Lifestyle

เวิร์คกิ้งวูแมนคนดังส่องจิวเวลรี่ชิ้นโปรด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลเลกชั่นใหม่ "เอฟรี่เดย์ ชายนิ่ง : โคเอ็กซิสทิ่ง" นำเสนอเรื่องราวของมนุษย์ในสังคมเมืองที่มีความหลากหลายและสวยงาม

          วิบวิบ วับวับ ความเปล่งประกายของเหลี่ยมเพชรล้วนจับใจสาวทุกเพศทุกวัย แต่ในซีซั่นนี้ แบรนด์จิวเวลรี่ระดับพรีเมียม “จัสมิน” นำโดย ภาณุวัฒน์ ทรัพย์มณีอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย ถิรวุฒิ-โสภาพรรณ ทรัพย์มณีอนันต์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท จัสมิน จิวเวลรี่ กรุ๊ป จำกัด เลือกเอาใจเวิร์คกิ้งวูแมนโดยการจัดงาน “เอฟรี่เดย์ ชายนิ่ง : โคเอ็กซิสทิ่ง คอลเลกชั่น” เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “เอฟรี่เดย์ ชายนิ่ง : โคเอ็กซิสทิ่ง” คอลเลกชั่นลำดับที่ 2 ในปี 2019 ของแบรนด์ นำเสนอเรื่องราวของมนุษย์ในสังคมเมืองที่มีความหลากหลายและสวยงาม ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเวิร์คกิ้งวูแมนคนดังอย่าง “ฝน” รติรส จุลชาต, “แก้ม” มลลิกา เรืองกฤตยา และ “ปรางค์” อภินรา ศรีกาญจนา มาร่วมเผยเรื่องราวการเลือกจิวเวลรี่ชิ้นโปรดให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง ที่ พีค็อก อัลเลย์ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

เวิร์คกิ้งวูแมนคนดังส่องจิวเวลรี่ชิ้นโปรด

ภาณุวัฒน์ ทรัพย์มณีอนันต์

          ภาณุวัฒน์ กล่าวถึงคอลเลกชั่นล่าสุดว่า ได้ถ่ายทอดเรื่องราวการอยู่ร่วมกันของมนุษย์ในมุมมองของแบรนด์ ที่ทำให้เกิดการสรรสร้างความหลากหลายทางรูปลักษณ์ จนนำมาสู่การรังสรรค์คอลเลกชั่นล่าสุดที่เน้นให้ผู้หญิงสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์จิวเวลรี่กับชุดทำงานแต่ละลุคในชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องแคล่วและทะมัดทะแมง โดยได้ดีไซน์เพชรที่มีรูปทรงและขนาดแตกต่างกันมาจัดเรียงสไตล์ Cluster บนตัวเรือนไวท์โกลด์ ออกมาเป็น แหวน สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู และเข็มกลัดอย่างสวยงาม

เวิร์คกิ้งวูแมนคนดังส่องจิวเวลรี่ชิ้นโปรด

อุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี ชมเครื่องประดับสวยๆ 

เวิร์คกิ้งวูแมนคนดังส่องจิวเวลรี่ชิ้นโปรด

รติรส จุลชาต (ขวา) ทดลองเครื่องประดับคอลเลกชั่นล่าสุด

         “ฝน” รติรส เล่าว่าปกติเวลาทำงาน การแต่งกายจะเน้นใส่สูทกางเกงออกแนวทะมัดทะแมง ดังนั้นเวลาเลือกจิวเวลรี่มาแมทช์จึงมักจะเลือกชิ้นที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก อย่างต่างหูคู่เล็กๆ แต่ถึงจะเป็นชิ้นเล็กดีไซน์โดดเด่น และเข้ากับบุคลิกของตัวเอง ถัดมาที่ “แก้ม” มลลิกา เผยว่า ส่วนตัวแก้มเป็นคนติดต่างหูมาก เพราะรู้สึกว่าต่างหูสามารถช่วยเสริมบุคลิกและความมั่นใจให้ตัวเองได้ อย่างบางวันเราไม่ได้แต่งหน้า หรือแต่งหน้าโทนอ่อน เพียงแค่หยิบต่างหูมาใส่ก็ทำให้รู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยสาวเก่ง “ปรางค์” อภินรา กล่าวว่า เป็นคนที่ติดจิวเวลรี่มาก วันไหนถ้าไม่ได้ใส่จะออกจากบ้านไม่ได้ ซึ่งเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับของปรางค์คือต้องดูน้อยแต่มาก และชิ้นที่ขาดไม่ได้เลยคือ แหวน โดยจะใส่แหวนนิ้วชี้ตลอดเวลา ส่วนด้านดีไซน์ก็จะให้กับเข้าคาแรคเตอร์ของตัวเองมากที่สุด

เวิร์คกิ้งวูแมนคนดังส่องจิวเวลรี่ชิ้นโปรด

มลลิกา เรืองกฤตยา

เวิร์คกิ้งวูแมนคนดังส่องจิวเวลรี่ชิ้นโปรด

อภินรา ศรีกาญจนา

เวิร์คกิ้งวูแมนคนดังส่องจิวเวลรี่ชิ้นโปรด

นันทนัช-ดร.วิชญะ เครืองาม​​​​​​​

      นอกจากนี้ยังมีบรรดาเซเลบริตี้จิวเวลรี่เลิฟเวอร์มาร่วมอัพเดทคอลเลกชั่น พร้อมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ “ขวัญ” สู่ขวัญ บูลกุล, “นา” อุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี, ลสา โสภณพนิช, ดร.วิชญะ-นันทนัช เครืองาม, นพนารี พัวรัตนอรุณกร, "เจนิส" พีชนา เอกชัย, พัชราวลัย เรืองกฤตยา, มนต์มณี ตันนาภัย, ดุสิดา จงวิศาล, ยุวภัทร พานิชชอบ, ณัฎฐนนท์ พานิชชอบ, โชติกา อนันตวิทยานนท์, ฐิติรัตน์ ราศีวิสุทธิ์, จรัสพิมพ์ อิทธิธนากร, ณิชมน วิริยะลัมภะ ฯลฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ