Lifestyle

เซเลบหนุ่มปันไอเดียเรือนสปอร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบรนด์นาฬิการะดับโลก ทิสโซต์ (TISSOT) ผู้สนับสนุนการจับเวลาอย่างเป็นทางการในการแข่งขันหลากชนิด

     นาฬิกากับกีฬาเป็นของคู่กันมาแต่ไหนแต่ไร หนึ่งในแบรนด์นาฬิการะดับโลก ทิสโซต์ (TISSOT) ในฐานะผู้สนับสนุนการจับเวลาอย่างเป็นทางการในการแข่งขันหลากชนิด ปิยานุช เชยสงวน รองผู้อำนวยการ นาฬิกา ทิสโซต์ ประเทศไทย ได้จัดงาน “ทิสโซต์ 2019 คอลเลกชั่น ไลน์อัพ แอนด์ ปาร์ตี้ ทู เดอะ สปีด ออฟ ไลท์” เปิดตัวนาฬิกา 3 รุ่นใหม่ล่าสุด 

เซเลบหนุ่มปันไอเดียเรือนสปอร์ต

ปิยานุช เชยสงวน

      โดยได้รับเกียรติจากบรรดาหนุ่มเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบกิจกรรมแนวสปอร์ตมาร่วมงาน อาทิ “คุณหมูตั้ง” ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, "แบงค์" ปรีดากร เมธเกรียงชัย, "กิ๊ฟ" กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์, “บ๊อม” อรรถรส ลิปตพัลลภ, “ปั้น” ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์, “ฟอร์ด” จารุเดช บุญญสิทธิ์, “กาย” ณัฐพนธ์ สหวัฒน์, “กำปั่น” กรวิชญ์ สารสิน, “หนึ่ง” รณภร คณิวิชาภรณ์, “เต้” นนทวิทย์ วิทยาวรากรณ์, “ตั้ม” ชนิพล กุศลชาติธรรม, “กอล์ฟ” จักรพันธ์ ชรินรัตนา, “เจ” เอกชัย สุขุมวิทยา เป็นต้น ที่ร้านบีม สุขุมวิท 55 เมื่อวันก่อน    

     ปิยานุช เชยสงวน บอสสาวนาฬิกาทิสโซต์ ประเทศไทย กล่าวว่า ทิสโซต์ได้นำศักยภาพทางด้านการเป็นผู้ผลิตและพัฒนากลไกนาฬิกาตลอดระยะเวลายาวนานกว่า 166 ปี มาพัฒนาระบบที่มีความซับซ้อนในการจับเวลาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อให้การจับเวลาของกีฬาทุกชนิดถูกถ่ายทอดออกไปอย่างไร้ที่ติ

เซเลบหนุ่มปันไอเดียเรือนสปอร์ต

ทิสโซต์ โครโน เอ็กซ์แอล เอ็นบีเอ คอลเลกเตอร์ อิดิชั่น

    และที่พิเศษไปกว่านั้นในปี 2019 ยังได้นำเสนอจิตวิญญาณของแบรนด์ผ่านเรือนเวลา 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิต สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแอคทิวิตี้แนวสปอร์ต ด้วย ทิสโซต์ ที-เรซ โครโน ควอทซ์ นาฬิกาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาความเร็ว   ทิสโซต์ ที-ทัช เอ็กซ์เพิร์ท โซลาร์ ทู นาฬิกาที่ตอบโจทย์คนรักการผจญภัยอย่างการเดินป่าหรือปีนเขา และ ทิสโซต์ โครโน เอ็กซ์แอล เอ็นบีเอ คอลเลกเตอร์ เอดิชั่น นาฬิกาที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบบาสเกตบอลโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเรือนเวลา ทั้ง 3 รุ่นนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ และฟังก์ชั่นที่ครอบคลุมในทุกกิจกรรมและทุกจังหวะของการเคลื่อนไหวอีกด้วย

เซเลบหนุ่มปันไอเดียเรือนสปอร์ต

ปรีดากร เมธเกรียงชัย

เซเลบหนุ่มปันไอเดียเรือนสปอร์ต

ณัฐพนธ์ สหวัฒน์-วีรภัทร์ ชลกุลจนา 

     ภายในงานหนุ่มๆ ต่างแชร์ไอเดียการเลือกหาเรือนเวลา เริ่มที่หนุ่มหล่อ "กาย" ณัฐพนธ์ เผยว่า ตอนเรียนอยู่สหรัฐอเมริกา ชอบเล่นกีฬาแทบทุกชนิด ทั้งรักบี้ คริกเกต ฟุตบอล บาสเกตบอล เป็นกีฬาที่สนุกแต่มีความกดดันค่อนข้างเยอะ ก็จะต้องหานาฬิกาที่สามารถเข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ดี แต่ตอนนี้ยังเด็กก็จะเลือกใส่ราคาไม่สูงมาก ชอบแบบเรียบๆ หน่อย แต่ยังดูมีสไตล์ และต้องเป็นซิกเนเจอร์พีซซึ่งเข้ากับสไตล์ของตนเอง

เซเลบหนุ่มปันไอเดียเรือนสปอร์ต

กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์-อรรถรส ลิปตพัลลภ

     ด้านหนุ่มนักกีฬา "บ๊อม" อรรถรส เผยว่า เป็นคนไม่ค่อยใส่นาฬิกาติดตัวตลอด แต่จะชอบใส่เวลาเล่นกีฬา และจะต้องเป็นลุคสปอร์ต ไม่ใช่ลุคหรูหรา เพราะเวลาเล่นกีฬา จะได้ไม่ต้องมาห่วงนาฬิกาว่าจะเป็นรอยขีดข่วน หรือจะเสียหายหรือเปล่า ซึ่งนาฬิกาที่จะมาช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองคงต้องมีความสมบุกสมบัน แข็งแรงทนทาน และป้องกันการขีดข่วนได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้มักจะเลือกนาฬิกาที่ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ไม่เยอะหรือไม่น้อยจนเกินไป และมีเอกลักษณ์แบบสปอร์ตที่ชัดเจน เพียงเท่านี้ก็ออกไปใช้ชีวิตในแบบที่เราชื่นชอบโดยไม่ห่วงเรื่องใดๆ อีกแล้ว

เซเลบหนุ่มปันไอเดียเรือนสปอร์ต

เอกชัย สุขุมวิทยา

เซเลบหนุ่มปันไอเดียเรือนสปอร์ต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ