Lifestyle

จุดเช็กอินของเหล่าทอยเลิฟเวอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มหกรรมแสดงของเล่นนานาชาติปีที่ 7 ที่มีของเล่นสำหรับนักสะสมและตัวการ์ตูนที่ไม่ธรรมดามาโชว์เคสหลายหมื่นชิ้น

          ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่ปีที่ 1 สู่ปีที่ 7 แต่ในปีนี้ด้วยความพิเศษที่มากขึ้นกว่าเดิมกับงาน “ไทยแลนด์ ทอย เอ็กซ์โป 2019” มหกรรมแสดงของเล่นนานาชาติปีที่ 7 ที่มีของเล่นสำหรับนักสะสมและตัวการ์ตูนที่ไม่ธรรมดามาโชว์เคสหลายหมื่นชิ้น และน่าจับตาที่สุดเห็นจะเป็นผลงานดีไซเนอร์ทอย “ฟิกเกอร์จำลองเทวรูปพระพิฆเนศวร” เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ จากศิลปินสัญชาติไทยผสมผสานลายเส้นแบบสากล พร้อมคุณภาพระดับโลก โดยงานได้รับเกียรติจาก ประสพ เรียงเงิน ผู้ช่วยปลัดกระทรวงวัฒนธรรม มาเป็นประธานเปิดงานที่เซ็นทรัลเวิลด์เมื่อวันก่อน พร้อมร่วมชมนิทรรศการผลงานจากเหล่าศิลปินทั่วโลกที่มาร่วมโชว์เคสผลงานของตัวเอง

จุดเช็กอินของเหล่าทอยเลิฟเวอร์

ประสพ เรียงเงิน

จุดเช็กอินของเหล่าทอยเลิฟเวอร์

พงศธร ธรรมวัฒนะ

          พงศธร ธรรมวัฒนะ ประธานจัดงาน เล่าว่า สำหรับโปรเจกท์นี้เคยคิดมาแล้ว 3-4 ปี แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลงมือทำจริง เนื่องจากพระพิฆเนศวรผูกพันกับสังคมไทยและยังเป็นองค์เทพเจ้าที่รู้จักกันอย่างเป็นสากล ทำให้เราสามารถถ่ายทอดเรื่องราวศิลปะความเป็นไทยให้ชาวต่างชาติสามารถเข้าถึงผลงานชิ้นนี้ได้ไม่ยาก จนถึงเมื่อประมาณปีที่แล้วมีโอกาสได้พูดคุยและปรึกษาเรื่องรูปแบบขององค์พระพิฆเนศวรกับทีมงานจักรพล อาร์ต สตูดิโอ ของ ม.ล.จักรพล รัชนี ที่โดดเด่นเรื่องการสร้างงานจิตรกรรม ประติมากรรมแบบไทยร่วมสมัย ได้ออกแบบภาพร่างพระพิฆเนศวรที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และได้ร่วมมือผลิต ขึ้นรูปเป็นฟิกเกอร์อย่างที่เห็นนี้ จากแบรนด์คอร์ส ซึ่งเป็นแบรนด์ของเล่นชื่อดัง โดยใช้เวลาพัฒนาชิ้นงานกว่า 1 ปี

จุดเช็กอินของเหล่าทอยเลิฟเวอร์

ผลงานไฮไลต์พิฆเนศวร

จุดเช็กอินของเหล่าทอยเลิฟเวอร์

ธนธัช กมลรัตนพิบูล-แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ-สารชา ฤดีสุนันท์-ปราการ ไรวา

          ภายในงานนอกจากทอยเลิฟเวอร์แล้ว ยังมีเหล่าคนดังนักสะสมที่มาร่วมชมงานพร้อมช็อปของเล่นไปสะสมตามความชอบกันอย่างหลากหลาย อาทิ “แพร” แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ ที่นอกจากจะเป็นผู้จัดงานแล้วก็ยังชื่นชอบบรรดาฟิกเกอร์จากเสน่ห์ของแต่ละตัวที่บอกเล่าเรื่องราวแตกต่างกัน ปราการ ไรวา ที่ควงคู่ภรรยาคนสวย สารชา ฤดีสุนันท์ มาร่วมช็อป ธนธัช กมลรัตนพิบูล, อัครพล จับจิตรใจดล, ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย ฯลฯ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ