Lifestyle

"ซีพีเอส คอฟฟี่" เติมเต็มไลฟ์สไตล์วิถี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านคาเฟ่เพื่อคอชากาแฟสายแฟชั่น

         ในวิถีการดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ทุกวันนี้มิได้มี “แฟชั่น” เป็นดัชนีชี้วัดความเป็นไลฟ์สไตล์เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป หากแต่ยังมีวิถีการ “กิน-ดื่ม” รวมเข้าไปด้วย ล่าสุด “CPS CHAPS” แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสุดชิคสัญชาติไทย ได้ขยับขยายธุรกิจจากแฟชั่นสู่การเปิดร้านคาเฟ่ให้คอชากาแฟสายแฟชั่นได้มาเช็กอินกันที่ “ซีพีเอส คอฟฟี่” (CPS Coffee) ในบรรยากาศและคอนเซ็ปต์การตกแต่งร้านที่คงความเท่และโมเดิร์น โดดเด่นด้วยโทนสีดำและสีคอปเปอร์หรูหรา โดยมี “ซีพีเอส บาริสต้า” ที่ชำนาญเรื่องกาแฟเป็นผู้สรรค์สร้างเมนูกาแฟสูตรพิเศษจากเมล็ดกาแฟที่ผ่านการคัดสรรตามมาตรฐานระดับโลกมาคั่วแบบพิเศษเป็นสูตรใหม่ที่มีเฉพาะซีพีเอส คอฟฟี่ เท่านั้น

"ซีพีเอส คอฟฟี่" เติมเต็มไลฟ์สไตล์วิถี

"ซีพีเอส คอฟฟี่" เติมเต็มไลฟ์สไตล์วิถี

การตกแต่งคงความเท่และโมเดิร์น โดดเด่นด้วยโทนสีดำและสีคอปเปอร์หรูหรา

"ซีพีเอส คอฟฟี่" เติมเต็มไลฟ์สไตล์วิถี

ดิจิทัลเมนู

         ซีพีเอส คอฟฟี่ สาขาศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อยู่ติดกับประตูทางเข้าศูนย์บริเวณทางเชื่อมรถไฟฟ้าบีทีเอส ด้วยทำเลที่ตั้งที่เหมาะสม สะดวกสบายในการเดินทางที่สัญจรไปมาในบริเวณนั้น นอกจากนี้ยังมีหนุ่มสาวออฟฟิศในละแวกอโศกอีกจำนวนมาก อีกทั้งยังเป็นแหล่งที่มีนักท่องเที่ยวหลากหลายสัญชาติ รวมถึงเหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์ ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่รักการดื่มกาแฟและตระเวนไปดื่มกาแฟตามร้านต่างๆ

"ซีพีเอส คอฟฟี่" เติมเต็มไลฟ์สไตล์วิถี

อเมริกาโน่-ลาเต้

         ทันทีที่ผลักประตูกระจกเข้าสู่คาเฟ่แห่งนี้จะสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟซึ่งผ่านการคั่วแบบพิเศษเป็นสูตรใหม่เฉพาะของร้าน แบ่งออกเป็น 2 ชนิด ภายใต้ชื่อ Copper Stout ให้รสชาติเข้มข้นเป็นพิเศษเน้นใช้สำหรับเครื่องดื่มกาแฟใส่นม เช่น คาปูชิโน่, มอคค่า, ลาเต้ รวมถึงรายการกาแฟซิกเนเจอร์อย่าง คาราเมล เดอร์ตี้ ซึ่งนำแก้วตกแต่งด้วยคาราเมล ไซรัป และเทนมสดแช่เย็นลงไปและนำแก้วนี้ไปจ่อกับกาแฟร้อนๆ จากเครื่องทำกาแฟ ทำให้เกิดปฏิกิริยาออกมาเป็นชั้นๆ ในแก้วจึงเป็นที่มาของชื่อ เดอร์ตี้...หากลูกค้าไม่ชอบรับประทานหวาน สามารถสั่งแบบธรรมดาได้ และ Amber Ale มีกลิ่นหอมและมีรสของผลไม้เมืองร้อน เหมาะสำหรับกาแฟดำ เช่น อเมริกาโน่ หรือ เอสเปรสโซ่ เป็นต้น... ทั้งนี้ทั้งนั้นลูกค้าสามารถระบุได้ว่าจะเลือกเมล็ดกาแฟชนิดใดให้ตรงกับรสนิยมของตัวเอง

"ซีพีเอส คอฟฟี่" เติมเต็มไลฟ์สไตล์วิถี

ไทยทีแอนด์โกโก้

         สำหรับลูกค้าที่ไม่ถนัดกาแฟยังมีเครื่องดื่มชาให้เป็นทางเลือก สำคัญคือมีให้เลือกทั้ง ชาแดง ชาเขียว  ชาขาว รวมถึงเครื่องดื่มโกโก้ ซึ่งแน่นอนว่ามีให้เลือกทั้งแบบใส่นม ไม่ใส่นม แบบร้อน และแบบเย็น แต่ถ้วยซิกเนเจอร์ต้องยกให้แก่ “ไทยทีแอนด์โกโก้” ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของร้านผ่านทางสีออกมาในรูปแบบเครื่องดื่ม...ในส่วนของครื่องดื่มแก้วนี้ให้กลิ่นหอมหวานและรสชาติที่หวานกำลังพอดี นอกจากนี้ยังมี มัทฉะ ลาเต้ และ แบล็กโกโก้...เน้นเข้มข้นหวานน้อย

"ซีพีเอส คอฟฟี่" เติมเต็มไลฟ์สไตล์วิถี

มัทฉะ ลาเต้-แบล็กโกโก้

"ซีพีเอส คอฟฟี่" เติมเต็มไลฟ์สไตล์วิถี

กรีนที บีไฮฟ์-ไวท์ ที เลมอนเนด-ชาย โรเซ่

         ส่วนลูกค้าผู้ที่ไม่ถนัดเครื่องดื่มผสมนม ทางร้านมีรายการในกลุ่ม “ไอซ์ที” อย่าง “ชาย โรเซ่”  ชาดำอบกับเครื่องเทศและซินาม่อน สกัดเย็น 8 ชั่วโมง และแต่งรสด้วยโรสไซรัปที่ให้ความหอมหวาน ให้ทั้งความสดชื่นและมีกลิ่นหอมของเครื่องเทศ “ไวท์ ที เลมอนเนด” ชาขาวที่อบกับเอลเดอร์ฟลาวเวอร์และพีช สกัดเย็นนานถึง 12 ชั่วโมง เพราะให้กลิ่นหอมของชาออกมาให้ได้มากที่สุด หลังจากนั้นใส่น้ำมะนาวและมะนาวสดลงไปเพื่อความสดชื่น เป็นเครื่องดื่มที่คลายร้อนยามบ่ายได้เป็นอย่างดี และ “กรีนที บีไฮฟ์” ชาเขียวสกัดเย็นนานถึง 8 ชั่วโมงผสมกับทับทิมและเอลเดอร์เบอร์รี่ ทางร้านเพิ่มวานิลลาไซรัปลงไปเพื่อให้รสชาติที่หอมหวานและกลมกล่อม...ในวันที่ต้องเผชิญกับอากาศร้อนจัดได้ดื่มสักแก้วก็ชื่นใจไม่น้อย

"ซีพีเอส คอฟฟี่" เติมเต็มไลฟ์สไตล์วิถี

คุกกี้แบบนุ่มหลากรสชาติ

          ในเช็กชั่นของอาหาร แม้ว่าทางร้านเน้นอยู่เพียงสองรายการหลักคือ คุกกี้แบบนุ่ม มีให้เลือก 5 รสชาติ ได้แก่ รสชาเขียว, รสถั่ว, รสช็อกโกแลต ลาวา, รสดาร์ก ช็อกโกแลต วัลโรน่า และ รสราสเบอร์รี่ เรด เวลเวท มาช่วยเพิ่มความฟินไปพร้อมๆ กับเครื่องดื่มเมนูต่างๆ และ ครัวซองต์ ซึ่งแอบเพิ่มความหลากหลายรสชาติแถมครอบคลุมไปถึงแบบคาวและแบบหวานให้บริการ อาทิ ครัวซองค์รสบัตเตอร์, รสอัลมอนด์ และ รสช็อกโกแลต...คอนเฟิร์มว่าใหม่สดจากเตาอบทุกวัน

"ซีพีเอส คอฟฟี่" เติมเต็มไลฟ์สไตล์วิถี

แซลมอนแซนด์วิชครัวซองต์

"ซีพีเอส คอฟฟี่" เติมเต็มไลฟ์สไตล์วิถี

กะเพราครัวซองต์

           นอกจากนี้ยังมี “แซนด์วิชครัวซองค์รูปแบบใหม่” อย่าง แซลมอน แซนด์วิชครัวซองต์ ผักสลัดสดๆ ปลาแซลมอนเนื้อแน่นและครีมซอสชุ่มฉ่ำแทรกตัวอยู่ในครัวซองต์เนื้อนุ่ม...“ฟีชเลิฟเวอร์” ขอบอกต้องมาเจอกันสักครั้ง กะเพราครัวซองต์ จะบอกว่าคุณสามารถลืมข้าวกะเพราหมูสับโปะไข่ดาวได้ไม่ยาก...หากได้ลิ้มรสกะเพราครัวซองต์จานนี้ และ เอ้กสลัดแซนด์วิชครัวซองต์...จานนี้ให้คะแนนกลางๆ เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินดีเพราะเป็นจานที่เน้นสุขภาพในรายที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ...ทางร้านจัดเสิร์ฟตลอดตั้งแต่เช้าจรดค่ำเลยนะรู้ยัง???

"ซีพีเอส คอฟฟี่" เติมเต็มไลฟ์สไตล์วิถี

เอ้กสลัดแซนด์วิชครัวซองต์

          และตรงตามคอนเซ็ปต์คนรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ดังนั้นภาชนะบ้างส่วน เช่น แก้วและหลอดพลาสติก ที่ใช้ในร้านล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ รวมถึงกระดาษเช็ดปากผลิตจากวัตถุดิบรีไซเคิล นอกจากนี้รายการอาหารต่างๆ ยังนำเสนอในรูปแบบของเปเปอร์ลิสต์เมนู ซึ่งลูกค้าสามารถดูรายการเครื่องดื่มที่ดิสเพลย์ในรูปแบบดิจิทัล แพลตฟอร์ม บนจอไอแพด ที่ติดตั้งอยู่บนคอฟฟี่บาร์ ทั้งนี้ทั้งนั้น บาริสต้าของร้านต่างมีความรู้และเชี่ยวชาญเรื่องกาแฟและเครื่องดื่มชนิดต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลกับพนักงานได้อย่างครบถ้วน
          ซีพีเอส คอฟฟี่ สาขาเทอร์มินอล 21 เปิดบริการตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนที่สัญจรบริเวณนั้นอย่างพนักงานออฟฟิศและนักท่องเที่ยว จันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00-22.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-22.00 น.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ