Lifestyle

เฉิดฉายสไตล์เทศกาลหนังเมืองคานส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความสวยไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่ภายนอกแต่ต้องมีมุมมอง ความคิด ทัศนคติ และแสดงออกมาชัดเจนกับที่สิ่งที่รัก

     ต้องบอกว่าหรูหรา อลังสุดๆ กับงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “มาย เอ็มไพร์ มาย โอน รูล บีคอส แอม เวิร์ธ อิท บาย ลอรีอัล ปารีส” ที่แบรนด์เมคอัพชื่อดัง “ลอรีอัล ปารีส” นำโดย วิลาสินี ภาณุรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสินค้าเมคอัพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องพร้อมประกาศส่งแบรนด์แอมบาสเดอร์จากประเทศไทยไปร่วมสร้างปรากฏการณ์เจิดจรัสบนพรมแดงเมืองคานส์อีกครั้งเป็นปีที่  7 ติดต่อกัน เมื่อวันก่อน

เฉิดฉายสไตล์เทศกาลหนังเมืองคานส์

 วิลาสินี ภาณุรัตน์

       แน่นอนว่างานนี้ไม่พลาดส่งเทียบเชิญเหล่าเซเลบริตี้สาวมีสไตล์มาเดรสอัพจัดเต็มในลุค “เกม ออฟ โทรน อินสไปร์” อาทิ “คุณหญิงแม้น” ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต, “มีมี่”

, “จินนี่” เขริกา โชติวิจิตร, “เอย” ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, “จุ๊” นาขวัญ รายนานนท์, “จอย” อุไรวรรณ เมธาขจรกุล, “มินต์” ณิชชา บุณยากร, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

เฉิดฉายสไตล์เทศกาลหนังเมืองคานส์

เขริกา โชติวิจิตร- ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต

เฉิดฉายสไตล์เทศกาลหนังเมืองคานส์

กรกนก ยงสกุล- ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก

     “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “พั้นช์” ภัคญดา ชุติดนัยกุล, “เก๋” โสภิณ รองรัตน์, “จ๋า” สิตาวีร์ คงธนะ, “เล็ก” กรกนก ยงสกุล, “พีช” ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์, “บูบี” วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, “เต้” ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, “หมิว” กมลพร วงศ์รักมิตร, “จิ” จิราภรณ์ อังคเศกวิไล, “แนน” ชัญญ ธนเพ็ญชาติ, “ลีต้าร์” พิมพ์นารา แสงเงิน, “แอร์” พิชรดา โสมกุล ฯลฯ แต่ละคนเมคอัพลุคปังๆ กันแบบไม่มีใครยอมใคร

      นายหญิงประจำแบรนด์ วิลาสินี กล่าวว่า ซีซั่นนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองของแบรนด์ลอรีอัล ปารีส จากทั่วโลกที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ภายใต้แนวความคิดที่ไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งก็คือการให้ความสำคัญในเรื่องของแฟชั่นความงามในโลกของภาพยนตร์ มีเหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกรวมทั้งตัวแทนจากประเทศไทยไปร่วมในเทศกาลเป็นประจำทุกปี

เฉิดฉายสไตล์เทศกาลหนังเมืองคานส์

จิราภรณ์ อังคเศกวิไลม- ชวลิต อรุณทัต- ชัญญ ธนเพ็ญชาติ และอุไรวรรณ เมธาขจรกุล

เฉิดฉายสไตล์เทศกาลหนังเมืองคานส์

อารยา เอ ฮาร์เก็ต

     และในปีนี้ก็เช่นกัน ลอรีอัล ปารีส เตรียมพา “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ปารีส จากประเทศไทยไปร่วมสร้างปรากฏการณ์เจิดจรัสบนพรมแดงอีกครั้ง โดยเน้นเรื่องเอ็มเพาเวอร์เมนท์ของผู้หญิงที่ความสวยไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่ภายนอกแต่ต้องมีมุมมอง ความคิด ทัศนคติ และแสดงออกมาชัดเจนกับที่สิ่งที่รักและพร้อมที่จะทำเพื่อตัวเองและคนรอบข้าง อย่างที่บอกการแต่งหน้าไม่ใช่แค่การเสริมสร้างบุคลิกความมั่นใจเท่านั้น แต่ยังเป็นการเติมเต็มความรู้สึกให้ผู้หญิงลุกขึ้นมาทำอะไรเพื่อตนเองหรือเพื่อคนรอบข้างในแบบเอ็มเพาเวอร์ วูเมน ผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีความเฉลียวฉลาด มั่นใจในตัวเอง

เฉิดฉายสไตล์เทศกาลหนังเมืองคานส์

มิลิน ยุวจรัสกุล

เฉิดฉายสไตล์เทศกาลหนังเมืองคานส์

วนิดา โกลเทน

เฉิดฉายสไตล์เทศกาลหนังเมืองคานส์

    นอกจากพรมแดงสุดหรูที่ปูให้ทุกคนได้มาถ่ายภาพแบบปังๆ อลังการยืนหนึ่ง รวมถึงดีไอวายโซนที่สาวๆ สามารถมาทำลิป เพอร์ซัลนอลไลเซชั่นได้แบบลิมิเต็ดแล้ว ภายในงานยังมีเทคโนโลยีล้ำๆ จากดิจิทัล ฟีเจอร์ส หลากหลายให้สาวๆ ได้สัมผัสกัน อาทิ เวิร์ธ อิท วอลล์ ผนังควอตสุดเก๋ที่สร้างแรงบันดาลใจทุกโมเมนต์ของผู้หญิง, โทรน ออฟ ซัคเซส จอเสมือนจริงที่ให้สาวๆ ได้มานั่งเสมือนอยู่บนบัลลังก์จริง, แมจิก มิเรอร์ จออินเตอร์แอ็กทีฟสุดไฮเทคให้สาวๆ ได้ร่วมสนุกกับฟังก์ชั่นจอสัมผัสและถ่ายรูปเก๋ๆ กับผลิตภัณฑ์บนจอได้แบบว้าวสุดๆ เป็นครั้งแรกในไทยและอาเซียน เป็นต้น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ