Lifestyle

สาวกลายพรินต์รวมตัวงานเปิดแฟล็กชิพบูติก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิสโซนิ" ฉลองเปิดตัวแฟล็กชิพบูติกแห่งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

         งานนี้ต้องบอกว่าหนุ่มสาวผู้เป็นสาวกลายพรินต์ หัวใจพองโตกันยกใหญ่ เมื่อ มิสโซนิ แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ระดับโลกจากประเทศอิตาลี นำโดย แองเจล่า มิสโซนิ ดีไซเนอร์และครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ร่วมกับ ประนัปดา พรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอ็ม ไอ เอส เอส ไอ จำกัด จัดงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง ปาร์ตี้ ฉลองเปิดตัวแฟล็กชิพบูติกแห่งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร ที่พร้อมเผยทุกจิตวิญญาณของงานออกแบบชั้นสูงตามแบบฉบับมิสโซนิ ผ่านการอวดโฉมบูติกใหม่เต็มรูปแบบในสไตล์ร่วมสมัยที่สะท้อนความหรูหราสง่างามเฉพาะตัวผสมผสานการตกแต่งเล่นโทนสีและลายพรินต์ซิกแซ็กสุดไอคอนนิคได้อย่างน่าตื่นตา

สาวกลายพรินต์รวมตัวงานเปิดแฟล็กชิพบูติก

แองเจล่า มิสโซนิ-ประนัปดา พรประภา

สาวกลายพรินต์รวมตัวงานเปิดแฟล็กชิพบูติก

นิสา นาคะนิธิ-กนกรส พงศทัต-เจิดนภางค์ ธรรมชวนวิริยะ-ชนัตฐา ชินสุภัคกุล

          ภายในร้านการตกแต่งรับกับอินทีเรียดีไซน์ร่วมสมัยที่ยังคงความเฮอริเทจตามแบบฉบับและเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่เล่นสนุกกับโทนสีและพื้นผิวที่แตกต่างอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยโทนสีส้มอมสนิมซึ่งดูสง่างามเมื่อตกแต่งเคียงคู่ผนังสีเทาเรียบเท่ เข้ากันได้ดีกับแพทเทิร์นซิกแซ็ก ลายซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์ที่คอยเติมเต็มชีวิตชีวาอยู่ในทุกมุม และจัดเต็มไปด้วยสินค้าหลากหลายไลน์ที่รวบรวมไว้ครบครัน ไอคอนนิคไอเทมครบทุกไลน์ทุกคอลเลกชั่นให้เหล่าสาวกแฟชั่นผู้หลงใหลเสน่ห์แห่งสีสันและลายพรินต์ในผ้านิตแวร์ สนุกกับการอัพเดทลุคจบในที่เดียว อาทิ เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรี สุภาพบุรุษ เด็กบีชแวร์ แอ็กเซสเซอรี่ ไปจนถึงในส่วนของมิสโซนิโฮม ซึ่งได้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากแฟชั่นลายพิมพ์กราฟฟิกอันโด่งดังสู่คอลเลกชั่นของตกแต่งบ้านได้อย่างดีเยี่ยมไร้ที่ติ

สาวกลายพรินต์รวมตัวงานเปิดแฟล็กชิพบูติก

นิษามณี ภิรมย์ภักดี

สาวกลายพรินต์รวมตัวงานเปิดแฟล็กชิพบูติก

วรรณพร โปษยานนท์

          โดยในงานมีเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าและแฟชั่นนิสต้าร่วมงานมากมาย อาทิ “เต้” บรม พิจารณ์จิตร, ศันสนา จิราธิวัฒน์, “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, วีระพงษ์-“ติ๊ก” บังอรสิริ โพธิรักษ์, “แจง” เจิดนภางค์ ธรรมชวนวิริยะ, นิสา นาคะนิธิ, “เฟ” อรชุมา ดุรงค์เดช, “ปรางค์” อภินรา ศรีกาญจนา, “เล็ก” กรกนก ยงสกุล “โม” นภัสนันท์–“แพท” ประกาสิทธิ์ พรประภา, “กิ๋ง” นภมณี ไกรฤกษ์, “ตาล” พัลลีพร พรประภา, “ตอง” นิษามณี ภิรมย์ภักดี, กฤษณ์-กรณ์ ณรงค์เดช, “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ, “กอ้ง” กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, “ปลา” อัจฉรา บุรารักษ์-“ทิม” โรจนินทร์ อรรถยุติ ฯลฯ ที่มิสโซนิ แฟล็กชิพบูติก ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เมื่อวันก่อน

สาวกลายพรินต์รวมตัวงานเปิดแฟล็กชิพบูติก

นภมณี ไกรฤกษ์

สาวกลายพรินต์รวมตัวงานเปิดแฟล็กชิพบูติก

กรณ์–กฤษณ์ ณรงค์เดช-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี

สาวกลายพรินต์รวมตัวงานเปิดแฟล็กชิพบูติก

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

         ในค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองนอกจากเหล่าเทรนด์เซตเตอร์จะได้เอ็นจอยกับความอลังการของบูติกและดื่มด่ำงานออกแบบชั้นสูงจากมิสโซนิอย่างเต็มอิ่มแล้ว ยังได้รับเกียรติจาก แองเจล่า มิสโซนิ บินตรงแบบเอ็กซ์คลูซีฟมายังประเทศไทยเป็นครั้งแรกเพื่อร่วมเป็นเกียรติในการฉลองเปิดตัว และควงแขนกับ ประนัปดา พรประภา กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติอย่างเป็นกันเอง พร้อมร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจและความเป็นมาของแบรนด์มิสโซนิ ก่อนจะปิดท้ายปาร์ตี้ด้วยเสียงเพลงมันๆ จาก DJ Notep หรือที่รู้จักกันดีในนาม นท เดอะสตาร์ นักร้องสาวและแฟชั่นนิสต้าสุดแซบที่มีสไตล์การแต่งตัวโดดเด่นไม่เป็นรองใคร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ