Lifestyle

เติมเต็มลุคสวยฉบับเซเลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชีลิน" อวดโฉมจิวเวลรี่น้ำงามดีไซน์ล่าสุดในคอลเลกชั่น "ฟลายอิ้ง พิก" โบโบ้

          สร้างความงดงามอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยเครื่องประดับแบรนด์ดังระดับสากล “ชีลิน” (Qeelin) ที่ล่าสุด ดร.ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซตเต้ เพคคาติ จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องประดับดีไซน์หรู จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมจิวเวลรี่น้ำงามดีไซน์ล่าสุดในคอลเลกชั่น “ฟลายอิ้ง พิก” โบโบ้ ผลงานชิ้นลิมิเต็ดอิดิชั่นประจำปี 2019 พร้อมให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้ยลโฉมพร้อมกันในค่ำคืนที่ผ่านมา ที่เซตเต้ เพคคาติ บูทีคส์ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “คุณหญิงแอร์” ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, “หมอพี” พญ.พอลลีน เต็ง ล่ำซำ, “จ๋า” วันวิสา จิตศักดานนท์, “เมย์” เมลนีย์ อยู่วิทยา, “เรต” ยุวเรต ศรุตานนท์, “กุ๊กกุ๊ก” รัสวดี ควรทรงธรรม, “เบลล์” รินทร์รตา อินทามระ, “ใหม่” เกล็ดดาว-“มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย, “ฝน” ชวมณฑ์ ปวโรดม, “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “มน” จันทมน แย้มพันธุ์ ฯลฯ 

เติมเต็มลุคสวยฉบับเซเลบ

ดร.ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์

เติมเต็มลุคสวยฉบับเซเลบ

ยุวเรต-พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์

เติมเต็มลุคสวยฉบับเซเลบ

รัสวดี ควรทรงธรรม-พญ.พอลลีน เต็ง ล่ำซำ

          ภายในงานเซเลบริตี้ผู้รักการสวมใส่จิวเวลรี่ยังร่วมเผยถึงเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับอัญมณีที่สามารถเติมเต็มลุคสวยสง่าได้อย่างน่าจับตามองพร้อมเพิ่มความมั่นใจให้ชีวิตประจำวันในแต่ละด้าน เริ่มจากสาวครอบครัวอบอุ่น “หมอพี” พญ.พอลลีน เล่าว่า ชอบสวมใส่เครื่องประดับเพชรที่ดีไซน์มีความสนุก สวยงามแปลกตา มาแมทช์กับชุดที่เรียบโก้ โดยไม่จำเป็นจะต้องมีหลายชิ้นก็ได้ แต่จะเลือกชิ้นที่เด่นเพื่อให้ดูสะดุดตาเข้ากับบุคลิกการแต่งกายในวันนั้นๆ อาจจะเลือกดีไซน์ของเพชรที่ถูกนำมาแมทช์กับหินสีสวยๆ ชอบเครื่องประดับหินที่เป็นสีแดงเพราะจะช่วยเสริมความมั่นใจด้านความรัก ซึ่งอาจจะหยิบชิ้นที่เป็นต่างหูกับสร้อยที่เข้าชุดมาแมทช์กันเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับชุดที่สวมใส่

เติมเต็มลุคสวยฉบับเซเลบ

วันวิสา จิตศักดานนท์

          ต่อมาที่สาวสังคม “จ๋า” วันวิสา เผยว่า ชอบเครื่องประดับเพชรคุณภาพดีจากแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือและงานดีไซน์ต้องมีแรงบันดาลใจในการออกแบบเป็นเรื่องราวที่มีความหมาย และช่วยเสริมความมั่นใจขณะสวมใส่ในดีไซน์ก็ต้องมีความสนุก ไม่จำเจ เพราะเราเป็นคนแต่งตัวสไตล์เรียบโก้ ในหนึ่งลุคอาจจะมีทั้งชิ้นที่ดีไซน์คลาสสิกด้วยอย่างแหวนเรียบๆ ส่วนต่างหูกับสร้อยคออาจจะเลือกเป็นชิ้นที่ดีไซน์แปลกตาไม่เหมือนใคร ให้ความรู้สึกเหมือนกูร์ตูนิดๆ เพิ่มความหรูหราให้ชุดที่สวมใส่

เติมเต็มลุคสวยฉบับเซเลบ

รินทร์รตา อินทามระ

          ถัดมาที่ดีไซเนอร์สาวสวย “เบลล์” รินทร์รตา เล่าว่า สำหรับการเลือกเครื่องประดับจะเลือกจากชื่อเสียงของตัวแบรนด์เป็นอันดับแรกเพราะจะสามารถการันตีถึงมาตรฐานและคุณภาพที่ดีของอัญมณีได้ ต่อมาก็จะเลือกจากดีไซน์และความหมายที่ดีสะท้อนถึงความสำเร็จเพื่อช่วยเสริมกับอาชีพ และช่วยเสริมความมั่นใจขณะสวมใส่ ซึ่งจะชอบชิ้นที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่ายเพราะในแต่ละวันต้องทำงานและออกงานสังคมด้วยในบางวัน เครื่องประดับที่สามารถเปลี่ยนได้หลายสไตล์ในชิ้นเดียวก็จะตอบโจทย์ได้ดี อย่างชิ้นที่จะต้องมีติดตัวไว้ตลอดก็คือต่างหูและกำไลหรือสร้อยข้อมือ เพราะเมื่อใส่คู่กับนาฬิกาจะยิ่งช่วยทำให้ข้อมือดูสวยน่ามองขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ