Lifestyle

ส่งกลิ่นหอมหวานรัญจวนใจสู้ไอร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต่อกรกับอุณหภูมิร้อนแรงปรอทแตกในตอนนี้ ด้วยกลิ่นหอมหวานละมุนละไมของคอลเลกชั่นใหม่ "เมซอง เบอร์ชเย่ x โลลิต้า เลมพิกก้า"

          ในช่วงที่อุณหภูมิร้อนแรงปรอทแตก “เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส” (Maison Berger Paris) นำโดย “เอ๋” นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอต่อกรกับอุณหภูมิร้อนแรงปรอทแตกในตอนนี้ ด้วยกลิ่นหอมหวานละมุนละไมของคอลเลกชั่นใหม่ “เมซอง เบอร์ชเย่ x โลลิต้า เลมพิกก้า” โดยจับแนวคิด “มอง พรีมิเย่ร์ ปาร์ฟูม” ของดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก ผสานความเชี่ยวชาญของผู้นำนวัตกรรมเครื่องหอมชั้นสูงภายในบ้านระดับโลก เนรมิตเป็นคอลเลกชั่นพิเศษโดดเด่นด้วยงานดีไซน์ตะเกียงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทพนิยาย พร้อมรังสรรค์กลิ่นหอมตราตรึงใจอันเป็นเอกลักษณ์ มีฤทธิ์ช่วยบำบัดพร้อมกระจายความหอมสดชื่นอันเย้ายวนไปทุกอณู ช่วยสร้างสุขและสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตทุกย่างก้าว

ส่งกลิ่นหอมหวานรัญจวนใจสู้ไอร้อน

มาริสา สุโกศล หนุนภักดี มอบดอกไม้แสดงความยินดีแก่ นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง

          โดยจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันก่อน ที่โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้รักความหอมที่มาร่วมงาน อาทิ กมลา สุโกศล, มาริสา สุโกศล หนุนภักดี, “มิ้งค์” ณัฏฐิ์ประภา-มิค" ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ, “เอย” ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, “หมิว” กมลพร วงศ์รักมิคร, “แคลร์” วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์, "พอลลี่" พรพรรณ รัตนหิรัญญา, "บุ๊ค" พิมพ์เลิศ ใบหยก เป็นต้น 

ส่งกลิ่นหอมหวานรัญจวนใจสู้ไอร้อน

คอลเลกชั่น “เมซอง เบอร์ชเย่ x โลลิต้า เลมพิกก้า”

          สำหรับผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชั่นนี้มีทั้งตะเกียงน้ำหอม บรรจุภัณฑ์ก้านกระจายความหอม โดยออกแบบรูปลักษณ์ของตะเกียงและขวดในก้านน้ำหอมด้วยส่วนผสมลงตัวทั้งศาสตร์และศิลป์ เนรมิตเป็นเครื่องแก้วรูปทรงแอปเปิ้ลอันหรูหราแต่น่ารักชวนฝันถึง 2 โทนสี ได้แก่ โทนสีม่วงอ่อน และสีใส แต่งแต้มด้วยลวดลายสีทองของใบไอวี่ และแมลงปอ ที่มีความละเอียดอ่อนสวยงามดุจเทพนิยาย

ส่งกลิ่นหอมหวานรัญจวนใจสู้ไอร้อน

ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ

ส่งกลิ่นหอมหวานรัญจวนใจสู้ไอร้อน

ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ส่งกลิ่นหอมหวานรัญจวนใจสู้ไอร้อน

พรพรรณ รัตนหิรัญญา 

          “เอ๋” นนทกานต์ ฝากถึงความสำคัญของอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน เปรียบได้กับการมอบรางวัลให้แก่ชีวิต ซึ่งประเมินค่าเป็นตัวเงินไม่ได้ เช่นเดียวกับ “พอลลี่” พรพรรณ ที่ให้ความเห็นว่า นอกจากเสียงเพลงอันไพเราะและการจัดตกแต่งบ้านให้สวยงามแล้ว อากาศบริสุทธิ์ด้วยกลิ่นหอมยังช่วยสร้างบรรยากาศความสุข ผ่อนคลายจากความวุ่นวายภายนอก และพัฒนาความสัมพันธ์โรแมนติกของคู่รักและคนในครอบครัวด้วย ทำให้อยากใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากขึ้น และหลังจากได้สัมผัสกับคอลเลกชั่นใหม่นี้แล้ว ตัวกลิ่นมีความเป็นยูนิเซ็กส์เหมาะกับทั้งสุภาพสตรีและบุรุษ เพราะในความหอมหวานที่เย้ายวนก็มีความสดชื่นซุกซ่อนอยู่ด้วย สำหรับการออกแบบตะเกียงนั้น ชอบไอเดียการนำเสนอ ความพิถีพิถันในการดีไซน์ออกมาเหมือนการคัตติ้งอัญมณีเพชร มีสัญลักษณ์รูปหัวใจสะท้อนนิยามความรักที่อบอวลอยู่ในบ้านได้เป็นอย่างดี

ส่งกลิ่นหอมหวานรัญจวนใจสู้ไอร้อน

กมลพร วงศ์รักมิคร-วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์

          ด้าน “หมิว” กมลพร กล่าวถึงเสน่ห์ความหอมหวานของคอลเลกชั่นสุดพิเศษนี้ เริ่มตั้งแต่รูปลักษณ์ตะเกียงที่มีความสวยงามมากเปรียบเหมือนเครื่องตกแต่งบ้าน และยังใช้งานง่าย ให้ความรู้สึกว่าสามารถใช้ได้ทุกวัน และเมื่อได้สัมผัสกลิ่นใหม่นี้ก็รับรู้ได้ถึงความเป็นผู้หญิงที่ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป แต่เป็นความหวานละมุนอ่อนโยนแบบพอดีๆ สอดแทรกความสดชื่นผ่อนคลายในคราวเดียวกัน ทั้งยังสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ให้ความสำคัญต่อคุณภาพชีวิตของตัวเองอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ