Lifestyle

ไฮโซแถวหน้าร่วมดินเนอร์ทรูไทม์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีเวนท์ลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์บนโต๊ะอาหาร เพิ่มความสุนทรีย์ในการใช้ชีวิตอย่างแท้จริงโดยเทคโนโลยี โปรเจกชั่น แมพปิ้ง

          บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้บริหารคอนโดเดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ จัดงาน เดอะสแตรนด์ ทองหล่อ ดินเนอร์ทรูไทม์ นำเสนอศิลปะบนโต๊ะอาหารบอกเล่าความหมายผ่านเมนูอาหารไทย ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแต่ละยุคสมัยสะท้อนถึงวิถีชีวิตของผู้คน วัฒนธรรม และสถาปัตยกรรมของไทย ท่ามกลางแขกระดับเอลิสต์ที่มาร่วมงานอย่างคึกคัก อาทิ จุตินันท์-ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, ชนินทธ์-วิภาดา โทณวณิก, เฉลิมชัย มหากิจศิริ, อุษณา-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, ทศ-ศุกตา-สุทธิภัค จิราธิวัฒน์, ลอเรนซ์-อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, ไพบูลย์-อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม, สุภกิต-มาริษา เจียรวนนท์ ฯลฯ โดยมีผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง ธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง และ ชวิน อรรถกระวีสุนทร กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง ร่วมต้อนรับ

ไฮโซแถวหน้าร่วมดินเนอร์ทรูไทม์

จุตินันท์-ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี

ไฮโซแถวหน้าร่วมดินเนอร์ทรูไทม์

อิงฟ้า-ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม

ไฮโซแถวหน้าร่วมดินเนอร์ทรูไทม์

กรวัฒน์-บุษดี เจียรวนนท์

ไฮโซแถวหน้าร่วมดินเนอร์ทรูไทม์

ทศ-ศุกตา จิราธิวัฒน์

ไฮโซแถวหน้าร่วมดินเนอร์ทรูไทม์

ชุดารี เทพาคำ​​​​​​​         

          ภายในงานนำเสนออีเวนท์ลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์บนโต๊ะอาหาร เพิ่มความสุนทรีย์ในการใช้ชีวิตอย่างแท้จริงโดยเทคโนโลยี โปรเจกชั่น แมพปิ้ง เป็นการใช้สื่อผสมผสานกับ ศิลปะการฉายภาพด้วยโปรเจกเตอร์แบบ 3 มิติลงบนโต๊ะอาหาร รังสรรค์เมนูโดย “เชฟตาม” ชุดารี เทพาคำ ในธีม อินเตอร์พรีเทชั่น ออฟ ไทย เช่นเดียวกับความเอ็กซ์คลูซีฟของงานสถาปัตยกรรมและการตกแต่งคอนโด ที่มีความพิถีพิถันในรายละเอียด แต่ยังคงเรียบหรูในแบบนิยามของการสร้างสรรค์งานศิลปะและงานฝีมือชั้นสูง ควบคู่ไปกับการพาแขกเยี่ยมชมห้องตัวอย่างสุดหรูในคอนเซ็ปต์ “มินิมัล ลักชัวรี่”

          ไฮโซแถวหน้าร่วมดินเนอร์ทรูไทม์

ชวิน อรรถกระวีสุนทร-ธัญทิพ เจียรวนนท์

          ธัญทิพ และ ชวิน กล่าวว่า กิจกรรมที่เราจัดขึ้นนี้เพื่อนำเสนอไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบฉบับของเดอะสแตรนด์ ทองหล่อ คือการจัดสรรเวลาพิเศษสำหรับคนพิเศษในมื้อดินเนอร์ในบ้าน ซึ่งสื่อถึงความอบอุ่น ร่าเริง ความสนุกสนาน และความสุขที่ได้อยู่ท่ามกลางงานศิลปะชั้นเลิศและร่วมสมัย มีการสร้างสรรค์บรรยากาศที่มีความเอ็กซ์คลูซีฟในที่พักเพิ่มเข้ามา การจัดแสดงผลงานศิลปะสื่อผสมบนโต๊ะอาหารครั้งแรกนี้ เสมือนการต้อนรับเข้าสู่ความอิ่มเอมในด้านโสตสัมผัส ทั้งทางสายตาที่สัมผัสความสวยงาม ความรื่นรมย์ สัมผัสเสียงพูดคุยระหว่างกันในแบบเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ การได้ลิ้มรสอาหารจานพิเศษที่ได้รับการสร้างสรรค์โดยเชฟระดับแถวหน้า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ