Lifestyle

3 แบรนด์แฟชั่นจากแดนมังกรบุกไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสื้อผ้าสำหรับบุรุษ-ตอบโจทย์ผู้หญิงในยุคปัจจุบัน-เน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

         ด้วยเอกลักษณ์ความเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นระดับพรีเมียม หลากสไตล์ ในราคาเข้าถึงได้ HLA (เอชแอลเอ) บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นชั้นนำจาก “แดนมังกร” ได้ฤกษ์ดีแลนดิ้งสู่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดแฟชั่นโชว์เฉลิมฉลองการเปิดตัว 3 แบรนด์ในเครือ คือ เอชแอลเอ, เอชแอลเอ ยีนส์ และ โอวีวี ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติร่วมอัพเดทแฟชั่นโชว์ล่าสุด สะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ ผ่านคาแรกเตอร์ของซูเปอร์สตาร์ชั้นนำของไทยท่ามกลางเหล่าศิลปินดาราและแขกผู้มีชื่อเสียง

3 แบรนด์แฟชั่นจากแดนมังกรบุกไทย

         โจว ลี่เฉิน ประธานไห่หลัน กรุ๊ป และเอชแอลเอ กล่าวว่า เอชแอลเอ ก่อตั้งขึ้นในประเทศจีนก่อนจะขยายธุรกิจเข้าสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยประเทศไทย ซึ่งเป็นเมืองหลวงด้านแฟชั่นของภูมิภาคนี้ เป็นประเทศที่ 3 ต่อจากมาเลเซียและสิงคโปร์ ด้วยการสนับสนุนที่ดีจากพันธมิตรที่ยอดเยี่ยม เซ็นทรัลเวิลด์ และคนไทย เอชแอลเอ ไม่ได้นำเสนอเพียงเสื้อผ้าคุณภาพสูงในราคาจับต้องได้เท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการนำเสนอไลฟ์สไตล์แฟชั่นที่ทันสมัยให้แก่คนไทยทุกคน

3 แบรนด์แฟชั่นจากแดนมังกรบุกไทย

         เริ่มต้นที่ “เอชแอลเอ” เสื้อผ้าสำหรับบุรุษ มากับคอนเซ็ปต์เท่ๆ คูลๆ “เสื้อผ้าสำหรับบุรุษที่รังสรรค์ความแตกต่าง” ดีไซน์ทันสมัยในสไตล์โก้เท่ คุณภาพดี และมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ยอดเยี่ยม ตามเทรนด์โลก ตอบสนองความต้องการหลากหลายรูปแบบในชีวิตประจำวันด้วยราคาที่เหมาะสม จึงเป็นแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายที่เป็นรู้จักอย่างมากในประเทศจีน

3 แบรนด์แฟชั่นจากแดนมังกรบุกไทย

3 แบรนด์แฟชั่นจากแดนมังกรบุกไทย

         ส่วน “โอวีวี” เป็นแบรนด์แห่งความสง่างาม สะท้อนสไตล์ที่โดดเด่นและความงามเหนือกาลเวลา เพื่อนำเสนอเสื้อผ้าระดับไฮเอนด์ที่ตอบโจทย์ผู้หญิงในยุคปัจจุบัน เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในโลกแฟชั่นให้แก่สุภาพสตรีวัยทำงาน สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่ว่าเสน่ห์ของการแต่งตัวสวย คือ การช่วยทำให้ผู้หญิงรู้สึกมั่นใจ และเมื่อมั่นใจ ผู้หญิงก็ยิ่งดูสวยขึ้น คือ การทำให้ผู้หญิงรู้สึกมั่นใจ และเมื่อเกิดความมั่นใจ ผู้หญิงก็ยิ่งดูสวยขึ้น”

3 แบรนด์แฟชั่นจากแดนมังกรบุกไทย

3 แบรนด์แฟชั่นจากแดนมังกรบุกไทย

         ขณะที่ “เอชแอลเอ ยีนส์” นั้นมากับคอนเซ็ปต์ “ไม่มีคำว่าไม่ได้” เป็นแบรนด์แฟชั่นที่ถูกใจวัยรุ่น ตอบโจทย์ความต้องการคนเมือง ช่วงอายุ 18-35 ปี และเข้ากับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย เน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจด้านแฟชั่นให้ชีวิตมีความสนุกสนานยิ่งขึ้น

3 แบรนด์แฟชั่นจากแดนมังกรบุกไทย

         โดยเฉพาะซีรีส์รองเท้าและเสื้อผ้าล้ำสมัย เหมาะสำหรับลุคสปอร์ต สตรีท และปาร์ตี้ เอาใจคนรุ่นใหม่ทั่วโลกด้วยดีไซน์ที่เป็นสากล คุณภาพที่ดี และความคุ้มค่า นอกจากนี้ยังนำศิลปะและความร่วมมือกับศิลปิน มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์แฟชั่น โดยทางแบรนด์ได้ร่วมงานกับ LIGHBLACK Studio เพื่อออกแบบคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2018 

         ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัย พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นจากแบรนด์ชั้นนำในเครือ เอชแอลเอ ใได้ที่ เอชแอลเอ ยีนส์ ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ และชั้น 2 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เอชแอลเอ สโตร์ ที่ชั้น 2 เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 และชั้น 1 ซีคอนบางแค รวมถึง โอวีวี สาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ