Lifestyle

เสริมความรู้-ปูพื้นฐานให้ลูกน้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโลกแห่งการเรียนรู้และพัฒนาทักษะ ที่ ไอคอน เอ็ดดูเคชั่น โซน ที่รวบรวมสถาบันการศึกษาชั้นนำมาไว้ด้วยกัน

    ในโลกยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เด็กๆ ยิ่งต้องได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคุณพ่อคุณแม่ และเสริมความรู้ในด้านต่างๆ เพื่อปูพื้นฐานทักษะที่หลากหลาย ไม่เพียงแต่การเรียนรู้ด้านวิชาการเท่านั้น แต่ต้องพัฒนาด้านความคิด อารมณ์ จิตใจ การเคลื่อนไหว และความคิดสร้างสรรค์ควบคู่กัน ไอคอนสยาม จึงชวนคุณพ่อคุณแม่ร่วมเปิดโลกแห่งการเรียนรู้และพัฒนาทักษะ ที่ ไอคอน เอ็ดดูเคชั่น โซน ที่รวบรวมสถาบันการศึกษาชั้นนำมาไว้ด้วยกัน ครบถ้วนทั้งสายวิชาการ ศิลปะ และดนตรี บนชั้น 5 ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

    เสริมความรู้-ปูพื้นฐานให้ลูกน้อย

ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล และลูกชาย

      “คุณหญิงแอร์” ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล เล่าว่า ลูกชายทั้ง 3 คนมีความชอบและความสนใจต่างกัน สำหรับน้องพจน์ลูกชายคนเล็กในวัย 3 ขวบ สมองเขาจะเรียนรู้และพัฒนาเร็วมาก นอกเหนือจากการเรียนการสอนในโรงเรียนก็จะพาไปเรียนเพิ่มเติมบ้าง โดยจะเน้นเรียนเสริมทักษะรอบๆ ด้านเพื่อสร้างความมั่นใจ ให้เขากล้าแสดงออก ช่วยฝึกสมาธิ ฝึกระเบียบวินัย ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และฝึกแก้ไขปัญหาของเด็กวัยนี้

เสริมความรู้-ปูพื้นฐานให้ลูกน้อย

วิภาวี คอมันตร์  และลูกๆ

     ด้าน “โมนา” วิภาวี คอมันตร์ คุณแม่คนสวยของฝาแฝดชายหญิง “น้องธิ” เอกวิทย์ เและ “น้องดา” วรดา กล่าวว่า น้องๆ ทั้งคู่อายุ 10 ขวบ กำลังอยู่ในวัยที่เริ่มเรียนรู้โลกกว้างมากขึ้น มีความอยากรู้อยากเห็น อยากทดลอง คุณแม่ก็จะพาลูกๆ ไปเรียนดนตรีเพื่อเสริมพัฒนาการ ซึ่งน้องดาจะชอบเรียนเปียโน ส่วนน้องธิชอบเรียนกีตาร์ ต้องบอกว่าการเรียนดนตรีนั้นมีประโยชน์ต่อการพัฒนาของเด็กๆ มาก ทั้งพัฒนาการทางสมอง อารมณ์ ร่างกาย และจิตใจ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ

    เสริมความรู้-ปูพื้นฐานให้ลูกน้อย

ศิรนุช โรจนเสถียร 

      ขณะที่ “แจน” ศิรนุช โรจนเสถียร  กล่าวว่า ตอนนี้ “น้องเจน่า” อยู่ในช่วงวัยกำลังเรียนรู้ เขาจะสนใจสิ่งรอบตัวและช่างซักช่างถาม คุณแม่ก็จะพยายามสอนและอธิบายโดยใช้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เพราะอยากให้น้องได้หลายภาษา ตอนนี้ก็พาเขาไปเรียนสนทนาภาษาอังกฤษกับครูเจ้าของภาษา โดยเน้นทักษะการฟัง พูด คำศัพท์ และไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ ผ่านกิจกรรมสนุกๆ ให้เขาได้ซึมซับภาษาอังกฤษอย่างเป็นธรรมชาติ เสริมสร้างสติปัญญาควบคู่กับการพัฒนาไอคิวและอีคิว

      เสริมความรู้-ปูพื้นฐานให้ลูกน้อย

เสริมความรู้-ปูพื้นฐานให้ลูกน้อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ