Lifestyle

คนดังสัมผัสกลิ่นอายโบฮีเมียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยโฉมคอลเลกชั่นล่าสุดที่ออกแบบโดยศิลปินชื่อดังชาวเดนิช อาร์เมเนีย อลิซาเบธ รอมฮิลด์

      เมซอง อาร์ทิเนี่ยน บูทีคจิวเวลรี่สุดหรู จัดงาน “La Bohème” เผยโฉมคอลเลกชั่นล่าสุดที่ออกแบบโดยศิลปินชื่อดังชาวเดนิช อาร์เมเนีย อลิซาเบธ รอมฮิลด์ ผ่านความประทับใจในความสวยงามคลาสสิกของเปียโนเครื่องดนตรีที่มีส่วนโค้งนูนใกล้เคียงกับสรีระของอิสตรีที่โดดเด่นแฝงไปด้วยความสนุกสนาน พร้อมเส้นสายและกลิ่นอายสไตล์โบฮีเมียน อันเป็นเอกลักษณ์ของผลงาน ห้องดีแคนเตอร์ โรงแรมเดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

คนดังสัมผัสกลิ่นอายโบฮีเมียน

อลิซาเบธ รอมฮิลด์-อาร์โต้-ศิริน อาร์ทิเนี่ยน (กลาง) 

    บรรยากาศภายในงานจัดขึ้นอย่างรื่นรมย์สนุกสนาน ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ของเมืองไทยที่หลงใหลในอัญมณีตบเท้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ กมลา สุโกศล, “ติ๊ก” กัญญารัตน์ พลาดิศัย, ดร.อารียา อัศวานันท์, วัฒน์ - จูหลิง จิราธิวัฒน์, อภิรดี ชินวัฒนโชติ, “นิกกี้” ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, “จุ๊” นาขวัญ รายนานนท์ ฯลฯ โดยมี อาร์โต้ อาร์ทิเนี่ยน ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์ทิเนี่ยน จำกัด นำทีมผู้บริหารต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมบอกเล่าถึงความตั้งใจมอบคอลเลกชั่นพิเศษนี้ให้อัญมณีคู่ขวัญของสาวๆ แฟชั่นนิสต้าในทุกโอกาส

คนดังสัมผัสกลิ่นอายโบฮีเมียน

อลิซาเบธ รอมฮิลด์

    ต่อด้วยการร่วมพูดคุยของศิลปินชื่อดัง อลิซาเบธ รอมฮิลด์ ที่จะมากล่าวถึงที่มาและแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ออกแบบเครื่องประดับคอลเลกชั่นล่าสุดนี้ก่อนจะเริ่มเข้าสู่ไฮไลท์ของงานกับการบรรเลงเดี่ยวเปียโนสุดแสนโรแมนติกในบทเพลง ‘La Bohème’ ร่วมกับการแสดงบัลเลต์อันสง่างามเพื่อเปิดเผยโฉมชิ้นงานเครื่องประดับหรูอย่างน่าประทับใจและสวยงามมีเอกลักษณ์ดุจผลงานศิลปะร่วมสมัยอันล้ำค่าบนเรือนร่างของเหล่านางแบบ

    คนดังสัมผัสกลิ่นอายโบฮีเมียน

นาขวัญ รายนานนท์

คนดังสัมผัสกลิ่นอายโบฮีเมียน

ซาร์โร–ธารา อาร์ทิเนี่ยน

  สำหรับคอลเลกชั่นล่าสุดนี้เป็นผลงานสร้างสรรค์ที่ผสมผสานระหว่างความวิจิตรงดงามพร้อมความชำนาญอันละเอียดอ่อนประณีตของเมซอง อาร์ทิเนี่ยน กับความมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นอันเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ผสานเป็นงานศิลปะที่ความสวยงามลงตัวระหว่างรูปทรงของเปียโนที่มีส่วนโค้งนูนใกล้เคียงกับสรีระของอิสตรี ที่โดดเด่นแฝงไปด้วยความสนุกสนาน พร้อมเส้นสายและกลิ่นอายสไตล์โบฮีเมียน อันเป็นเอกลักษณ์ของผลงาน ถือเป็นการนำเสนอความแปลกใหม่พร้อมลูกเล่นที่สนุกสนาน สร้างความสดใสในแง่ของงานดีไซน์ สะท้อนภาพผลงานอันโด่งดังของอลิซาเบธ รอมฮิลด์

คนดังสัมผัสกลิ่นอายโบฮีเมียน

ศิริน-อาร์โต้ อาร์ทิเนี่ยน

คนดังสัมผัสกลิ่นอายโบฮีเมียน

การแสดงบัลเลต์​​​​​​​

คนดังสัมผัสกลิ่นอายโบฮีเมียน ​​​​​​​

    ดังเช่นนิ้วมือเรียวยาวอ่อนช้อยที่พลิ้วไหวอยู่บนคีย์เปียโนสีขาวดำ ถ่ายทอดเป็นชิ้นงานเครื่องประดับตัวเรือนทองที่ประดับประดาไปด้วยเพชรน้ำงามคุณภาพเยี่ยมที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เปลือกหอยมุกชั้นเลิศ และออนิกซ์สีดำสนิทที่สั่งเจียระไนพิเศษตามรูปทรงเฉพาะ ทั้งสร้อยคอเส้นยาวที่สวมใส่ได้ในทุกโอกาส จี้ชิ้นเด่นสะดุดตา ตุ้มหูที่มีลีลาสวยงามชวนหลงใหลไปจนถึงแหวนวงสวยดีไซน์เข้าชุด ทั้งหมดนี้เรียกได้ว่าเป็นผลงานอันงดงามล้ำค่าตามแบบฉบับของผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องประดับอย่างอาร์ทิเนี่ยน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ