Lifestyle

เซเลบสายชิลร่วมสนุกคูณสอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบสายชิลร่วมงาน "ดับเบิ้ล เอช ปาร์ตี้" ความสนุกคูณสอง

          เกรฮาวด์ คาเฟ่ และ อนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่ นำโดย อังสนา พวงมะลิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ เกรฮาวด์ คาเฟ่ ร่วมกับ เดวาร์ นำโดย กสิณสุข มะกล่ำทอง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “ดับเบิ้ล เอช ปาร์ตี้” ครั้งแรกในเมืองไทยกับเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้เปิดตัวโปรเจกท์ครั้งใหญ่ที่จะชวนสร้างอารยธรรม ไฮบอล ภายใต้คอนเซ็ปต์ #D15NIGHTS ความสนุกคูณสอง ด้วยการรังสรรค์ 3 เมนูเครื่องดื่ม เดวาร์ ไฮบอล เพื่อสุนทรียภาพในเรื่องการรับประทานและการดื่มให้มีความเท่มากยิ่งขึ้น ที่ร้านอาหาร เกรฮาวด์ คาเฟ่ และ อนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่ ทุกสาขาทั่วประเทศ

เซเลบสายชิลร่วมสนุกคูณสอง

อุทยาน ศุภสุข-กสิณสุข มะกล่ำทอง-อังสนา พวงมะลิต

          ภายในงานซึ่งจัดขึ้นที่ เกรฮาวด์ คาเฟ่ แฟล็กชิพ สโตร์ สาขาเจ อเวนิว ทองหล่อ คลาคล่ำไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ “อิ่ม” วีรศักดิ์ ชุณหจักร, ศุภโชค ผึ่งผดุง, “แนน” ชัญญ ธนเพ็ญชาติ, ประพันธ์ รากะรินทร์, พงศธร วงศ์หงส์เหิร, สวินณา-อัครพงศ์ ดาโลดม, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล ฯลฯ โดย “โบว์” ณชา บอกว่า เชื่อว่า 1+1 ต้องมากกว่า 2 เพราะเรารู้สึกว่าอะไรที่มาส่งเสริมกันได้ จะทำให้ความสุขของคนเราเพิ่มทวีคูณ โดยเฉพาะเรื่องอาหารและเครื่องดื่มที่เข้ากัน ซึ่งเป็นอะไรที่คู่กันแล้วเกิดเป็นความสนุกแบบคูณสอง ช่วงเวลาแห่งความสุขนั้นเงินซื้อไม่ได้ แต่เราเลือกสั่งความสุขได้ว่าจะให้เมนูอาหารนี้คู่กับเครื่องดื่มแบบไหน แบบนี้เหมาะกับคนทำงานในเมืองมากๆ เพราะเป็นการผ่อนคลายจากการทำงานหนัก การเผชิญรถติด หรือภาระต่างๆ ที่ต้องเจอ การแวะมาที่เกรฮาวด์รับรองว่าตอบโจทย์ในการได้ความสุขง่ายๆ กลับไป

เซเลบสายชิลร่วมสนุกคูณสอง

อวิกา แจ้งเจนกิจ-วีรศักดิ์ ชุณหจักร

เซเลบสายชิลร่วมสนุกคูณสอง

ภัณฑิตา เฮงตระกูลสิน-ณชา จึงกานต์กุล-สวินณา ดาโลดม

เซเลบสายชิลร่วมสนุกคูณสอง

ชัญญ ธนเพ็ญชาติ

          ด้าน “แนน” ชัญญ บอกว่า ดับเบิ้ลหรือการทวีคูณต้องดีกว่ามาเดี่ยวๆ อยู่แล้ว เหมือนกับการมาร้านอาหาร ถ้าสั่งอาหารแล้วไม่มีเครื่องดื่มมันก็จะรู้สึกมื้อนั้นยังไม่ได้รับการเติมเต็ม ยุคนี้คนจึงนิยมการแพริ่งอาหารกับเครื่องดื่ม เพราะทั้งสองอย่างจะส่งเสริมรสชาติซึ่งกันและกัน และที่เกรฮาวด์คาเฟ่ และอนาเธอร์ฮาวด์ คาเฟ่ ก็ตอบโจทย์กับคนสมัยนี้ที่ชอบกินชอบดื่มอยู่แล้ว และเมนูทำรสชาติออกมาได้ถูกปาก อีกทั้งยังมีอาหารและเครื่องดื่มในเทศกาลพิเศษด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ