Lifestyle

เทรนด์แต่งหน้า-ทริกเตรียมผิวก่อนแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อถูกขอแต่งงานสิ่งแรกที่ต้องทำคือ "จองคิวช่างแต่งหน้า ก่อนจองโรงแรม" เพราะคิวช่างที่ถูกใจจะแน่นมาก

     ผ่านไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่กับงานเทศกาลเวดดิ้ง เฟสติวัล กับงาน “สบายเวดดิ้ง เฟสติวัล 2019” ที่งานนี้ได้กูรูผู้คร่ำหวอดในวงการงานแต่งอย่างบริษัท สบายแฟมิลี่ จำกัด ผู้ผลิตเว็บไซต์ sabuywedding.com เว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลและร้านค้าคุณภาพด้านงานแต่งและเซอร์วิสใหม่อย่างการเป็นที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้ของว่าที่บ่าวสาว นำโดย ดวงฤทัย ชยารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สบายแฟมิลี่ จำกัด ร่วมกับพันธมิตรดัง เนรมิตรอยัล พารากอน ฮอลล์ ให้เป็นดั่งสรวงสวรรค์ แต่ละบูธตกแต่งอย่างสวยงามตระการตา 

        เทรนด์แต่งหน้า-ทริกเตรียมผิวก่อนแต่งงาน

       พร้อมเชิญเมกอัพอาร์ติสชื่อดัง “หลิน” พิมพ์ลภัทร พศินบุญรักษา และ “น้องฉัตร” ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการเทรนด์แต่งหน้าเจ้าสาว และแฟชั่นโชว์จาก 4 ห้องเสื้อชุดแต่งงานชื่อดัง ได้แก่ MYRIAD GRAND MONDE, L’ASTELLE, MIRROR MIRROR BANGKOK และ OAT COUTURE เผยความสง่างามในชุดแต่งงานสุดอลังการ

เทรนด์แต่งหน้า-ทริกเตรียมผิวก่อนแต่งงาน

ดวงฤทัย ชยารักษ์

      ดวงฤทัย ชยารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สบายแฟมิลี่ จำกัด เผยว่า การจัดงานในปีนี้ได้รับการตอบรับจากว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวมากมายเกินกว่าที่คิดไว้ มีผู้เข้าร่วมงานทั้ง 2 วันรวมแล้วมากกว่า 2,000 คน และได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ขอขอบคุณร้านค้า แบรนด์เวดดิ้งต่างๆ ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานครั้งนี้ และเรามั่นใจว่าในปีหน้าทุกท่านจะได้พบกับงานสบายเวดดิ้ง เฟสติวัล 2020 ที่จะยิ่งใหญ่และครบครันยิ่งๆ ขึ้นแน่นอน

เทรนด์แต่งหน้า-ทริกเตรียมผิวก่อนแต่งงาน

ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ 

เทรนด์แต่งหน้า-ทริกเตรียมผิวก่อนแต่งงาน

พิมพ์ลภัทร พศินบุญรักษา

     ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวคิวทอง “หลิน” พิมพ์ลภัทร  กล่าวถึงเทรนด์การแต่งหน้าเจ้าสาวสมัยใหม่ จะเน้นทรงผมที่ไม่เกล้าผมเยอะ เรียบหรู ไม่มีการยีให้ฟูฟ่อง ทำผมให้เบาที่สุด ส่วนการแต่งหน้าจะเห็นได้ว่าปีก่อนๆ จะเป็นแบบคิ้วต้องชัด ขนตาต้องฟู แต่สำหรับปีนี้จะต้องแต่งแบบน้อยๆ เน้นสีตาและขนตามากกว่า สีตาที่นิยมใช้หนีไม่พ้นสีน้ำตาลทอง บางทีก็จะเพิ่มชิมเมอร์สีโรสโกลด์ลงไป ทั้งนี้ต้องดูสีผิวของเจ้าสาวเป็นหลัก

    เทรนด์แต่งหน้า-ทริกเตรียมผิวก่อนแต่งงาน

  “เมื่อถูกขอแต่งงานสิ่งแรกที่ต้องทำคือ “จองคิวช่างแต่งหน้า ก่อนจองโรงแรม” เพราะคิวช่างที่ถูกใจจะแน่นมาก ขั้นตอนแรกเจ้าสาวจะส่งรูปทรงผมแบบที่ชอบมาก่อน ทีมช่างจะมาขึ้นทรงให้ดูว่าทำออกมาแล้วจะเป็นแบบนี้ แล้วค่อยมาตัดสินใจกันว่าชอบหรือไม่ เหมาะกับรูปทรงของศีรษะหรือเปล่า เพราะบางคนศีรษะด้านหลังจะแฟบ ก็จะต้องเพิ่มความฟูของผมด้านหลัง บางคนมีรูปหน้าใหญ่และต้องการทรงผมที่ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น ก็ต้องมาช่วยกัน และอย่าลืมส่งรูปชุดมาให้ดูประกอบ เพราะเสื้อผ้าหน้าผมต้องไปด้วยกัน ก่อนตัดสินใจเลือกช่างแต่งหน้า เจ้าสาวต้องติดตามผลงานและซึมซับสไตล์การแต่งหน้าของช่างคนนั้นให้มากๆ ก่อน เพื่อดูว่าสไตล์ที่ช่างแต่งให้เข้ากับตัวเราหรือไม่ เมื่อแต่งหน้าออกมาแล้วจะได้มีความเชื่อมั่นในการแต่งหน้าเพื่อวันสำคัญของเรา” พิมพ์ลภัทร กล่าว

เทรนด์แต่งหน้า-ทริกเตรียมผิวก่อนแต่งงาน

กานต์ กาฬภักดี ดีไซเนอร์ห้องเสื้อ OAT COUTURE

      เพื่อเป็นการเตรียมผิวก่อนแต่งงานสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงได้แก่ 1.ห้ามกินของรสเค็ม 2.ก่อนนอนอย่าดื่มหน้าเยอะ เพราะตื่นมาหน้าบวม 3.การกินอาหารทอดจะทำให้น้ำมันออกมาจากหน้าเยอะ 4.อย่าเปลี่ยนครีมบำรุงและแชมพูก่อน 1 เดือน เพราะเสี่ยงต่อการแพ้ และเมื่อมีรอยแดงรอยสิวเกิดขึ้นเวลา 1 เดือนจะรักษาไม่ทัน เมื่อแต่งหน้าจริงแล้วลงรองพื้นหรือแป้งจะเป็นคราบ แก้ปัญหายากมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ