Lifestyle

AMG สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุยเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในตระกูล Mercedes-AMG พร้อมกันถึง 5 รุ่น ย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มรถยนต์สมรรถนะสูง

เมอร์เซเดส-เบนซ์ สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ เปิดตัว AMG รุ่นใหม่ล่าสุดถึง 5 รุ่น ได้แก่ Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé และ Mercedes-AMG GT 63 S 4MATIC+ 4-Door Coupé, Mercedes-AMG G 63, Mercedes-AMG C 43 4MATIC รุ่นประกอบในประเทศ และ Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ รุ่นประกอบในประเทศ โดยประเทศไทยได้รับความไว้วางใจจากบริษัท เดมเลอร์ เอจี ให้เปิดตัว Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé และ Mercedes-AMG GT 63 S 4MATIC+ 4-Door Coupé เป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

AMG สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่

มร. โรลันด์ โฟลเกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  "นับเป็นเวลากว่าครึ่งศตวรรษแล้วที่แบรนด์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์รถสปอร์ตระดับแถวหน้า ที่โดดเด่นทั้งในด้านกีฬามอเตอร์สปอร์ตและด้านการพัฒนารถยนต์ที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาแบรนด์ได้เติบโตขึ้น และมีการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างมากมาย โดยยังคงยึดถือหลักการสร้างสรรค์รถยนต์ที่สามารถ 'ขับเคลื่อนทุกสมรรถนะ – Driving Performance' เป็นหัวใจหลักของแบรนด์ ที่พร้อมส่งมอบเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และ เต็มเปี่ยมด้วยนวัตกรรมเพื่อมอบความเร้าอารมณ์ให้กับทุกการขับขี่ให้กับผู้ใช้รถอยู่เสมอ จาก ความเอาใจใส่ในความต้องการของลูกค้าและการสร้างความมั่นใจในตัวแบรนด์นี้เองที่ทำให้รถยนต์ภายใต้แบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีมียอดขายพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีจำนวนยอดขาย ทั่วโลกถึงหกหลักในปีพ.ศ. 2561"

AMG สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่

สำหรับในประเทศไทย วันนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ กับการเปิดตัวเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี รุ่นใหม่ล่าสุดถึง 5 รุ่น ได้แก่ Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé และ Mercedes-AMG GT 63 S 4MATIC+ 4-Door Coupé,  Mercedes-AMG G 63, Mercedes-AMG C 43 4MATIC, Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ รุ่นประกอบในประเทศ ซึ่งแต่ละรุ่นมีคาแรกเตอร์และความโดดเด่นที่แตกต่างกัน เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม โดยประเทศไทยได้รับความไว้วางใจจากบริษัท เดมเลอร์ เอจี ให้เปิดตัว Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé  และ Mercedes-AMG GT 63 S 4MATIC+ 4-Door Coupé   เป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

AMG สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่

AMG สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่

 

 

 

 

 

 

 

 

AMG สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่

ตั้งแต่การเปิดตัวแบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการในไทย เมื่อปี 60 ที่เราได้แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ 4 รุ่น อย่าง Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé, Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC, Mercedes-AMG GT R และ Mercedes-AMG GT C Roadster และเดินหน้ารุกตลาดรถยนต์สมรรถนะสูงอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอรถยนต์อีก 6 รุ่น ได้แก่ C 43 4MATIC Coupé LOCAL PRODUCTION, GLC 43 4MATIC Coupé LOCAL PRODUCTION, E 63 S 4MATIC+, C 43 4MATIC Coupé (Facelift) LOCAL PRODUCTION, CLS 53 4MATIC+ และ Mercedes-AMG GT S ในปี 61 ทำให้ยอดขายเติบโตถึง 309% เมื่อเทียบกับปี 2017

AMG สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ AMG สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่

โดยในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงเน้นนำเสนอรถยนต์ที่ลูกค้าสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ ประเดิมด้วยการเปิดตัวรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีไปแล้ว 2 รุ่น คือ Mercedes-AMG CLS 53 4MATIC+ รุ่นประกอบในประเทศ และ Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ Coupé รุ่นนำเข้า โดยยอดขายเมอร์เซเดส-เอเอ็มจีใน ไตรมาสแรกในปีนี้เติบโตขึ้นกว่า 79% 
ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ในกลุ่มรถยนต์สมรรถนะสูง และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการถึง 13 แห่งทั่วประเทศ

 

เรื่อง/ภาพ : ธวัชชัย พิชิตรณชัย 

ข้อมูล: เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี

E-mail : [email protected]

facebook : https://www.facebook.com/LoaReuangRot/

AMG สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ AMG สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่

AMG สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ AMG สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ