเงินรายได้จากการจัดงานในครั้งนี้ให้แก่ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อสนับสนุนการผลิตขาเทียมสำหรับผู้พิการ ให้พวกเขาสามารถกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง นอกจากนี้ยังอยากเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมกิจกรรมดีๆ กับทางวัตสันอีก มาร่วม Get Active ในครั้งหน้า วัตสันจะเตรียมสิ่งดีๆ ให้แก่สายรักสุขภาพอีกอย่างแน่นอน

มันส์ เดิน เบิร์น สนุก!

บรรยากาศภายในงาน

มันส์ เดิน เบิร์น สนุก!

ได้รับเหรียญกันถ้วนหน้า

          ด้านเทรนเนอร์สุดหล่อและฮอตอย่าง "ครูทิม" จิรวัฒน์ ตระกูลมา ที่มาโชว์ความแข็งแรงโดยการเดินนำหน้าขบวนฟิต วอล์ก พร้อมนำออกท่าทางประกอบการเดินแบบแรงดีไม่มีตก จนครบ 8 รอบสนามจุ๊บ เผยว่า กิจกรรมในวันนี้สนุกมากๆ หลายๆ คนที่มาร่วมกิจกรรมก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกจริงๆ ใครที่ยังไม่เคยมาร่วมกิจกรรมต้องลองมาให้ได้สักครั้ง แถมงานนี้ยังได้ร่วมทำบุญกับทางมูลนิธิขาเทียมอีกด้วย ก็ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่จะได้มีส่วนช่วยเพื่อนมนุษย์ เติมเต็มชีวิตของเขา ให้พวกเขาสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้เต็มที่อีกครั้ง

มันส์ เดิน เบิร์น สนุก!

2 ผู้บริหารจากวัตสัน ประเทศไทย มอบเงินรายได้ให้แก่ตัวแทนจากมูลนิธิขาเทียมฯ

          หลังจบกิจกรรม ผู้เข้าร่วมงานทุกคนยังได้รับเหรียญรางวัล พร้อมรับประทานอาหารร่วมกัน สร้างมิตรภาพใหม่ๆ เป็นภาพที่เต็มไปด้วยความสนุกและรอยยิ้มการันตี โดยพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า งานนี้สนุกและได้สุขภาพมากๆ มี 10 ให้เต็ม 10 กันไปเลย! หากท่านใดสนใจอยากร่วมกิจกรรมดีๆ กับทางวัตสัน สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดได้ที่สื่อ ณ จุดขาย Official Line WatsonsTH บนเว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอพพลิเคชัน WatsonsTH

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ