Lifestyle

ตอกย้ำซัมเมอร์ด้วยสีสันอันสนุกสนาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซัมเมอร์นี้มีแต่สีสัน ด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับผสมผสานสไตล์โบฮีเมียนและลายพิมพ์สีสันอันสนุกสนาน

          ซัมเมอร์นี้ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับ พีพี กรุ๊ป ตัวแทนจำหน่ายกระเป๋า เครื่องหนัง และเสื้อผ้าแบรนด์ “โลเอเว่” (Loewe) แบรนด์ชั้นนำจากกรุงมาดริด ประเทศสเปนจัดงาน “โลเอเว่ พอลล่าส์ อิบิซ่า 2019 ลอนชิ่ง คอลเลกชั่น” เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นประจำหน้าร้อนของ โลเอเว่ พอลล่าส์ อิบิซ่า ด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับทั้งสตรีและบุรุษ ผสมผสานสไตล์โบฮีเมียนและลายพิมพ์สีสันอันสนุกสนานของพอลล่าส์บูติกห้องเสื้อเก่าแก่ประจำเกาะอิบิซ่า

ตอกย้ำซัมเมอร์ด้วยสีสันอันสนุกสนาน

อรธิรา ภาคสุวรรณ-สุวดี พึ่งบุญพระ-โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์

ตอกย้ำซัมเมอร์ด้วยสีสันอันสนุกสนาน

มณฑ์ลัชชา-ชุติมณฑน์ สกุลไทย

          ภายในงานมี “วิกกี้” อรธิรา ภาคสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับ “โอ” โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ และ“ปิ่น” สุวดี พึ่งบุญพระ ผู้บริหารบริษัท พีพี กรุ๊ป ให้การต้อนรับเซเลบริตี้มาร่วมสร้างสีสัน อาทิ "ขวัญ" สู่ขวัญ บูลกุล, "เต้" ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, "บุ๋ม" จารุจิต-"บุ๊ค“ พิมพ์เลิศ ใบหยก, "มุ่ย" สลิลาพร กองทองมณีโรจน์, "หนุ่ม" รัตน์ มณีรัตน์, "พลอย" แสงแข เหมกมลเศรษฐ์, "พะเพื่อน“ ชุติมณฑน์-”อุ๊"  มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, "ก้อง" กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, "เดือน" พิยะดา นันทะ เป็นต้น ร่วมชมคอลเลกชั่นพิเศษ “โลเอเว่ พอลล่าส์ อิบิซ่า III” นับเป็นครั้งที่สามที่ทางแบรนด์ และพอลล่าส์ บูติก ได้ร่วมกันสร้างสรรค์เสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับทั้งชาย และหญิง ภายใต้การออกแบบของ โจนาธาน แอนเดอร์สัน ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของแบรนด์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่เกาะแบลีแอริก โดยการนำเอาเสน่ห์ของสไตล์โบฮีเมียน และลวดลายพิมพ์เก่าที่มีความสนุกสนานของพอลล่าส์กลับมานำเสนออีกครั้ง

ตอกย้ำซัมเมอร์ด้วยสีสันอันสนุกสนาน

พิยะดา นันทะ

ตอกย้ำซัมเมอร์ด้วยสีสันอันสนุกสนาน

จารุจิต ใบหยก

ตอกย้ำซัมเมอร์ด้วยสีสันอันสนุกสนาน

กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา

ตอกย้ำซัมเมอร์ด้วยสีสันอันสนุกสนาน

ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก​​​​​​​

          คอลเลกชั่นพิเศษ “โลเอเว่ พอลล่าส์ อิบิซ่า III” เป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันรุ่งเรืองของห้องเสื้อระดับตำนาน และวิถีชิวิตริมทะเล จุดประกายความคิดอันอิสระมุ่งหน้าสู่เกาะอันแสนผ่อนคลายเพื่อปลดปล่อยจิตวิญญาน ในคอลเลกชั่นซัมเมอร์ 2019 นี้โลเอเว่ตีความเสื้อผ้าใหม่ ที่มุ่งเน้นถึงงานฝีมือ และให้ความสำคัญกับวัสดุที่ทำมาจากเส้นใยธรรมชาติ ด้วยโทนสีสายรุ่งอ่อนๆ ที่ทอดผ่านหาดทราย นำเสนอเสื้อผ้าเพื่อวันพักผ่อนของทั้งชาย และหญิงอย่างแท้จริง พิมพ์เน้นไปในเชิงสนุกสนาน ฉีกกฏความโรแมนติกของชายหาด อีกหนึ่งลายพิมพ์นั้นคือเทวดาตัวน้อยที่รายล้อมไปด้วยช่อกุหลาบน้อยใหญ่ และโมทีฟลายแถบ สัญลักษณ์แห่งชาวกะลาสีเดินเรือถูกนำมาหยอดสีสันในโทนสีแห่งช่วงเวลาซัมเมอร์ 

ตอกย้ำซัมเมอร์ด้วยสีสันอันสนุกสนาน

สลิลาพร กองทองมณีโรจน์-รัตน์ มณีรัตน์

ตอกย้ำซัมเมอร์ด้วยสีสันอันสนุกสนาน ​​​​​​​

          สำหรับแอ๊กเซสเซอรี่ โลเอเว่ได้เลือกใช้เทคนิคของชุดดำน้ำสคูบ่ามาใช้ และหมวกชายหาดลายช่อดอกไม้ ซึ่งถือเป็นลายพิมพ์ประจำคอลเลกชั่นเลยกว่าได้ ขณะที่ผ้าปูชายหาด และผ้าขนหนูถูกพิมพ์ลายด้วยเทคนิคพิเศษของแบรนด์ พร้อมกันนี้ได้นำเสนอกระเป๋าใบใหม่ในชื่อรุ่น คูชั่น และบั้มพ์ ที่ออกแบบมาสำหรับการเอ้าติ้งในช่วงหน้าร้อนนี้ ในส่วนของกระเป๋ารุ่นไอคอนนิกอย่างพัซเซิล แฮมม็อค และ เกท ก็ถูกตัดเย็บด้วยหนังลูกวัวผสานกับวัสดุเส้นใยธรรมชาติ และรองเท้าผ้าใบวัสดุแคนวาส รวมถึงเอสปาดิลที่ตกแต่งด้วยเลื่อมทั้งคู่   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ