Lifestyle

ออล เดย์ ออล เยียร์ เพื่อการกุศลปี 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มอบรายได้จากการจำหน่ายสมทบแด่สภาองค์การพัฒนาเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าฯ

         ด้วยความตระหนักดีถึงความสำคัญในการมีส่วนร่วมตอบแทนสู่สังคมตลอดมา เครื่องสำอางซิสเล่ย์ โดย รุจิตร สุธนะเสรีพร กรรมการผู้จัดการ เครื่องสำอางซิสเล่ย์ในประเทศไทย เชิญคนดังผู้ชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ ออล เดย์ ออล เยียร์ ได้แก่ “แดง” ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, วี มาร์ “เป็ด” สุภี พงษ์พานิช, “หนึ่ง” สุริยน ศรีอรทัยกุล และ “หนิง” ศรัยฉัตร จีระเเพทย์ ร่วมประชาสัมพันธ์กิจกรรมการกุศลกับชุดผลิตภัณฑ์พิเศษ “ออล เดย์ ออล เยียร์ เพื่อการกุศลปี 2019” ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 15 เพื่อมอบรายได้จากการจำหน่ายสมทบสภาองค์การพัฒนาเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมี “หลี” คุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล ประธานสภาองค์การพัฒนาเด็กและเยาวชน (สอ.ดย.) และ ศรีศักดิ์ ไทยอารี ผู้อำนวยการสภาองค์การพัฒนาเด็กและเยาวชน (สอ.ดย.) ร่วมแสดงความยินดี ที่โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

ออล เดย์ ออล เยียร์ เพื่อการกุศลปี 2019

 รุจิตร สุธนะเสรีพร

ออล เดย์ ออล เยียร์ เพื่อการกุศลปี 2019

         รุจิตร สุธนะเสรีพร กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ยังได้เชิญชวนบริษัทคู่ค้า ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, เดอะมอลล์ และโรบินสัน ร่วมโครงการจำหน่ายชุดผลิตภัณฑ์ ออล เดย์ ออล เยียร์ เพื่อการกุศล นำรายได้มอบแด่องค์กรการกุศล เพื่อยังประโยชน์แด่เด็ก เยาวชน และสตรี นับเป็นพันธกิจสำคัญที่เราทำต่อเนื่องมาจวบจนปีนี้ก็ก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 แล้ว เพราะซิสเล่ย์เชื่อว่าในการดูแลผิวพรรณให้สวยและคงความอ่อนเยาว์ได้ยาวนานนั้น เราต้องใส่ใจอันดับแรกที่การถนอมป้องกันที่รากฐานนับจากเริ่มต้น ย่อมดีกว่าละทิ้งให้ปัญหาเกิดแล้วจึงแก้ไข เช่นเดียวกับการดูแลสังคม เราต้องเริ่มต้นที่การพัฒนาเด็กๆ นับจากวัยแรกเริ่ม เพราะเขาคือคนรุ่นใหม่ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้ขับเคลื่อนสังคมของเราต่อไปในอนาคต

ออล เดย์ ออล เยียร์ เพื่อการกุศลปี 2019

ศรีศักดิ์ ไทยอารี-คุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล

         ขณะที่ คุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล กล่าวว่า เครื่องสำอางซิสเล่ย์เป็นองค์กรแรกที่ได้จุดประกายความคิดให้คณะกรรมการของ สอ.ดย. ริเริ่มโครงการที่ชื่อว่า “ชั่วโมงนี้เพื่อเด็ก” เพื่อระดมกำลังจากภาคธุรกิจมาร่วมสนับสนุนการทำงานด้านเด็กและเยาวชน โดยเงินสนับสนุนจากทางซิสเล่ย์ มาใช้สร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริมให้เยาวชนมีความรู้เท่าทันและใช้ในโครงการของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสร้าง “เยาวชนนักพัฒนา” ที่มีทักษะการทำงาน คุณธรรมและจริยธรรม เป็นรากฐานการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่เข้มแข็งในอนาคต

  ออล เดย์ ออล เยียร์ เพื่อการกุศลปี 2019

 ดร.สมศักดิ์ ชลาชล

       ดร.สมศักดิ์ ชลาชล กล่าวว่า ด้วยแนวคิดสำคัญคือ “Prevention is better than cure–การปกป้องดูแลย่อมดีกว่าการรอให้เกิดปัญหาแล้วจึงแก้ไข”  โชคดีมากที่ได้รู้จักกับ ออล เดย์ ออล เยียร์ นับจากวันที่เปิดตัว ผมรู้สึกทึ่งกับประสิทธิภาพการบำรุงและคุ้มครองผิวได้จริงสำหรับชีวิตประจำวันในทุกๆ วัน จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้มาตลอด พิสูจน์ผลลัพธ์ด้วยตนเองตลอด 15 ปีที่ผ่านมา ว่าผิวของเรายังมีสุขภาพดีเหมือนเดิมแทบไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย   ที่สำคัญยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ ต่อสังคม ที่ซิสเล่ย์ได้จัดขึ้น ผ่านการจำหน่ายชุดผลิตภัณฑ์พิเศษ ออล เดย์ ออล เยียร์ เพื่อการกุศล เรียกได้ว่า นอกจากสุขใจที่ได้เป็นเจ้าของผิวสวยๆ แล้ว ยังได้สุขอีกต่อในการร่วมช่วยเหลือสังคม

ออล เดย์ ออล เยียร์ เพื่อการกุศลปี 2019

ศรัยฉัตร จีระแพทย์

         ศรัยฉัตร จีระแพทย์ กล่าวเสริมว่า ในฐานะของแม่ หนิงตระหนักดีว่าการเลี้ยงเด็กสักคนให้เติบโตขึ้นมาไม่ใช่เรื่องง่าย และที่ยากกว่านั้นก็คือการเลี้ยงเขาให้เป็นคนดี   เด็กๆ จะเป็นอย่างไร ขึ้นอยู่กับสิ่งแวดล้อม การศึกษา และความใส่ใจ เราต้องเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งคุณธรรมลงไปในใจเขาตั้งแต่ยังเล็ก  ยิ่งเด็กมีความสมบูรณ์พร้อม เมล็ดพันธุ์แห่งความดีนั้นก็ยิ่งง่ายที่จะเจริญงอกงาม เราทุกคน สามารถมีส่วนร่วมที่จะสร้างสังคมที่ดีในอนาคตสำหรับลูกหลานของเราได้ เริ่มต้นง่ายๆ จากหน่วยเล็กๆ ในครอบครัว แล้วจึงขยายสู่สังคมภายนอกตามกำลังและความพร้อม หนิงเองชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ ออล เดย์ ออล เยียร์ และใช้อย่างต่อเนื่องมาตลอดนับจากปีแรกที่เปิดตัว จึงรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งเสียงของโครงการดีๆ  ที่เอื้อให้เราทุกคนสามารถแสดงออกถึงเจตนารมณ์ในการพัฒนาเด็กและเยาวชนให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ ไปพร้อมๆ กับการดูแลตัวเอง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ