Lifestyle

เอ็กซ์คลูซีฟทริปมนต์เสน่ห์ฮอลแลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบสายเปย์ร่วมทริปประสบการณ์พิเศษแห่งการเดินทาง

         เนเธอร์แลนด์หนึ่งในดินแดนจุดหมายปลายทางของนักเดินทางทั่วโลก ทิวลิป กังหันลม รองเท้าไม้ บ้านเกิดจิตรกรชื่อก้องโลก “แวนโก๊ะ” รวมไปถึงสถาปัตยกรรมอาคารต่างๆ ล้วนเป็นมนต์เสน่ห์ของเนเธอร์แลนด์ที่ตรึงใจนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้ย้อนกลับไปเที่ยวซ้ำแล้วซ้ำอีก เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษสุดของการเดินทางและการบริการแบบที่ดีที่สุดของความพิเศษที่ไม่อาจหาซื้อได้ ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้รังสรรค์ทริปการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟในกิจกรรม “ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ เอ็กซ์คลูซีฟ ท็อปสเปนเดอร์ส แคมเปญ เนเธอร์แลนด์” พร้อมเชิญลูกค้า อาทิ “คิม” เอกภัทร พรประภา-“เนย” ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย, “มุ่ย” สลิลาพร กองทองมณีโรจน์-“เอก” ณฐภัทร สุวรรณโน, แอนน์ เหลืองแจ่ม-แสงราตรี สวรรค์คำ, สรัญญา กัลยาณมิตร และ ดาว เสถียรถิระกุล ไปร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่แตกต่างอย่างเหนือระดับ โดยทริปนี้ “วิกกี้” อรธิรา ภาคสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า ทำหน้าที่ไกด์พิเศษ

เอ็กซ์คลูซีฟทริปมนต์เสน่ห์ฮอลแลนด์

อรธิรา ภาคสุวรรณ ทำหน้าที่ไกด์กิตติมศักดิ์

         หลังจากได้สัมผัสเมืองแห่งความงดงามทั้งเจริญรุ่งเรืองด้วยสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมของชาวฮอลแลนด์ รวมถึงทุ่งดอกทิวลิปแล้ว “คิม” เอกภัทร พรประภา และภรรยาคนสวย “เนย” ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมทริปครั้งนี้ว่าประทับใจมากชอบทุกสถานที่ ชอบทุกสิ่งที่ไป ไม่ว่าจะเป็นการพักโรงแรมระดับ 5 ดาว กินอาหารอร่อยรสเลิศ ระดับมิชลินสตาร์ รื่นรมย์ชมชีวิตความเป็นอยู่ สถาปัตยกรรมบ้านเรือนอันเก่าแก่แบบชาวดัตช์ที่ยังความงดงามกับการล่องเรือแบบไพรเวทครูซ

เอ็กซ์คลูซีฟทริปมนต์เสน่ห์ฮอลแลนด์

ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย-​เอกภัทร พรประภา

          ขณะที่ แอนน์ เหลืองแจ่ม และสามี แสงราตรี สวรรค์คำ ประทับใจความความสวยงามของทุ่งดอกทิวลิปของ “อุทยานเคอเคนฮอฟ” สวยงามประทับใจมาก ดีใจมากที่ได้มาทริปนี้ ในช่วงเวลาเปิดให้เข้าชม เพราะปีหนึ่งๆ จะเปิดให้เข้าชมประมาณกลางเดือนมีนาคมไปจนถึงปลายเดือนพฤษภาคมของทุกปีเท่านั้น ประทับใจความสวยงามของการตกแต่งสวนที่ มีการออกแบบจัดวางไว้อย่างสวยงาม มีต้นไม้น้อยใหญ่อันเก่าแก่ มีทางเดินอันร่มรื่น มีงานประติมากรรมประดับสวนอยู่เป็นระยะ มีสระน้ำและน้ำพุ มีศาลาจัดแสดงกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับดอกไม้มากมาย

เอ็กซ์คลูซีฟทริปมนต์เสน่ห์ฮอลแลนด์

แอนน์ เหลืองแจ่ม-แสงราตรี สวรรค์คำ

เอ็กซ์คลูซีฟทริปมนต์เสน่ห์ฮอลแลนด์

สรัญญา กัลยาณมิตร-ดาว เสถียรถิระกุล

เอ็กซ์คลูซีฟทริปมนต์เสน่ห์ฮอลแลนด์

สลิลาพร กองทองมณีโรจน์-ณฐภัทร สุวรรณโน

         ส่วนสองสาวเพื่อนซี้ ดาว เสถียรถิระกุล และ สรัญญา กัลยาณมิตร ผสานเสียงเดียวกันว่านอกเหนือจากการท่องเที่ยวที่เหนือระดับแล้ว ยังประทับใจกับอาหารเลิศรส ชอบรายละเอียดของการเดินทางประทับใจสุด วันชาติของชาวฮอลแลนด์มีการเฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนาน ทุกๆ คนต่างพร้อมใจการแต่งกายโทนสีส้ม มีการนั่งเรือล่องไปตามคลองประจำเมืองจึงทำให้ในคลองนั้นเต็มไปด้วยเรือมากมายที่บรรทุกมวลชนเสื้อส้ม พร้อมรื่นเริงไปกับเสียงดนตรีคล้ายคอนเสิร์ตขนาดใหญ่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ